*Nếu bạn quan tâm tử vi phương Tây: 

Xem thêm:  Xem tử vi hàng ngày, tử vi hôm nay, tử vi ngày mai mới nhất của 12 cung hoàng đạo

1. Tổng quan tuổi Dậu năm Đinh Đậu 2017

Tử vi 2017 tuổi Dậu, vận trình của người tuổi Dậu đón nhiều biến động hơn so với năm ngoái vì đây là năm tuổi. Trong năm tuổi xuất hiện Phục Ngâm, mệnh chủ lại có Tuế Giá hay là Thái Tuế lâm mệnh, tự Dậu đa biến, vận khí ắt biến đổi theo.  

Ngoài ra còn có Văn Xương tinh nhập mệnh, Hoa Cái trực chiếu, tuổi Dậu có nhiều cơ hội tham gia các hoạt động nghệ thuật, sáng tạo, nâng cao vận thế cho cả năm. Tuế Giá xuất hiện có mối liên quan tới vấn đề xe cộ. Nếu muốn đối xe mới hoặc phát triển nghành vận tải, năm nay là cơ hội tốt.  

Trong năm bản mệnh có nhiều dự định lớn, nhưng để có được thành công, cần hạ quyết tâm cao độ và bỏ ra nhiều công sức hơn nữa. Năm tuổi có Chỉ Bối hung tinh nhập cung mệnh, báo hiệu công việc có tiểu nhân giở trò ma quỷ.

Làm việc gì cũng phải thận trọng, đừng sơ ý mà đắc tội người khác, tránh bị trả thù.  Trong năm 2017, bản mệnh nên đeo vòng “Đào Vận Các Tị Dậu Sửu Thần Bảo Vận Trận”, để thúc đẩy vận khí đi lên, kéo theo tài lộc, sự nghiệp, tình duyên, học hành thi cử… tấn tới.

2. Cát vận tuổi Dậu năm Đinh Đậu 2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

2017 là năm tuổi của người tuổi Dậu, địa chi tương hình, còn gọi là Hình Thái Tuế hay Thiên Xung, cát vận bị quản chế nên chỉ biểu hiện bình thường. Cục diện này mang tới điềm tranh đấu, tàn sát, gây trở ngại cả cho vận trình sức khỏe, sự nghiệp, tài lộc… của bản mệnh. 

Nhưng nhìn theo góc độ khác, năm nay tuổi Dậu Trực Thái Tuế, gặp ngũ hành trợ lực, vận trình vẫn có cơ hội chuyển biến tích tốt đẹp. Để có được điều đó, mệnh chủ cần tự tin, nhẫn nại và kiên trì nhằm tăng khả năng chịu đựng, có như thế mới thoát khỏi khó khăn, tai họa.

3. Hung Vận tuổi Dậu năm Đinh Đậu 2017

So với cát vận, hung vận trong tử vi 2017 tuổi Dậu có phần mạnh hơn. Trong năm Đinh Dậu, mệnh chủ phải đối đầu với rất nhiều nguy cơ, trước có Hình Thái Tuế hung hại, sau có hung tinh Kiếm Phong, Phục Thi mai phục, cứ gọi là tứ bề hung hãn.  

Nhìn từ cục diện Hình Thái Tuế, vận khí tuổi Dậu trong năm 2017 bị suy yếu, vận trình tự Dậu lại bị ức chế. Thêm nữa, cục diện này còn khiến các mối quan hệ xã giao của bản mệnh xuất hiện xung đột, tranh đấu. Vì thế, trong năm tuổi, sự nghiệp bản mệnh bất thuận, bị tiểu nhân vây hãm, tình cảm mâu thuẫn liên miên. 

Bên cạnh đó, sức ảnh hưởng của hung tinh cũng khá lớn, mệnh chủ chớ coi thường. Kiếm Phong mang đến họa huyết quang, khiến người thương tích, đổ máu.

Phục Thi lại mang ý chỉ có ma quỷ phục sẵn, chờ thời cơ ra tay hãm hại. Tóm lại, năm 2017 hung vận liên miên, bản mệnh tuổi Dậu hành sự thận trọng, đề cao cảnh giác, đi lại chú ý an toàn.

