*Nếu bạn quan tâm tử vi phương Tây: 

Xem thêm:  Xem tử vi hàng ngày, tử vi hôm nay, tử vi ngày mai mới nhất của 12 cung hoàng đạo 

                 Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2017

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào tuần mới từ 6/2/2017 đến 12/2/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý tuần mới từ 6/2/2017 đến 12/2/2017

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, sự xuất hiện của Dịch Mã động tinh báo hiệu bản mệnh có một tuần sinh động, nhiều sự dịch chuyển. Tuổi Tý càng xông xáo, chủ động trong công việc lại càng dễ gặt hái thành công. Ngược lại, nếu an phận thủ thường, không kiên trì theo đuổi mục tiêu sẽ vấp phải thất bại.

Hung vận trong tuần “nhỉnh” hơn cát vận, thể hiện chủ yếu ở phương diện tình cảm. Tình yêu vừa mới hồi sinh chưa được bao nhiêu lại đối diện với nguy cơ nguội lạnh. Nguyên nhân chính cũng chỉ vì tính ích kỷ, thái độ ngạo mạn của bản mệnh mà ra. Nếu biết dung hòa mọi chuyện đã không xảy ra điều đáng tiếc này.

Việc chi tiêu, mua sắm cho dịp Tết vừa qua tốn kém không ít, tuần này tuổi Tý lại phải “cày cuốc” vất vả. Thời buổi người khôn của khó, kiếm được việc làm thêm chân trong chân ngoài như bạn là tốt lắm rồi, đừng than vãn gì nữa, cứ làm đi rồi sẽ được đền đáp xứng đáng.

Chịu sự chi phối của hung tinh Song Khắc, sức khỏe tuổi Tý có dấu hiệu giảm sút. Tết nhất ăn uống vô độ, ngủ nghỉ không đúng giờ giấc nên cân nặng của bản mệnh tăng nhẹ, cơ thể cũng rệu rã, uể oải hơn. Hãy tăng cường tập luyện thể thao, ăn uống điều độ là mọi thứ lại sớm trở về như cũ.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào tuần mới từ 6/2/2017 đến 12/2/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu tuần mới từ 6/2/2017 đến 12/2/2017

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán khá dài, tuổi Sửu lại bắt tay vào công cuộc phát triển sự nghiệp và làm giàu. Hội chứng ngày nghỉ vẫn còn, tinh thần bản mệnh chưa tập trung cho lắm. Trong tuần không nên đưa ra quyết định nào đó mang tính bước ngoặt, dành thêm thời gian để xem xét, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn.

Nói là kỳ nghỉ Tết dài nhưng kỳ thực tuổi Sửu vẫn luôn chân luôn tay làm việc. Nhất là những người ở cấp quản lý, lãnh đạo lại càng bận rộn. Dù ban ngày có thể vui chơi cùng gia đình, bạn bè, nhưng buổi tối vẫn phải thức khuya làm việc.

Vận trình tình cảm có một vài điểm cần lưu ý. Khoảng cách giữa các thế hệ trong gia đình ngày càng lớn, đòi hỏi bản mệnh cần dành thời gian để vun đắp tình cảm. Sống cùng một nhà mà mạnh ai người ấy làm, thân ai người ấy lo thì chẳng thể hài hòa, hạnh phúc được.

Trong tuần, tình yêu bất ngờ sẽ đến với người tuổi Sửu. Bạn và người ấy gặp nhau trong tình huống thú vị, không thể lường trước. Ban đầu ấn tượng về nhau không tốt, thậm chí có thể xảy ra va chạm, nhưng càng tiếp xúc dần càng thấy mến nhau. Tình cảm cứ thế tiến triển tốt đẹp.

Tiết trời ẩm thấp khiến những ai có sức đề kháng kém dễ mắc bệnh vặt như cảm cúm, ho hắng, đau nửa đầu... May mà ngoài công việc, sức khỏe là điều được bản mệnh chú trọng hàng đầu. Vốn có kiến thức hiểu biết rộng, bạn sẽ biết nên và không nên làm gì để cải thiện tình trạng sức khỏe của mình.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào tuần mới từ 6/2/2017 đến 12/2/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần tuần mới từ 6/2/2017 đến 12/2/2017

Bước sang tuần mới, vận trình của người tuổi Dần khá ổn định, có hung có cát đan xen, nhưng mọi thứ đều ở mức độ hài hòa, không quá bi hay hỷ.

Công việc trong tuần từ 6 - 12/2/2017 diễn ra khá trôi chảy, hầu như không gặp phải trở lực nào lớn. Tuổi Dần vốn tham vọng, rất sợ mọi thứ dừng lại ở một mức độ nào đó cố định. Vì thế bạn tự tạo áp lực cho mình, tinh thần có phần bất ổn, cảm giác xử lý việc gì cũng không trọn vẹn, không thỏa mãn.

Dân văn phòng tạm ổn với công việc, vị trí hiện tại. Nhưng người kinh doanh, buôn bán lại có một tuần vất vả khi phải vật lộn với các thủ tục hành chính. Nên nhớ, đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn, nếu dùng tiền đúng lúc sẽ phát huy tác dụng rất lớn, tiết kiệm thời gian, công sức.

Tình cảm duy trì ở mức hài hòa, chưa đủ yếu tố lãng mạn hay bất ngờ nào để có thể đột phá. Cái chính vẫn do bạn thiếu quyết đoán, nhìn thấy khó khăn bèn chùn bước. Như vậy chưa thể gọi là tình yêu đích thực đâu nhé.

Ảnh hưởng từ Thái Tuế khiến các cặp vợ chồng mới cưới đấu khẩu, tranh luận to tiếng. Trên đời hiếm có thứ gì hoàn hảo, vì thế bạn cũng đừng quan trọng hóa vấn đề, đừng chấp vặt làm gì, lơ đi mà sống, thời gian sẽ xóa nhòa tất cả.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào tuần mới từ 6/2/2017 đến 12/2/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão tuần mới từ 6/2/2017 đến 12/2/2017

Có vẻ như người tuổi Mão mắc “hội chứng ngày nghỉ”, vì nghỉ ngơi lâu nên ngại bắt tay vào công việc. Nếu nói bạn là “con mèo lười” trong trường hợp này cũng không sai. May mà vận trình tuần này khá bình ổn, có cát có hung đan xen, vui buồn cân bằng nên bản mệnh không phải lao tâm khổ tứ nhiều.

Công việc diễn ra như thường lệ, cũng có lúc bế tắc. Tuy nhiên, nhờ vận quý nhân vượng, có cấp trên chỉ bảo, cộng thêm năng lực bản thân vững, tuổi Mão sẽ nhanh chóng tháo gỡ, tìm ra hướng đi riêng cho mình.

Tuy nhiên cần đề cao cảnh giác với kẻ xấu đem lòng đố kị, hãm hại bạn. Những kẻ tiểu nhân nói xấu, đặt điều trong bóng tối rồi cũng có ngày bị lôi ra ánh sáng. Bạn đừng quan tâm quá nhiều tới điều đó mà ảnh hưởng tâm trạng.

Nếu vừa nhận chức vụ mới hoặc bắt đầu đi làm, bản mệnh nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận thử thách từ cấp trên. Họ sẽ không nói thẳng thách thức ấy là gì đâu, bạn cần tập trung tinh lực để phát hiện và có phương án xử lý phù hợp.

Tình cảm tốt đẹp, hài hòa. Trong tuần có khả năng gia đình bạn sẽ đón khách quý tới thăm. Người này mang đến tin vui về tài lộc. Người độc thân có vận đào hoa khá vượng, dễ có người thầm thương trộm nhớ. Trong mọi trường hợp, hãy là chính mình để tạo ra sự cuốn hút khác biệt với đối phương.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào tuần mới từ 6/2/2017 đến 12/2/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn tuần mới từ 6/2/2017 đến 12/2/2017

Bắt đầu chuỗi ngày đi làm sau kỳ nghỉ khá dài, tinh thần của người tuổi Thìn vẫn chưa thể tập trung. Trong công việc có thể xảy ra sai sót, tuy không nghiêm trọng, nhưng cũng là bài học cảnh tỉnh để bản mệnh tỉnh táo hơn khi xử lý mọi việc.

Sự ngạo mạn của tuổi Thìn gây ra không ít rắc rối. Quan hệ giữa bản mệnh và cấp trên, đồng nghiệp thiếu sự hài hòa, lợi ích cá nhân đặt trên lợi ích tập thể, mạnh ai người nấy lo, làm việc không có đầu có cuối, kết quả đạt được không như ý. Chú ý đề phòng tiểu nhân tuổi Tuất, Mão và Sửu. Có thể quan hệ xã giao thôi, chứ hợp tác làm ăn nên tránh.

Tài lộc trong tuần kém sắc, chi nhiều hơn thu. Tuy bản mệnh có được đồng ra đồng vào, nhưng lại phát sinh nhiều việc phải tiêu đến tiền. Vận quý nhân lại chưa mạnh, cảm giác làm việc gì cũng phải chi nhiều tiền mới xử lý trôi chảy.

Chỉ số hung vận trong tuần cao hơn cát vận, lại bị Thiên Cẩu hung tinh chi phối, chuyện tình cảm của người tuổi Thìn không như ý. Tình yêu mới hôm nay mặn nồng, thề thốt yêu đương, mai lại phũ phàng với nhau. Có thể bạn đã chọn lầm người. Đừng để bị người khác “dắt mũi” nữa, hãy làm điều gì bạn muốn để tâm trạng vui vẻ trở lại.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào tuần mới từ 6/2/2017 đến 12/2/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ tuần mới từ 6/2/2017 đến 12/2/2017

Trở lại công việc chậm, có vẻ như người tuổi Tị mắc “hội chứng kỳ nghỉ” khá nặng nên chưa có tinh thần làm việc. Vận trình tuần lại có sự biến động khá lớn, dù được Thiên Đức quý nhân hỗ trợ, nhưng vẫn khó tránh những tình huống bất ngờ xảy ra, đòi hỏi bản mệnh cần tập trung trong công việc kẻo sẽ phạm phải sai lầm liên tiếp.

Trong hợp tác làm ăn càng phải thận trọng. Vì bạn được ủy quyền, đại diện công ty để ký kết hợp đồng, nếu có sai sót, hậu họa khôn lường, uy tín mất đi mà tiền bạc cũng bị tổn hao.

Nếu đang có ý định khởi nghiệp, tuổi Tị nên suy nghĩ và chuẩn bị kỹ càng. Đừng hấp tấp nóng vội mà hỏng việc. Bạn vẫn nên dành thời gian để tìm hiểu thị trường cũng như tích lũy thêm kinh nghiệm và nguồn vốn. Khi nào thực sự cảm thấy tự tin và có được thời cơ chín muồi rồi thì triển khai cũng chưa muộn.

Chuyện tình cảm có những cung bậc thăng trầm rõ ràng. Người độc thân tuy có nhiều người theo đuổi nhưng chưa tìm được ai có sự đồng điệu trong tâm hồn, vẫn còn chờ đợi, hy vọng.

Quan hệ vợ chồng có lúc xuất hiện căng thẳng, nhưng Thiên Đức quý nhân hòa hợp, giúp đôi bên bình tĩnh lại, tìm ra hướng khắc phục, để không ai chịu sự tổn thương về tinh thần.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào tuần mới từ 6/2/2017 đến 12/2/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi của tuổi Ngọ tuần mới từ 6/2/2017 đến 12/2/2017

Được Tử Vi cát tinh soi chiếu, vận trình tuần mới của người tuổi Ngọ khá lý tưởng, cát vận nhiều hơn hung vận, vui nhiều hơn buồn, có khó khăn, vấp váp nhưng cuối cùng vẫn gặt hái thành quả xứng đáng.

Vừa mới trở lại công việc, nhưng tinh thần của tuổi Ngọ không hề uể oải, trái lại rất hào hứng, cảm thấy khỏe khoắn, tràn đầy sức sống hơn bao giờ hết, sẵn sàng làm mọi việc được giao, thậm chí bạn còn chủ động nhận thêm việc.

Với những ai vừa đi làm hoặc thay đổi vị trí công tác, có không ít cơ hội để thể hiện và khẳng định tài năng. Nhưng nên nhớ đừng lộ liễu quá kẻo dễ bị ghét. Hãy giữ thái độ hài hòa, khiêm nhường, không cần phải đao to búa lớn mà lịch sự, nhã nhặn, bạn sẽ nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người, con đường thăng tiến càng rộng mở.

Tình hình kinh doanh, buôn bán diễn ra suôn sẻ, ký kết hợp đồng, giao kèo hợp tác thành công. Thời gian này có thể đẩy mạnh đầu tư, mở rộng quy mô kinh doanh. Nếu tính toán kỹ càng và có sự chuẩn bị chu đáo, bạn sẽ cầm chắc phần thắng trong tay. Nhưng lưu ý khi hợp tác với người tuổi Tý, tránh bị lừa gạt tiền bạc.

Tình cảm ví như gió xuân phơi phới, vận đào hoa vượng, nhân duyên tốt lành, tuổi Ngọ đi đâu cũng được chú ý. Mạng lưới bạn bè ngày càng được mở rộng, cơ hội tìm kiếm đối tượng phù hợp không còn bị giới hạn. Người đã kết hôn thì giao đạo an khang, vợ chồng đồng tâm hiệp lực phấn đấu vì mục tiêu chung.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào tuần mới từ 6/2/2017 đến 12/2/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi tuần mới từ 6/2/2017 đến 12/2/2017

Tinh thần làm việc của người tuổi Mùi vẫn chưa thực sự tốt. Trải qua kỳ nghỉ Tết khá dài, có lẽ bạn đã mắc “hội chứng kỳ nghỉ”, chưa thể bắt tay ngay vào công việc, tâm trạng vẫn mông lung, chưa xác định được phương hướng phát triển cụ thể cho sự nghiệp của mình.

Công việc vẫn tiến triển theo kế hoạch, tuy nhiên vấp phải không ít trở ngại nên kết quả thu được không khiến bản mệnh thỏa nguyện. Để không bị trượt dốc dài trên con đường sự nghiệp, tuổi Mùi nhanh chóng tỉnh táo lại, xác định phương hướng phát triển và mục tiêu phấn đấu rõ ràng.

Tài lộc trong tuần bình ổn, thu chi vẫn đảm bảo ở mức cân bằng, nên chi tiêu không quá eo hẹp. Nhưng với bạn, mọi thứ ở hiện tại dường như không đủ, bạn muốn có được nhiều hơn thế nữa nên lúc nào cũng suy nghĩ để làm sao kiếm tiền nhiều và nhanh nhất có thể. Càng nghĩ càng thấy áp lực. Trong khi đó Đại Hao hung tinh rình rập, suy nghĩ bế tắc càng khiến con đường làm giàu gặp trở ngại. Cần quản lý tài chính chặt chẽ hơn, chi tiêu tiết kiệm và có kế hoạch cụ thể.

Tình yêu lứa đôi vừa mới chớm nở đã vấp phải không ít trở ngại. Yếu tố ngoại cảnh chỉ là một phần, chủ yếu vẫn do hai cái tôi quá mạnh chưa thể dung hòa. Những lúc nóng giận người ta thường không biết mình làm gì, thường có những quyết định sai lầm và cảm thấy hối tiếc ngay sau đó. Vì thế, đừng làm gì để phải nói lời hối tiếc, thấy day dứt suốt cuộc đời.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào tuần mới từ 6/2/2017 đến 12/2/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân tuần mới từ 6/2/2017 đến 12/2/2017

Một tuần có vui có buồn, nhưng nhìn chung tuổi Thân vẫn cảm thấy “dễ thở”, có vấp váp đấy nhưng bản thân vực dậy được, đồng thời có quý nhân giúp đỡ, hóa hung thành cát, trong tuần vẫn gặt hái thành công nhất định.

Năng lực sáng tạo của tuổi Thân phát huy tối ưu, mang tới năng suất làm việc tối ưu. Rất có thể trong tuần công việc của bạn có sự điều động tới vị trí tốt hơn hoặc đón tin vui thăng chức hoặc được cấp trên chấp nhận lời đề nghị tăng lương.

Chủ doanh nghiệp, người kinh doanh, buôn bán có tuần làm việc hiệu quả, ký kết hợp đồng kinh tế giá trị cao, thậm chí có thể làm ăn xuyên quốc gia. Không những lợi nhuận đạt được nhiều mà còn giúp tạo thêm công ăn việc làm cho mọi người. Ngay đầu năm đã kiếm được hợp đồng lớn, hứa hẹn cả năm vô cùng thuận lợi.

Tuy nhiên tuần chịu ảnh hưởng của Tiểu Hao hung tinh, khi làm đến những việc liên quan đến tiền bạc, bản mệnh phải hết sức thận trọng. Cách quản lý tiền bạc cũng cần phải đổi mới kẻo sẽ bị tụt hậu, bị người khác dễ dàng “nắm thóp”, lừa gạt.

Tình yêu, hôn nhân khá lý tưởng. Nhiều khả năng, trong nhà có hỷ sự của chính bạn hoặc người thân trong nhà. Dù thế nào đi nữa, đầu năm đã đón hỷ sự thì vận khí cả năm hứa hẹn hanh thông bất ngờ.

Đây là thời điểm lý tưởng để các cặp đôi hóa giải hiểu nhầm cũng như mâu thuẫn. Người độc thân có vận đào hoa tăng mạnh, dễ tìm được đối tượng có điều kiện kinh tế tốt, sớm yên bề gia thất.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào tuần mới từ 6/2/2017 đến 12/2/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu tuần mới từ 6/2/2017 đến 12/2/2017

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, vận trình của người tuổi Dậu trong cát tàng hung, làm việc tỉ mỉ, thận trọng để không xảy ra soi sót đáng tiếc. Bên cạnh đó xuất hiện không ít cơ hội khẳng định năng lực, phát triển sự nghiệp, cần chủ động nắm bắt.

Về sự nghiệp, khối lượng công việc trong tuần khá nhiều, kèm theo đó là áp lực về mặt tinh thần. Tuy nhiên tuổi Dậu vốn thông minh và lanh lợi, lại nắm vững chuyên môn nên bạn vẫn đủ sáng suốt để xử lý mọi việc. Tất nhiên, khi công việc gặp trở ngại, hiệu quả làm việc chỉ dừng ở mức độ nhất định, bạn chưa hẳn đã hài lòng về kết quả ấy.

Trong khoảng 3 ngày cuối tuần, rất có thể bạn sẽ được giao trọng trách nào đó. Nếu đảm nhiệm, đồng nghĩa với việc bạn chấp nhận thách thức và cơ hội thành công mới. Tình hình kinh doanh, buôn bán không có sự biến động lớn, mọi thứ vẫn diễn ra khá suôn sẻ, có thu có chi cân đối.

Tình cảm vợ chồng chuyển biến tích cực hơn, dù đôi bên có xảy ra mâu thuẫn nhưng không đến mức gay gắt. Khúc mắc giữa cha mẹ và con cái cũng sớm được hóa giải, nhờ thái độ cởi mở và sự quan tâm chu đáo, ân cần của bản mệnh.

Lưu ý, trong tuần có Ngũ Quỷ hung tinh rình tập, bản mệnh đi đứng thận trọng, giữ nguyên tắc đã lái xe là không bia rượu kẻo bị tai nạn bất ngờ hoặc bị công an “sờ gáy”.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào tuần mới từ 6/2/2017 đến 12/2/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất tuần mới từ 6/2/2017 đến 12/2/2017

Tử vi tuần mới của người tuổi Tuất không quá biến động. Chỉ số hung vận và cát vận gần như tương đương, trong họa có phúc, người nào làm càng nhiều việc thiện, tích phúc đức lớn, số mệnh càng gặp nhiều may mắn. Dịp đầu năm, tuổi Tuất dành khá nhiều thời gian để đi lễ chùa chiền, cầu mong một năm khỏe mạnh, bình an cho bản thân và gia đình.

Trong tuần mới, áp lực công việc tăng lên trông thấy. Các mối quan hệ xã giao cũng biến tướng theo chiều hướng thiếu sự hài hòa. Nhưng may mắn có Thái Âm cát tinh hiền hòa hỗ trợ, bản mệnh nhanh chóng tìm ra nguyên nhân vấn đề cũng như cách xử lý.

Tinh thần làm việc của người tuổi Tuất khá hăng say. Bản mệnh không ngại khó khăn hay vất vả để đạt được mục tiêu đã đề ra. Nhưng lưu ý, đừng ham hố công việc quá mà ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Không có thời gian nghỉ ngơi khiến tinh thần dễ uể oải, mệt mỏi.

Vận trình tình cảm bình ổn, không có biến động quá lớn. Người độc thân tuy vượng vận đào hoa, nhưng vì tham công tiếc việc nên chuyện tình cảm vẫn chưa đâu vào đâu. Gia đình hài hòa, tình cảm vợ chồng gắn kết, cùng nhau xác định mục tiêu phấn đấu cho năm mới, đồng tâm hiệp lực vực dậy kinh tế gia đình.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào tuần mới từ 6/2/2017 đến 12/2/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi tuần mới từ 6/2/2017 đến 12/2/2017

Xem tử vi tuần từ 6-12/2/2017, mới đầu năm nhưng tuổi Hợi đã vô cùng tất bật, cả ở phương diện công việc cũng như tình cảm, báo hiệu một tuần dịch chuyển nhiều, nhưng thu về thành quả cũng xứng đáng.

Công việc triển khai dự án mới nên nhiều thứ phải chuẩn bị. Bản mệnh lại đảm nhiệm phần quan trọng nên không thể khinh suất, lơ là được. Khi làm việc hãy tập trung toàn bộ tinh lực, đừng vừa làm vừa nghĩ tới chuyện ngoài lề về tình cảm, như vậy rất dễ phạm sai lầm.

Tình hình kinh doanh, buôn bán không có tiến triển mới. Mọi thứ có xu hướng chững lại. Để tạo bước đột phá mới đòi hỏi bạn phải dày công tìm tòi, phát triển. Với những ai vừa bắt tay khởi nghiệp cũng tương tự. Nếu quá bí bách về ý tưởng, đừng ngồi một chỗ, hay luẩn quẩn trong văn phòng, mà hãy ra ngoài tìm hiểu thị trường, tìm kiếm ý tưởng mới.

Vận trình tình cảm trong tử vi hàng tuần không lý tưởng. Bản mệnh không còn sự kiên nhẫn hay mềm mỏng để có thể dung hòa những nhược điểm của đối phương. Nếu thấy nửa kia phạm lỗi, bạn sẽ nổi giận, thậm chí to tiếng cãi vã khiến không khí gia đình càng bí bách. Người độc thân nên tập trung phấn đấu cho sự nghiệp trước, tình cảm cứ để diễn ra theo lẽ tự nhiên, càng gượng ép càng khó thành công.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy /Reatimes