Tổng quan tuổi Dần năm Mậu Tuất 2018

Tuất và Dần nằm trong Tam hợp Thái tuế, chính vì điều đó nên năm Mậu Tuất 2018 này sẽ đem lại rất nhiều thuận lợi và may mắn cho tuổi Dần.

Mọi phương diện trong cuộc sống đều hanh thông, hơn nữa lại có quý nhân giúp đỡ giúp bạn luôn tự tin và gặt hái được vô số thành công.

Nhìn chung, sự nghiệp và tài vận của tuổi Dần sẽ khá viên mãn, trở ngại chính nằm ở tâm trạng và cảm xúc của bạn. Khi tuổi Dần gặp vấn đề, bạn nên bình tĩnh và phân tích một cách cẩn thận và logic, đừng đặt quá nhiều cảm xúc cá nhân vào đó.

Sự nghiệp tuổi Dần năm Mậu Tuất 2018

Sự nghiệp của tuổi Dần trong năm nay cũng có khá nhiều thăng trầm, nhưng do nhận được sự trợ giúp của quý nhân cùng những nỗ lực hết mình của bản thân, tuổi Dần sẽ vượt qua được mọi khó khăn thử thách và gặt hái được những thành công đáng ghen tị.

Sự cố gắng của bạn có thể sẽ được cấp trên nhìn nhận và cất nhắc bạn lên một vị trí cao hơn. Với những người làm kinh doanh, năm nay bạn sẽ có nhiều cơ hội để quảng bá hình ảnh và mở rộng được phạm vi khách hàng của mình.

Còn với những tuổi Dần đang muốn thay đổi công việc, năm 2018 này cũng sẽ cho bạn những cơ hội công việc lý tưởng và thú vị, nhưng bạn nên đọc kĩ và làm rõ những điều khoản, chi tiết trong hợp đồng trước khi đặt bút kí.

Cho dù tuổi Dần luôn nỗ lực và cố gắng thì cũng không thể tránh việc bị kẻ xấu ở nơi làm việc gây điều tiếng, thị phi. Hãy buôn chuyện ít đi, làm việc nhiều hơn và luôn giữ thái độ khiêm tốn, hòa nhã để tránh xa những tranh chấp hoặc cãi vã.

Tài chính tuổi Dần năm Mậu Tuất 2018

Năm 2018, những người cầm tinh con hổ gặp khá nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc, hứa hẹn sẽ là một năm vô cùng "bội thu".

Nếu tuổi Dần là người làm công ăn lương, bạn sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện tài năng của mình, nhận được sự công nhận của cấp trên và bạn sẽ dễ dàng nhận được một khoản tiền thưởng không hề nhỏ, miễn là bạn luôn là người tiên phong và chiến đấu vì lợi ích tối đa của công ty.

Nếu bạn có ý định kinh doanh, lời khuyên cho tuổi Tuất là không nên nóng vội làm ăn lớn, mở rộng quy mô vì có thể bạn sẽ mất đi một số vốn đầu tư không hề nhỏ.

Tuổi Dần cũng cần thận trọng trong việc quản lý tiền bạc. Sẽ có khá nhiều khoản tiền phát sinh bất ngờ, vì vậy ngay từ đầu năm, tuổi Dần hãy dành ra một khoản dự phòng để có thể xoay sở kịp thời mà không phải vay mượn người khác.

Tình yêu tuổi Dần năm Mậu Tuất 2018

Trong năm 2018, tuổi Dần dành hầu hết thời gian và tâm sức vào sự nghiệp nên vô tình bỏ qua chuyện yêu đương. Bạn dường như cảm thấy "có cũng được không có cũng được".

Thế nhưng, vẫn khó tránh được những lúc tuổi Dần cảm thấy cô đơn và tủi thân, cần một người ở bên. Nếu muốn thoát khỏi tình trạng đó, tuổi Dần có thể tham gia những bữa tiệc của bạn bè hay các hoạt động xã hội để có nhiều cơ hội gặp gỡ và biết đâu, trong đám đông đó có một người cũng đang đi tìm bạn thì sao?

Với những tuổi Dần đang yêu hoặc đã lập gia đình, bạn dường như đang quá chú tâm vào sự nghiệp mà quên bẵng đi việc chăm lo cho đời sống tình cảm của mình và đối phương. Bạn nên học cách cân bằng thời gian giữa công việc và tình cảm.

Mặc dù được sự hỗ trợ của những sao tốt, nhưng tuổi Dần cũng không tránh khỏi những lúc tâm trạng bị xáo trộn.

Bạn dễ cảm thấy lo âu và thiếu tin tưởng vào mọi người, điều đó ảnh hưởng không hề nhỏ đến các mối quan hệ, đặc biệt là với nửa kia. Bạn sẽ trở nên hoài nghi, dễ nổi nóng dẫn đến cãi nhau và né tránh.

Bạn cần thẳng thắn chia sẻ suy nghĩ của mình và cùng đối phương tìm hướng giải quyết thay vì cứ nổi giận đùng đùng. Một chuyến du lịch ngắn cũng có thể giúp bạn và nửa kia hâm nóng được tình cảm đấy.

Sức khỏe tuổi Dần năm Mậu Tuất 2018

Nhìn chung, sức khỏe của tuổi Dần sẽ không có vấn đề gì nghiêm trọng. Tuy nhiên, bạn lại gặp phải vấn đề về cảm xúc, thường cảm thấy không thoải mái và không tin tưởng vào người khác. Do áp lực từ công việc và cuộc sống dẫn đến tâm trạng không ổn định, bạn có thể sẽ bị mất ngủ hoặc rối loạn tiêu hóa.

Lời khuyên cho tuổi Dần là nên tham gia nhiều bữa tiệc vui vẻ và đi du lịch nhiều hơn để cải thiện tâm trạng. Tuổi Dần cũng nên bổ sung thêm rau xanh và trái cây trong thực đơn hàng ngày để thúc đẩy sự vận hành của đường ruột và tiêu hóa.

Vận mệnh qua các tháng tuổi Dần năm Mậu Tuất 2018

Tháng 1: Một tháng tốt trong chuyện tiền bạc và tình cảm.

Tháng 2: Cần dành nhiều thời gian và công sức hơn trong chuyện tình cảm.

Tháng 3: Tinh thần bất ổn, suy nghĩ nhiều.

Tháng 4: Mọi thứ đều diễn ra thuận lợi, suôn sẻ.

Tháng 5: Được quý nhân che chở, giúp đỡ.

Tháng 6: Vận đào hoa vượng nhất, có cơ hội để tuổi Dần độc thân tìm kiếm nửa kia cho mình.

Tháng 7: Công việc gặp nhiều trở ngại và khó khăn, cần hết sức thận trọng và tập trung tinh thần.

Tháng 8: Mọi sự viên mãn.

Tháng 9: Tháng để thư giãn, du lịch và tận hưởng thành quả của những nỗ lực đã bỏ ra.

Tháng 10: Tâm lý thoải mái, suy nghĩ lạc quan.

Tháng 11: Cần chú ý ăn uống đúng bữa, đủ chất.

Tháng 12: Tháng của may mắn và hạnh phúc.

Theo Tường Vy / Gia đình Việt Nam