4. Sự nghiệp tuổi Dậu năm Đinh Đậu 2017

Tuế Giá nhập mệnh, có lợi cho kinh doanh, vận tải. Nếu bản mệnh làm trong các lĩnh vực này thì càng cát lợi. Trực Thái Tuế có xu hướng phát triển theo phương diện mong muốn của bản Dậu.

Quý nhân trong năm chủ yếu là Văn Xương, ngoài mang tính chất hỗ trợ phương diện học hành, thi cử, cát tinh này còn giúp sự nghiệp thăng tiến. Nếu biết giải quyết công việc bàn giấy thấu đáo, vận trình sự nghiệp sẽ như “cá gặp nước”. Tuy khối lượng công việc nhiều, nhưng bản mệnh xử lý khá dễ dàng, tự nhiên, không khiên cưỡng.

Bản Dậu Dậu mang ngũ hành Kim, có đặc tính biến đổi linh hoạt, đối mặt với khó khăn khác nhau sẽ có cách ứng phó phù hợp. Tuy nhiên, nhược điểm là không kiên trì, tính độc lập không cao, cần phải rèn giũa nhiều hơn.

5. Tài lộc  tuổi Dậu năm Đinh Đậu 2017

Cùng với sự thuận lợi trong sự nghiệp, thu nhập theo đường Chính Tài của người tuổi Dậu không tồi, nhưng năm có Đại Hao hung tinh trực chiếu, báo hiệu có tổn hao tiền bạc. Nhất là vào giai đoạn Hè Thu khi bản mệnh có ý định đi du lịch. 

Lưu ý, nên cân nhắc tour ngắn ngày, giá cả phải chăng, nếu tránh mùa du lịch cao điểm thì càng có lợi, giao thông đi lại thuận tiện hơn. Ngoài ra, đi du lịch về hướng Bắc hoặc Tây Bắc càng cát lành.

Tình hình đầu tư trong năm có biến động rất lớn, đến những tháng cuối năm sẽ bắt đầu đi vào ổn định hơn. Trong năm, bản mệnh có thể bài trí vật phẩm phong thủy“Đào Vận Các Kim Lộc Đắc Bảo”, để thúc đẩy tài lộc dồi dào.

Ánh sáng của Kim Lộc Đắc Bảo có công hiệu chiêu nạp tài khí rất tốt, giúp tài lộc trong cả năm tăng tiến, gặp nhiều may mắn, đồng thời có thể làm giảm tình trạng phá tài, phù hộ chủ nhân tài vận trôi chảy, hanh thông.

6. Tình yêu tuổi Dậu năm Đinh Đậu 2017

Năm 2017 có Tuế Giá và Dịch Mã nhập cung, mệnh chủ có nhiều cơ hội ra ngoài du lịch, phát triển các mối quan hệ, nên chủ động nắm bắt các mối lương duyên “nở hoa kết trái” từ những chuyến đi. Tuổi Dậu vốn thông minh, linh hoạt, không khó để kết Dậu bạn bè. Nhưng vì bản mệnh mang ngũ hành Kim, đôi khi vô tâm, thờ ơ, gây cảm giác xa cách cho mọi người xung quanh.

Người đã kết hôn hoặc có đôi có cặp khá vượng vận đào hoa, nhưng chịu ảnh hưởng của năm tuổi, dễ phạm đào hoa sát, ra ngoài tiếp xúc đối tượng khác giới phải thật tỉnh táo, an phận thủ thường, kẻo kẻ thứ ba xuất hiện phá vỡ hạnh phúc gia đình, mất nhiều hơn được.

Các cặp đôi đang yêu có thể tính chuyện kết hôn trong năm, có thể hóa giải ảnh hưởng xấu từ năm tuổi, lấy hỷ khí để xua đi tai họa, nhưng cần lựa chọn ngày lành tháng tốt, không thể qua loa đại khái.

Bản mệnh có thể đeo vòng cổ hoặc vòng tay có hình Hồ ly đen “Đào Vận Các Tụ Duyên” để thúc vượng vận thế tình duyên, giúp người độc Dậu nhanh chóng tìm được đối tượng phù hợp, tránh được đào hoa sát. Vợ chồng hòa hợp, tình cảm mặn nồng như thuở ban đầu, tránh kẻ thứ ba xen ngang phá hoại.

7. Sức khỏe tuổi Dậu năm Đinh Đậu 2017

Liên quan đến năm tuổi, bản mệnh Dậu cần chú ý tới các vấn đề về dạ dày và da dẻ trong năm 2017. Những triệu chứng thường gặp như đi ngoài, da dẻ dị ứng, nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy… gây ra không ít phiền não.

Ngoài ra, tuổi Dậu nên cẩn thận trong vấn đề giao thông, đi lại. Có Tuế Giá nhập cung mệnh nhưng cũng có Kiếm Phong xuất hiện, báo hiệu sự cố bất ngờ, nhất là vào tháng 1, 4, 7 và 10 âm lịch, nếu đi du lịch nên nhớ đừng đi một mình.

Nếu nữ mệnh tuổi Dậu mang thai, có thể hóa giải ảnh hưởng bất lợi từ năm tuổi, có lợi cho việc thúc đẩy vận trình cả năm. Nhưng trong thời kỳ bầu bí cần chú ý vấn đề an toàn, nhất là an toàn thực phẩm, tránh bị ngộ độc đáng tiếc.

Lái xe phải chú ý an toàn giao thông, không uống rượu bia kẻo vi phạm luật lệ giao thông, nghiêm trọng còn gây tai nạn. Trên xe có thể treo “Đào Vận Các Dậu Thìn Đường Kiệt Thái Tuế” để hóa giải sát khí và những mối nguy hiểm rình rập.

8. Tử vi năm Đinh Dậu 2017 của từng tuổi Dậu

Vận trình người sinh năm 1957 - Đinh Dậu  

Tử vi 2017 tuổi Dậu cho biết, năm nay Đinh Dậu luân hồi 60 năm, can chi trùng hợp, năng lượng tăng gấp bội, vận thế tích tụ thành tầng, tốt càng tốt mà xấu lại càng thêm xấu.

Gặp tháng vận thế xấu, nhất định phải cẩn trọng. Trong năm tinh thần Đinh Dậu bất ổn, thường nóng giận vô cớ, nói năng không kiêng nể, làm tổn thương tình cảm của những người xung quanh. Bản Dậu đã có tuổi, làm ít chuyện hồ đồ để không gây thêm phiền hà cho con cháu.

Nên lấy thanh nhàn làm chủ, kiềm chế hỏa khí. Mặt sức khỏe gặp nhiều vấn đề, thường ngày đau đầu không tính, vấn đề nghiêm trọng là ở dạ dày và tim mạch, cần thường xuyên đi khám để phát hiện và chữa trị kịp thời. 

Vận trình người sinh năm 1969 - Kỷ Dậu 

Công việc của tuổi Kỷ Dậu trong năm 2017 có nhiều biến động theo hai chiều hướng rõ rệt, nhưng nguy cơ bị giáng chức hoặc nghỉ việc rất lớn, cần hết sức lưu ý. Nếu thấy có hiện tượng lạ xuất hiện trong công ty, cần tận dụng tốt các mối quan hệ để giảm ảnh hưởng xấu tới bản Dậu ở mức thấp nhất.  

Trong năm, bản mệnh và người Dậu trong nhà gặp ít xa nhiều, nhưng đừng vì thế mà muộn phiền. Nên tập trung tinh lực để đáp ứng nhu cầu trong công việc. Sức khỏe người nhà bình ổn, không cần lo lắng thái quá.  Năm nay lợi nữ không lợi nam, vận thế sự nghiệp của nam mệnh tuổi Dậu kém sắc, lấy bình ổn làm trọng, dành thời gian xác định phương hướng mục tiêu hơn là nóng vội đưa ra quyết định.

Vận trình người sinh năm 1981 - Tân Dậu 

Tử vi tuổi Dậu năm Đinh Dậu 2017, tuổi Tân Dậu đối diện với nhiều trở ngại, thách thức trong công việc. Áp lực công việc lớn, dù có nỗ lực lăn xả tới đâu cũng chưa thể làm cấp trên hài lòng. Hơn thế, bản Dậu có khúc mắc với lãnh đạo, gây bất lợi cho con đường phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Cảm giác kiếm tiền chật vật, năng lực giải quyết vấn đề giảm sút, hiệu quả công việc không như mong muốn.  Tình cảm phức tạp, vui buồn lẫn lộn, cảm giác đối phương lúc nhiệt tình, khi lại thờ ơ, không còn cảm giác mặn nồng, gắn kết như xưa.  

Về mặt sức khỏe, cần uống nhiều nước ấm, nữ mệnh bụng dạ yếu, lại dễ mắc các bệnh phụ khoa. Còn nam mệnh gặp trục trặc về ruột và dạ dày, nên điều chỉnh lại chế độ ăn uống, hạn chế rượu bia. 

Vận trình người sinh năm 1993 - Quý Dậu 

Trong năm Đinh Dậu, mệnh chủ có tinh thần làm việc nhiệt tình hơn hẳn, thái độ, lối tư duy cũng tích cực hơn, không ngại khó ngại khổ, đáng quý đáng trân trọng. Tuy nhiên, trong công việc khó tránh cảm giác như bị “dội gáo nước lạnh”, kết quả thu về chênh lệch quá lớn so với tưởng tượng.  

Vì thế, tuổi Quý Dậu nên làm tốt công tác tư tưởng, chuẩn bị tinh thần đón nhận điều xấu nhất có thể xảy ra, tránh tinh thần xuống dốc, suy nghĩ cực đoan, chờ đợi thời cơ để thăng tiến.  

Tài vận trung bình, những ai thích đầu tư ở hạng mục mạo hiểm, năm nay chỉ nên đứng ngoài quan sát, tích lũy kinh nghiệm, qua năm tuổi có thể tiến hành đầu tư, ắt có thắng lợi. Mặt sức khỏe, chú ý các bệnh liên quan đến hệ bài tiết, giữ thận luôn khỏe mạnh.

9. Hóa giải tuổi Dậu năm Đinh Đậu 2017

Xem tử vi tuổi Dậu 2017, đối với người tuổi Dậu mà nói, 2017 là năm gặp nhiều khó khăn thử thách. Năm tuổi đối với bất cứ con giáp nào cũng đều như bị mây mù che phủ. Vì trong năm bạn phạm vào quan hệ Trực Thái Tuế, mà quan hệ Dậu Kim tự hình còn có dấu hiệu biến hóa, khó lường trước.  

Trong năm, vận trình tử vi của người này không có bước đột phá rõ ràng trong bất kỳ lĩnh vực nào. Đặc biệt các mặt lĩnh vực quen thuộc còn tiềm tàng nhiều thay đổi, ví dụ sự nghiệp phát triển trì trệ, bị người khác chơi xấu hoặc làm ăn bất ngờ bị tổn thất. Trong cuộc sống thì tình cảm xuất hiện lỗ hổng, nhiều áp lực khiến tính tình của bạn trở nên khó gần, thường xuyên buồn phiền.  

Trong việc đi lại hàng ngày hoặc đứng trước các công việc lớn, bạn nên lưu ý hai hung tinh Kiếm Phong và Phục Thi. Đầu năm bạn nên treo một túi gấm chúc phúc, vận khí cát tường sẽ giúp bạn hóa Thái Tuế cầu an lành.  3 hướng cát vượng trong năm 2017 là hướng Tây, Đông Nam và Tây Bắc.

Nếu có thể đặt giường, bàn làm việc hoặc bàn ghế tại 3 hướng trên thì vận tử vi năm mới sẽ có nhiều thay đổi tốt.  Ngoài ra, cần tránh gây ầm ĩ và thỉnh bùa cầu an tránh tà tại các chùa để treo vào các phương Đông Bắc, Phương Nam trong căn nhà của bạn. 

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes