*Nếu bạn quan tâm tử vi phương Tây: 

Xem thêm:  Xem tử vi hàng ngày, tử vi hôm nay, tử vi ngày mai mới nhất của 12 cung hoàng đạo

1. Tổng quan tuổi Mùi năm Đinh Đậu 2017

Xem tử vi 2017 tuổi Mùi, bước sang năm Đinh Dậu, tuổi Mùi gặp Tam Đài, Tướng Tinh trực chiếu, thích hợp xuất ngoại, đi công tác, không nên chỉ quẩn quanh trong văn phòng. Tam Đài mang ý xử lý tốt công việc đối ngoại nên có được sự trọng dụng. Tướng Tinh ẩn chứa hàm ý đối ngoại, xuất ngoại thành công.

Nếu có ý định đi du học, di dân sang nước ngoài, năm 2017 chính là thời cơ tốt cho người tuổi Mùi. Tuy nhiên, trong năm 2017, bản mệnh rơi vào cục diện Phạm Tam Sát, dễ trở thành đối tượng bị công kích. Vì thế, tại nơi làm việc cần khiêm tốn giữ mình, tránh cao ngạo kẻo rước thêm phiền phức.  

Nhìn chung, năm nay tuổi Mùi nên động không nên tĩnh, ra ngoài để mở rộng tầm nhìn và tránh xa tiểu nhân. Trong quá trình phấn đấu người này luôn gặp phải khó khăn nên thay vì cố gắng "thoát lầy" bạn nên học cách tạm hài lòng với những gì mình đã có, có lẽ tâm thế sẽ thoải mái hơn. 

2. Cát vận tuổi Mùi năm Đinh Đậu 2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Nhìn chung, cát vận tuổi Mùi năm 2017 ở mức trung bình, vì trong năm mệnh chủ không có cát tinh nhập mệnh. Dù được hưởng ánh sáng chiếu rọi của một số tinh tú liền kề như Đường Phù, Hoa Cái và Tam Đài, nhưng sức mạnh không lớn, không thể chế ngự ảnh hưởng của hung tinh. 

Đường Phù là tài tinh, được liệt vào danh sách cát tinh. Người xưa có câu: “Cầu danh bất toại, cầu tài tất phong”, ý chỉ nếu năm nay bản mệnh có hoạt động cầu tài, đa phần thực hiện được.  Hoa Cái là cát tinh trợ lực tốt cho sự nghiệp.

Hoa Cái ý chỉ đỉnh (nóc) xe ngựa của Hoàng đế thời xưa, tượng trưng cho quyền thế, địa vị.  Tam Đài cát tinh mang tới cơ hội thăng tiến tốt lành cho sự nghiệp. Thực chất, Tam Đài chỉ địa vị và chức vụ của con người, là cát tinh có lợi cho phương diện sự nghiệp.  

Dù không có cát tinh nhập mệnh nâng đỡ, nhưng được những tinh tú liền kề hỗ trợ, cát vận của người tuổi Mùi trong năm 2017 vẫn chấp nhận được. Điều quan trọng để gặt hái thành công, bản mệnh cần tự thân vận động, xông xáo và chủ động nắm bắt cơ hội.

3. Hung Vận tuổi Mùi năm Đinh Đậu 2017

Vì không có cát tinh lâm mệnh, hung vận của người tuổi Mùi trong năm 2017 được đà lấn tới, chiếm ưu thế và gây điều hung họa. Nhất là trong năm có sự xuất hiện của ba đại hung tinh là Dương Đao, Thiên Cẩu và Điếu Khách, vận trình càng biến động mạnh. 

Dương Đao là hung tinh hung hiểm nhất, mang tới điềm đổ máu, sát thương, tai nạn bất ngờ…, khiến mệnh chủ dễ bị bị tổn hại. Bên cạnh đó, Dương Đao còn gây ra hiện tượng phá tài, hễ đề cập tới chuyện tiền bạc, giao dịch là mệnh chủ phải hết sức thận trọng.  

Thiên Cẩu đại diện cho sự cố ngoài ý muốn và sự áp chế. Nhưng sức ảnh hưởng của hung tinh này khá nhỏ, thông thường chỉ khiến mệnh chủ gặp chút xui xẻo, giữ đầu óc tỉnh táo và cẩn trọng là có thể ứng phó được. Điếu Khách được coi là hung thần, chủ bệnh tật, ốm đau, phúng viếng người đã khuất.

Hung tinh này mang trong mình sát khí lớn, có sự xuất hiện của nó, vận khí của người tuổi Mùi giảm đi mấy phần. Không những thế, nó còn ảnh hưởng tới vận khí của người thân trong gia đình, ngăn cản cát vận gia tăng nhưng lại khiến bệnh tật sinh sôi nảy nở…

4. Sự nghiệp tuổi Mùi năm Đinh Đậu 2017

Người tuổi Mùi nên chú trọng công tác chuẩn bị trước khi tiến hành bất cứ việc gì trong năm Đinh Dậu. Xông xáo ra ngoài, không thụ động một chỗ sẽ mang về thành quả tốt. Nếu làm về lĩnh vực kinh tế đối ngoại, tần suất đi công tác nhiều, công việc càng bận rộn nhưng sự nghiệp thăng tiến. 

Còn những ai có tính chất công việc không phải di chuyển nhiều hoặc chỉ quanh quẩn tại nơi làm việc sẽ gặp bất lợi. Bởi trong năm không có cát tinh có sức mạnh hỗ trợ lớn che chở, lại phạm Tam Sát, nhiều khi phải một mình tác chiến, chờ đợi sự trợ giúp nhưng lại không xuất hiện.

Hơn nữa, yêu cầu công việc ngày càng cao, đòi hỏi sự nhẫn nại và khả năng tổ chức tốt hơn. Điều này khiến tinh thần tuổi Mùi xuống dốc, từ đó ảnh hưởng tới hiệu quả công việc cũng như các mối quan hệ xã giao.

5. Tài lộc  tuổi Mùi năm Đinh Đậu 2017

Tài lộc của người tuổi Mùi biến động theo sự nghiệp, lấy Chính Tài làm chủ, gặp nhiều trở ngại. May thay, bản mệnh làm việc có mục tiêu rõ ràng, có chí tiến thủ, tuy hung tinh nhiều, đòi hỏi tinh thần vững vàng mới có thể vượt qua nghịch cảnh. Nếu có thể xuất ngoại, công tác hay du lịch đều tốt, có thể làm giảm ảnh hưởng của cục diện “Phạm Tam Sát”.

Phương diện đầu tư, đầu cơ càng cần phải thận trọng, nhất là những người đầu tư cổ phiếu nghiệp dư, 6 tháng đầu năm không nên tiến hành đầu tư ồ ạt với số vốn lớn, đợi đến mùa Thu tài lộc mới khởi sắc.

6. Tình yêu tuổi Mùi năm Đinh Đậu 2017

Năm 2017, vận đào hoa của người tuổi Mùi ổn định, không có đối tượng mới theo đuổi, nhưng nên lưu tâm tới những người đã quen biết trước đó.

Bạn sẽ phát hiện tình cảm nảy sinh từ lúc nào không rõ, nhưng cần phải hạ quyết tâm cao độ và đừng nghĩ đối phương tẻ nhạt là được. Đồng thời, cần chủ động tham gia các hoạt động tập thể, mở rộng các mối quan hệ xã giao, tạo cho bản thân và người khác cơ hội làm quen, vận đào hoa của bạn ắt vượng.

Người đã có đôi có cặp khó tránh lúc cãi vã, mâu thuẫn với đối phương, khiến tình cảm dần phai nhạt. Hai bên nên dành thời gian du lịch cùng nhau, vừa giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống, lại giúp tình yêu thêm bền chặt. 

7. Sức khỏe tuổi Mùi năm Đinh Đậu 2017

Năm Đinh Dậu, người tuổi Mùi gặp Thiên Cẩu và Dương Đao hung tinh, dễ bị thương do vũ khí hoặc động vật và vướng phải một số khẩu thiệt thị phi.

Thêm nữa, Điếu Khách và Tai Sát nhập mệnh, gây họa huyết quang, bản mệnh cần tránh lui tới những nơi nguy hiểm hay tham gia hoạt động mạo hiểm.

Để hóa giải hung hiểm, tuổi Mùi nên bài trí đồ gốm trắng ở phía Đông Bắc. Đồng thời lưu ý, không nên mắc quạt trần ở vị trí giữa phòng, nếu đã có sẵn nên hạn chế bật hoặc thay quạt trần bằng quạt bàn và đặt ở hướng chính Nam là tốt nhất.

8. Tử vi năm Đinh Dậu 2017 của từng tuổi Mùi

Vận trình người sinh năm 1955 - Ất Mùi

Theo tử vi 2017 tuổi Mùi, mối quan hệ giữa tuổi Ất Mùi và các thành viên trong gia đình khá căng thẳng, dễ vì chút việc nhỏ mà nổi cơn thịnh nộ, không thể kiềm chế cảm xúc, gây ra hậu quả khó mà cứu vãn.  Bản mệnh hà khắc, áp đặt con cái, tính tình cổ quái, dễ bị người thân xa lánh.

Trong năm, tuổi Ất Mùi nên tranh thủ thời gian đi ra ngoài để giải tỏa tâm lý, điều chỉnh tinh thần, cư xử đúng chừng mực, không nên nóng giận tức thời mà hại người hại mình.  

Nhiều khả năng, năm nay bản mệnh sẽ sang nhượng quyền sở hữu đất đai cho con cái, cần xử lý thỏa đáng kẻo sẽ gây ra bất hòa trong nhà.  Nếu có bệnh sử cao huyết áp, tiểu đường, tuổi Ất Mùi càng phải cận thận và giữ gìn sức khỏe, tránh bệnh tình khỏi rồi lại tái phát, càng thêm nguy hiểm.

Vận trình người sinh năm 1967 - Đinh Mùi 

Công việc của người tuổi Đinh Mùi khá thuận lợi trong năm 2017. Cơ hội được cử đi công cán bên ngoài nhiều, sự nghiệp có quý nhân là nam giới trợ giúp, địa vị, chức vụ có sự thăng tiến rõ ràng. Dù chỉ là sự điều động vị trí làm việc, bản mệnh cũng có cơ hội nắm bắt quyền lực hiếm có trong tay. 

 Những ai đã có sản nghiệp riêng, tự kinh doanh buôn bán có một năm sự nghiệp phất như diều gặp gió, như hổ mọc thêm cánh nhờ sự trợ giúp của quý nhân cũng như sự nỗ lực của bản thân.  Tuy nhiên, phương diện tình cảm xuất hiện chút trở ngại.

Mâu thuẫn trong gia đình ngày càng rõ rệt, đôi bên không dành thời gian chia sẻ, cảm thông cho nhau nên phát sinh cãi cã, chiến tranh lạnh liên miên, ảnh hưởng nghiêm trọng tới tinh thần của bản mệnh. Khuyên bạn đừng quá tham công tiếc việc mà bỏ bê gia đình, có thời gian rảnh nên đưa người thân đi du lịch để gắn kết tình cảm. 

Vận trình người sinh năm 1979 - Kỷ Mùi 

Công việc của tuổi Kỷ Mùi trong năm 2017 kém sắc, vì nắm bắt thông tin không đầy đủ dẫn tới phán đoán sai lầm, gây tổn thất nghiêm trọng, bỏ lỡ không ít cơ hội phát tài. Áp lực công việc lớn, dù có nhiều thời gian tiếp xúc với lãnh đạo nhưng không để lại ấn tượng nổi bật nào.  

