Xem thêm: 

                   >>  Tử vi 12 con giáp 

                   >>  Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2017

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) / Aeris (21/3 – 20/4) tuần từ 9/1/2017 đến 15/1/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương tuần từ 9/1/2017 đến 15/1/2017

Vận mệnh cung Bạch Dương tuần từ 9/1/2017 đến 15/1/2017

Bạch Dương cảm thấy dường như người ấy có vẻ lạnh lùng với mình. Nếu cứ giữ ấm ức trong lòng thì căng thẳng sẽ không ngừng gia tăng đấy. Tốt nhất, nếu nghi hoặc thì hãy bày tỏ thẳng thắn với người ấy nhé, đôi bên sẽ lại vui vẻ ngay thôi.

Trong tuần này, công việc của Bạch Dương không đến nỗi quá bận bịu, nên bạn có nhiều thời gian để làm các công việc khác nữa. Tuy nhiên, khi đã bắt tay vào làm việc gì thì bạn cũng nên tập trung, suy nghĩ thận trọng, hành động quyết đoán để sau này không phải hối tiếc nhé.

Tình hình tài chính không có dấu hiệu khả quan, Bạch Dương cần chi tiêu tiết kiệm và có kế hoạch chi tiêu rõ ràng. Bởi một ngoài khoản chi có thể đột nhiên xuất hiện nhưng cơ thể có bệnh phải đi khám hoặc một món đồ nào đó bất chợt hỏng hóc và bạn buộc phải thay mới. Nếu không muốn Tết này thiếu trước hụt sau thì Bạch Dương đừng nên vung tay quá trán nha.

Sức khỏe không đáng lo ngại, chỉ cần hàng ngày Bạch Dương ăn ngon ngủ kỹ là được. Thế nhưng, bạn cần quan tâm nhiều hơn tới sức khỏe của người thân trong gia đình nhé, đừng vì quá mải mê công việc mà quên đi thời gian cho người thân, tiền bạc không đánh đổi được sức khỏe đâu nhé.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu / Taurus (21/4 / 20/5) tuần từ 9/1/2017 đến 15/1/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu tuần từ 9/1/2017 đến 15/1/2017

Vận mệnh cung Kim Ngưu tuần từ 9/1/2017 đến 15/1/2017

Kim Ngưu sẽ trải qua khoảng thời gian trong tình yêu mà bạn cảm thấy thực sự bế tắc. Ở bên nhau mà cảm giác trống rỗng, không cảm xúc. Bạn có cảm giác rằng chuyện tình cảm này không kéo dài được bao lâu, hãy suy nghĩ thật kỹ, nếu có thể dừng lại thì nên buông tay, đừng để đôi bên thêm tổn thương nữa.

Trong tuần này, khối lượng công việc tăng đột biến khiến Kim Ngưu lúc nào cũng cảm thấy cuống quýt cả tay chân. Đặc biệt trong khoảng thời gian đầu tuần từ thứ Hai tới thứ Tư, công việc thì còn cả đống chưa giải quyết mà rắc rối lại không ngừng phát sinh. Để giảm bớt căng thẳng thì Kim Ngưu nên dành thời gian để lập kế hoạch công việc cho mình, việc nào cần thiết thì làm trước, việc nào chưa tới hạn thì làm sau, như vậy, bạn sẽ không còn cảm thấy bối rối cũng như là không bỏ sót bất kỳ công việc nào cả.

Tình hình tài chính không mấy khả quan, tuy nhiên, nếu Kim Ngưu biết cách cân đối, tính toán tỉ mỉ thì sẽ không có vấn đề gì xảy ra. Cuối tuần, có thể sẽ có ai đó hỏi vay tiền bạn, tốt nhất là nên từ chối, hơn nữa, bạn cũng không nên mạo hiểm đầu tư vào bất cứ dự án nào đề phòng rủi ro, tiền thì mất mà tật vẫn mang.

Sức khỏe của Kim Ngưu trong tuần này không hề tốt, nhất là những người làm việc văn phòng, hay thường xuyên phải tiếp khách. Khoảng thời gian cuối năm, cuộc sống sinh hoạt thay đổi, cơm nhà thì ít mà tụ tập tiệc rượu bạn vè thì nhiều. Những cô gái Kim Ngưu cần thận trọng vào thứ Sáu, khi ra ngoài, hãy mang theo một thứ gì đó để phòng thân, hơn nữa, buổi tối không nên ra ngoài nhé.

3. Tử vi của cung Song Tử / Gemini (21/5 /213/8) tuần từ 9/1/2017 đến 15/1/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử tuần từ 9/1/2017 đến 15/1/2017

Vận mệnh cung Song Tử tuần từ 9/1/2017 đến 15/1/2017

Đột nhiên Song Tử có cảm giác hình như mình muốn kết hôn, khi ý nghĩ này xuất hiện, chính bản thân bạn cũng cảm thấy vô cùng ngạc nhiên. May mắn là đó chỉ là ý nghĩ nhất thời, rất khó để biến chúng thành hiện thực, nhất là khi Song Tử vẫn còn trẻ đẹp như này.

Bất luận là làm việc gì thì Song Tử vẫn bất cẩn để xảy ra sai sót, lỗi lầm có thể được giải quyết nhanh chóng nhưng vẫn mang lại cho những người xung quanh không ít phiền phức. Đặc biệt là trong hai ngày thứ Hai và thứ Ba, Song Tử cần phải giữ tinh thần vững vàng, tuyệt đối không được mất bình tĩnh, luống cuống tay chân.

Trong tuần này, Song Tử sẽ có những khoản chi khá lớn, đặc biệt là cho các mối quan hệ bạn vè hoặc mua sắm, giải trí cá nhân. Song Tử không nên quá keo kiệt nhưng cũng không nên vung tay quá trán, cần đảm bảo mọi thứ phải hài hòa và hợp lý. Chủ nhật bạn sẽ có những khoản thu không hề nhỏ đâu, hãy quản lý tiền bạc thật tốt nha.

Sức khỏe của Song Tử trong tuần này không óc gì đáng ngại, càng tới gần cuối tuần thì tinh thần lại càng phấn chấn hơn. Tuy nhiên, khi ra đường hay đi lại bạn nên thận trọng, đừng vui quá mà mải nhảy chân sáo, không để ý rất dễ bị vấp ngã đó. Bạn cũng nên hạn chế ăn ngọt nha, đồ ăn ngọt không hề tốt cho răng đâu.

4. Tử vi của cung Cự Giải / Cancer (213/8 / 213/8/2016) tuần từ 9/1/2017 đến 15/1/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải tuần từ 9/1/2017 đến 15/1/2017

Vận mệnh cung Cự Giải tuần từ 9/1/2017 đến 15/1/2017

Chuyện tình cảm của Cự Giải trong tuần này phong phú nhiều màu sắc. Chính sự thẹn thùng khi giao tiếp với người khác giới tạo nên sự lôi cuốn của bạn. Tuy nhiên, Cự Giải cần xác định rõ tình cảm của mình, ngày lắm mối là tối nằm không đó.

Công việc đang diễn ra một cách thuận lợi, mặc dù rắc rối không ngừng xuất hiện nhưng may mắn là luôn có người bên cạnh và trợ giúp bạn vượt quá. Cự Giải cũng nên dành nhiều thời gian để học tập va nâng cao trình độ chuyên môn nhé, không ngừng học hỏi sẽ khiến con đường thăng tiến của bạn ngày càng mở rộng hơn đó.

Tình hình tài chính của Cự Giải khá tốt, có lẽ Thần Tài sẽ gõ cửa nhà bạn trong tuần này. Cự Giải khá may mắn và bạn có thể trích ra một khoản để đầu tư tài chính hay mua xổ số cầu may nha. Nếu trước đây bạn đã từng vay mượn ai đó thì giờ cũng là khoảng thời gian tốt nhất để bạn giải quyết hết nợ nần đó.

Trong tuần này, sức khỏe của Cự Giải không có nhiều vấn đề đáng lo ngại, chỉ là thời gian gần đây bạn bị thiếu ngủ, ngủ không ngon, nguyên nhân đơn giản là do bạn thức quá khuya, ban ngày tinh thần không tốt nên chất lượng giấc ngủ bị ảnh hưởng. Buổi trưa, bạn có thể dành thời gian từ 10 tới 15 phút để ngủ trưa, một giấc ngủ ngắn nhưng có thể khiến tinh thần thoải mái hơn rất nhiều đó.

5. Tử vi của cung Sư Tử / Leo (23/7 / 23/8) tuần từ 9/1/2017 đến 15/1/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử tuần từ 9/1/2017 đến 15/1/2017

Vận mệnh cung Sư Tử tuần từ 9/1/2017 đến 15/1/2017

Với chuyện tình cảm, Sư Tử cần mạnh mẽ và kiên định hơn một chút, nếu bạn thực sự có tình cảm với đối phương thì hãy mạnh dạn bày tỏ đi, bằng không cứ lần lữa là bị người khác “cướp” mất đó. Tuy nhiên, nếu như Sư Tử vẫn đang thực hiện nhiệm vụ “cắp sách tới trường” thì tốt nhất là bạn nên dành thời gian và tâm trí cho việc học hành thì hơn.

Trong công việc, khi xử lý bất kỳ vấn đề gì, Sư Tử cũng nên cân nhắc thật kỹ, không nên đặt lợi ích cá nhân lên đầu. Nếu như khối lượng công việc nhiều thì nên dành thời gian tập trung cao độ để giải quyết, đừng nên tham gia vào bất kỳ cuộc “buôn dưa lê” nào, lãng phí nhiều thời gian lắm đấy.

Tuần mới này, Sư Tử không được may mắn cho lắm, nếu có ý định cho người khác vay tiền thì bạn nên từ bỏ ngay. Nếu muốn gia tăng thu nhập thì không còn cách nào khác ngoài việc bạn phải nỗ lực hơn nữa. Ngày nghỉ hay buổi tối phải chấp nhận tăng ca thôi, thời gian chơi bời sẽ eo hẹp hơn trước đó.

Sư Tử có cảm giác ăn không ngon miệng, mỗi bữa lại ăn giảm đi một chút nên thường hay bị đói bụng về đêm. Bạn có thể bổ sung năng lượng vào lúc này nhưng nên lấy ngũ cốc làm chủ, không nên ăn vặt, ăn những loại đồ ăn nhanh, rất không tốt cho dạ dày.

6. Tử vi của cung Xử Nữ / Virgo (23/8 / 23/9) tuần từ 9/1/2017 đến 15/1/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ tuần từ 9/1/2017 đến 15/1/2017

Vận mệnh cung Xử Nữ tuần từ 9/1/2017 đến 15/1/2017

Xử Nữ vốn rất “đào hoa” bất kể là các cô nàng hay các anh chàng thì đều như vậy. Tuy nhiên, trong thời gian này bạn không thể chọn ra một người cho mình bởi người nào bạn cũng cần, không thể buông bỏ bất kỳ người nào. Chính bởi vậy mà Xử Nữ cảm thấy muộn phiền, khó có thể chia sẻ với bạn bè, lâu dần tạo thành stress, bạn không muốn tiếp xúc với bất kỳ ai.

Trong công việc, Xử Nữ tỏ ra là người khá nhiệt huyết và hết sức nhanh nhẹn, mặc dù có thể sẽ gặp phải một ít phiền phức nhưng bạn không cần phải qua lo lắng bởi lúc nào cũng có người sẵn sàng trợ giúp bạn. Có điều, Xử Nữ không nên quá lao tâm khổ tứ vì công việc nhé, bạn cần dành thời gian để chăm sóc cho bản thân nữa.

Tài chính không tốt, chủ yếu là do bạn chưa biết cách quản lý tiền bạc. Việc gì cần chi vẫn phải chi Xử Nữ nhé, không nên quá hà tiện. Nếu có sắm Tết thì hãy rủ mẹ hoặc bạn bè đi cùng, tránh vung tay quá trán hoặc mua những thứ không cần thiết nha.

Có thể sức khỏe của Xử Nữ sẽ gặp một chút vấn đề, một vài bệnh vặt vãnh như đau đầu, hắt hơi, sổ mũi, cảm cúm, đau họng… vì vậy nhất định bạn phải chăm rèn luyện thể dục thể thao để nâng cao sức đề kháng. Hơn nữa, Xử Nữ cũng cần phải bồi bổ cho cơ thể, đừng có ăn rau mãi thế, thỉnh thoảng vẫn phải có chút thịt mỡ chứ.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) / Libra (23/9 / 22/10)tuần từ 9/1/2017 đến 15/1/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình tuần từ 9/1/2017 đến 15/1/2017

Vận mệnh cung Thiên Bình tuần từ 9/1/2017 đến 15/1/2017

Những Thiên Bình đang tìm kiếm một nửa của mình thì chớ nên nóng ruột, bạn sẽ có nhiều cơ hội để bày tỏ tình cảm nên không cần vội vàng. Mọi việc hãy thuận theo tự nhiên, khi bạn tấn công quá dồn dập và mạnh mẽ sẽ khiến đối phương cảm thấy phiền phức và khó chịu đó.

Thiên Bình trong quá trình làm việc, giải quyết các vấn đề thì bạn cần xem xét một cách toàn diện, đừng chỉ cân nhắc một phương diện này mà bỏ qua một khía cạnh khác, cuối cũng xôi hỏng bỏng không, chẳng thu được kết quả gì. Vậy nên, tuần này không thích hợp để làm những việc quan trọng như gặp gỡ đối tác hay ký kết hợp đồng đâu nhé.

Phương diện tài chính không có nhiều biến động, tài khoản của bạn không tăng lên mà cũng không giảm đi nhiều. Nếu có thời gian rảnh thì bạn cần năng động hơn một chút để kiếm tiền tiêu Tết nhé, hãy sử dụng chính năng lực và những tài lẻ của mình đó.

Thiên Bình cần đề phòng có chút bệnh nghề nghiệp phát sinh như đau đầu, đau tay, đau lưng nếu phải làm việc ngồi máy tính nhiều… Vậy nên trong qua trình làm việc thì Thiên Bình nên cân bằng thời gian đẻ nghỉ ngơi. Khoảng thời gian cuối năm này rất nhiều tour du lịch giá rẻ hấp dẫn, bạn có thể cân nhắc xem có thể để bản thân mình thay đổi không khí một chút không?

8. Tử vi của cung Bọ Cạp / Thần Nông / Hổ Cáp / Thiên Yết / Scorpio (23/10 / 21/11) tuần từ 9/1/2017 đến 15/1/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bò Cạp ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp tuần từ 26/9 đến 2/10/2016

Vận mệnh cung Bọ Cạp tuần từ 9/1/2017 đến 15/1/2017

Tử vi của Hổ Cáp trong tuần này không hề có nhiều dấu hiệu tốt đẹp, nahát là những Hổ Cáp còn độc thân. Mặc dù bạn đã “để ý” một ai đó nhưng lại không biết cách làm thế nào để tiếp cận họ, có thể là do bạn thiếu tự tin. Những bạn đã có đôi có cặp thì không ngừng xảy ra mâu thuẫn, chiến tranh lạnh xuất hiện khiến không khí trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.

Trong quá trình làm việc, Hổ Cáp sẽ phát hiện ra bản thân mình có không ít đối thủ cạnh tranh, mà đa phần trong số đó lại chính là những người đồng nghiệp mà hàng ngày vốn rất thân thiết. Sự thật này khiến tinh thần Hổ Cáp có chút bất ngờ và nhiều biến động. Hơn nữa, bạn cũng sẽ phải đối mặt với một vài thách thức trong công việc, vì vậy, Hổ Cáp cần chuẩn bị thật kỹ thì mới có thể đối phó được.

Ví tiền của Hổ Cáp trong tuần này không phải là quá rủng rỉnh nên bạn cần cân bằng chi tiêu cho hợp lý. Yên tâm là bạn sẽ không phải chi quá nhiều cho việc duy trì những mối quan hệ đâu thế nhưng bạn sẽ tốn kha khá cho việc sắm Tết đó, chú ý đừng vung tay quá trán nha.
Sức khỏe của Hổ Cáp không phải là quá tốt, nguyên nhân một phần cũng là do công việc quá bận rộn, áp lực công viêc tăng cao khiến Hổ Cáp thường xuyên nóng nảy, dễ nổi giận với người khác. Hổ Cáp nên dành thời gian để thư giãn, lấy tại tinh thần thoải mái nhé.

9. Tử vi của cung Nhân Mã / Sagittarius (23/11 / 21/12) tuần từ 9/1/2017 đến 15/1/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã ngày 20/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã tuần từ 9/1/2017 đến 15/1/2017

Vận mệnh cung Nhân Mã tuần từ 9/1/2017 đến 15/1/2017

Chuyện tình cảm của Nhân Mã trong tuần này không có nhiều biến động. Những bạn đã có đôi thì chỉ cần dành nhiều thời gian hơn cho nhau và lên kế hoạch hâm nóng lại tình cảm. Những bạn vẫn còn FA thì không nên nóng vội, cho dù bạn có cố gắng tới đâu thì cũng không thể cải thiện được tình trạng hiện tại, hãy để mọi việc diễn biến theo tự nhiên, tới một lúc nào đó tự khắc người ấy sẽ xuất hiện.

Nhân Mã cũng phát hiện ra tại nơi công sở mình có rất nhiều đối thủ cạnh tranh, nguyên nhân là do ganh đua vị trí làm việc và khoản tiền thưởng cuối năm mà thôi. Đừng quá bất ngờ, từ trước họ đã như vậy rồi mà bạn không nhận ra mà thôi. Trong quá trình làm việc, Nhân Mã nên chú ý tới lời nói và hành động của mình nhé, chớ nên mất bình tĩnh mà làm hỏng việc.

Nhân Mã cần thận trọng trong việc chi tiêu, rất nhiều thời điểm bạn chi tiêu theo cảm hứng, một món đồ nào đó chỉ cần bắt mắt, chưa biết lợi ích về sau ra sao nhưng Nhân Mã sẽ không ngần ngại chi tiền để sở hữu chúng. Khoảng thời gian này, Nhân Mã cũng khá may mắn đó, vậy nên bạn có thể mạo hiểm đầu tư một chút.

Sức khỏe ổn định, thế nhưng để có thể duy trì tình trạng này thì hàng ngày Nhân Mã vẫn nên dành thời gian rèn luyện thể dục thể thao, không phải chỉ là giảm cân mà là để tăng sức đề kháng cho cơ thể. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý tới vấn đề ăn uống của mình hơn nhé, đừng có ăn linh tinh hàng quán mà đau bụng đó.

10. Tử vi của cung Ma Kết / Capricorn (23/12 / 19/1) tuần từ 9/1/2017 đến 15/1/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kiết ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết tuần từ 9/1/2017 đến 15/1/2017

Vận mệnh cung Ma Kết tuần từ 9/1/2017 đến 15/1/2017

Những Ma Kết còn độc thân sẽ có cảm giác cô đơn một chút vào tuần này. Hơn nữa, bạn còn khá mẫn cảm, bất cứ chuyện gì hơi bi thương một chút là Ma Kết sẵn sàng… rơi lệ. Để cải thiện tình trạng này thì bạn có thể rủ bạn bè đi mua sắm, hoặc đi du lịch hoặc đơn giản là ngồi tán gẫu với nhau thôi thì tâm trạng bạn đã khá hơn rất nhiều rồi.

Công việc bận rộn, họp hành liên miên khiến tinh thần Ma Kết trở nên căng thẳng, cơ thể mệt mỏi. Hơn nữa, một vài hiềm khích với đồng nghiệp hoặc sự thay đổi của một vài chế độ công ty có thể khiến Ma Kết cảm thấy phiền muộn, có đôi lúc bạn còn có ý nghĩa nhảy việc.

Tình tình tài chính khá tốt nhưng Ma Kết nếu muốn phát tài thì đừng nên tiết kiệm bằng hình thức gửi ngân hàng, mà bạn cần mạo hiểm đầu tư vào một lĩnh vực nào đó, phi thương thì bất phú. Tuy nhiên, Ma Kết nên lựa chọn đối tác cẩn thận nha, giữ tinh thần tỉnh táp, đừng để những lời nói ma mị chi phối lý trí, cạm bẫy có mặt ở khắp mọi nơi.

Sức khỏe của Ma Kết trong tuần này tương đối tốt, bạn không cần phải quá lo lắng về việc ốm đau hay bệnh tật. Tuy nhiên, nếu bạn là người có thể trạng yếu thì nên giữ gìn cẩn thận hơn một chút, khi ra ngoài nên mặc đủ ấm và đừng quên mang theo khăn quàng và khẩu trang nha.

11. Tử vi của cung Bảo Bình / Aquarius (20/1 / 18/2) tuần từ 9/1/2017 đến 15/1/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bào Bình ngày 21/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình tuần từ 9/1/2017 đến 15/1/2017

Vận mệnh cung Bảo Bình tuần từ 9/1/2017 đến 15/1/2017

Bảo Bình không đủ dũng khí để đối mặt với tình cảm, có thể là bạn đang thầm thương trộm nhớ ai đó nhưng lại tự ti không dám nói ra tình cảm của mình, nếu cứ nhút nhát như vậy thì chẳng biết tới bao giờ Bảo Bình mới có thể thoát ế. Những bạn đã có đôi thì vì một vài hiểu lầm nho nhỏ mà xảy ra cãi vã, Bảo Bình cần kiềm chế bản thân mình hơn một chút nhé.

Tuần này, công việc của Bảo bình cũng khá bận rộn, nhất định bạn phải tập trung cao độ mới có thể giải quyết hết được. Hơn nữa, bạn sẽ phải đón nhận thêm nhiều trọng trách mới nữa, tuy nhiên, sẽ chẳng có gì đáng lo ngại nếu bạn biết cách sắp xếp thời gian.

Bảo bình cũng khá may mắn trong tuần này đó, có thể là khoản lương thưởng khổng lồ, cũng có thể là một khoản thu hoạch từ dự án đầu tư kinh doanh trước đây. Thế nhưng Bảo Bình đừng vội hài lòng, một người có khả năng quản lý tài chính tốt là người có khả năng biến nhiều tiền thành nhiều tiền hơn nữa.

Phương diện sức khỏe có thể sẽ xuất hiện một vài dấu hiệu đáng lo ngại, ví dụ như đột ngột cảm mạo hay va chạm đâu đó gây thương tích. Vậy nên khi làm bất kỳ điều gì thì Bảo Bình cũng nên thận trọng, nhìn trước ngó sau thật kỹ và đừng quên dành thời gian chăm sóc bản thân nhé.

12. Tử vi của cung Song Ngư / Pisces (19/2 / 20/3) tuần từ 9/1/2017 đến 15/1/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư tuần từ 9/1/2017 đến 15/1/2017

Vận mệnh cung Song Ngư tuần từ 9/1/2017 đến 15/1/2017

Song Ngư đang lười biếng và đang ỷ lại vào người kia đó, bình thường bạn hành động rất tùy hứng nhưng tuần này lại để cho người ấy thay mình quyết định nhiều chuyện lớn. Các cô nàng Song Ngư cần phải độc tập hơn, chớ nên dựa dẫm vào người ấy, phụ nữ cũng có thể tự đem lại hạnh phúc cho nhau cơ mà.

Công viêc của Song Ngư hứa hẹn nhiều điều thuận lợi, bạn có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình, hãy khéo léo một chút, hơn nữa, cố gắng ghi điểm trong mắt đồng nghiệp khiến hình ảnh của bạn trở nên đẹp hơn. Nếu bạn được đảm nhận những trọng trách quan trọng thì hãy đảm nhận, lợi ích thuộc về mình thì tuyệt đối không nên từ bỏ.

Tài chính của Song Ngư trong tuần này cũng không hề thấp, những khoản tiền thưởng cuối năm không ngừng tăng lên, nằm ngoài sức tưởng tượng của bạn. Nếu không muốn gặp xui xẻo thì tốt nhất bạn không nên so đo cùng người khác, mình có sao thì như vậy, không nên ghen tị, đố kỵ. Ngoài ra, bạn cũng có thể tranh thủ cuối ngày đi sắm Tết, đừng quên rủ bố mẹ đi cùng nha.

Sức khỏe của Song Ngư trong tuần này không quá tốt cũng không quá tệ. Chỉ có điều, thời gian này, việc ăn uống của Song Ngư có chút vấn đề, bạn cảm thấy ăn uống rất ngon miệng, điều này là tốt nhưng bạn lại khá lười vận động, vậy nên dễ mắc nguy cơ béo phì. Những chàng trai Song Ngư cần hạn chế rượu bia tiệc tùng cuối năm nha, rượu bia không hề tốt cho dạ dày tý nào đâu.

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2015 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vàotuần từ 9/1/2017 đến 15/1/2017 nhé.

Theo Tuấn Anh / Reatimes