Mặt tình cảm xuất hiện biến động, dù trước kia gia đình có hòa thuận tới đâu, trong năm nay khó tránh khỏi mâu thuẫn, nhất là sự xung đột giữa hai thế hệ, giữa người trẻ và trưởng bối.  Sức khỏe khá tốt, cần tuyện luyện thể thao nhiều hơn, tần suất “chuyện ấy” hợp lý, tránh lạm dụng kẻo gây ra tình trạng khí hư, thận hư.  

Vận trình người sinh năm 1991 - Tân Mùi 

Vận quý nhân của tuổi Tân Mùi trong năm Đinh Dậu khá tốt. Muốn vươn lên vị trí cao hơn nữa, bản mệnh cần nắm bắt cơ hội tốt, mạnh dạn thể hiện năng lực bản thân trước mặt lãnh đạo, để được giao phó trọng trách, cử đi công tác nhiều nơi.

Đây được coi là cuộc khảo sát nhân tài ngầm từ phía lãnh đạo. Khi đã vượt qua mọi thử thách, giải quyết công việc đâu ra đó, bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Tài vận khá tốt, ngoài tiền lương chính, bạn còn có khoản thu nhập bên ngoài.

Nhưng làm gì cũng phải cẩn trọng, nếu nguồn thu ngoài bại lộ và tới tai cấp trên, khó tránh nghi ngờ hoặc hiểu nhầm đáng tiếc. Mặt tình cảm đa sắc, dù là nam hay nữ đều có thể trải qua hai mối tình, cần tỉnh táo để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất. 

Vận trình người sinh năm 2003 - Quý Mùi 

Kết quả học tập của tuổi Quý Mùi trong năm Đinh Dậu hay dở ra sao phụ thuộc khá nhiều vào yếu tố tâm lý. Ở độ tuổi này, tâm tính bản mệnh biến đổi rất lớn, thành tích học hành, thi cử theo đó cũng thay đổi liên tục. Đa phần trẻ hành động theo hứng, lúc bắt đầu vô cùng nhiệt tình và tích cực, nhưng dần dà mất hứng, không kiên trì tới cùng.  

Hiểu được điều đó, cha mẹ kết hợp cùng thầy cô tìm ra biện pháp giúp trẻ phát huy thế mạnh, tạo hứng thú trong học hành, tăng năng lực tiếp thu bài vở cũng như bồi dưỡng những sở thích tốt đẹp.

9. Hóa giải tuổi Mùi năm Đinh Đậu 2017

Theo tử vi tuổi Mùi năm Đinh Dậu 2017, bản mệnh có vận khí kỳ diệu trong năm 2017, hung cát cân bằng, vận trình vô cùng tốt đẹp. Người này nên tính toán kỹ càng, chăm chỉ cầu tiến với bất cứ việc gì, luôn đề phòng trước bất kỳ sự việc bất ngờ xảy ra.

Cung mệnh người tuổi Mùi có Dịch Mã tinh chủ biến động. Biến ở đây có thể xấu có thể tốt, người này cần dốc toàn lực xuất kích, đừng bỏ qua bất kỳ cơ hội nào, sốc lại tinh thần thì sẽ thay đổi được cục diện. 

Tài vận không tồi, nhưng tiền bạc đến rồi sẽ đi, bạn cần tránh lòng tham lam vô độ. Năm 2017, bạn dễ dàng có được lợi lộc từ trong những biến cố lớn, có thể gọi hơi tiêu cực một chút là "ngư ông đắc lợi".

Tận dụng quan hệ xã giao bốn phương, mở rộng các mối làm ăn phương xa nhanh nhạy với các biến động thị trường thì tài lộc sẽ đến với bạn rất nhanh. Quý nhân của bạn sẽ là những người tuổi Hợi, Tam Hợp nhân duyên sẽ giúp bạn tụ khí nạp tài, thăng tiến sự nghiệp. 

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes