*Nếu bạn quan tâm tử vi phương Tây: 

Xem thêm:  Xem tử vi hàng ngày, tử vi hôm nay, tử vi ngày mai mới nhất của 12 cung hoàng đạo

1. Tổng quan tuổi thìn năm Đinh Đậu 2017

 Tử vi 2017 tuổi Thìn, người tuổi Thìn tiếp bước vận trình 2016 đến 2017 phát triển rực rỡ. Cát tinh cao chiếu, lãnh đạo xét soi. Một mặt người này phải tránh sự kiêu ngạo trong công việc, mặt khác nỗ lực vì một sự nghiệp thăng tiến không ngừng.

Trong năm bạn được quý nhân âm thầm giúp đỡ, Long Đức, Tử Vi cát thần sẽ đem đến những quân sư siêu phàm trong bóng tối.  Tuy nhiên, người có quan hệ rộng phải đề phòng tinh tú Bạo Bại quấy nhiễu, sự nghiệp gặp “đá tảng lớn”.

Đặc biệt, Phá Toái, Thiên Ác chủ về hung vận sẽ thể hiện ở mặt nhân duyên và quá trình phát triển công việc của bản mệnh. Người này phải đặc biệt lưu ý khi giao tiếp với đồng nghiệp, người hợp tác làm ăn.

Nhìn chung nếu bạn biết cách xử lý các mối quan hệ xã giao thì năm Đinh Dậu là năm có thể đạt được mục tiêu mong muốn, sự nghiệp công thành danh toại, tài vận hanh thông.

2. Cát vận tuổi thìn năm Đinh Đậu 2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

 Vận trình may mắn của bản mệnh thể hiện ở nương tựa cát tinh Long Đức và Tử Vi để khắc chế hung khí. Long Đức chủ về quý nhân, vận may liên tiếp, gặp hung hóa cát, nâng cấp vận khí bản mệnh, giảm bớt nguy hại do hung tinh đem lại.

Tử Vi chủ về tinh tú Hoàng Đế, tượng trưng cho quyền lực, có nó người tuổi Thìn công thành danh toại, công việc thuận lợi, xuất hành luôn được che chở.  

Thời xưa Hoàng Đế là chân mệnh thiên tử, có thần linh phù trợ, không ma quỷ nào có thể quấy nhiễu. Nhờ hai quý nhân tinh này, bản mệnh sẽ có nhiều ưu thế hơn các con giáp còn lại dưới trướng Đinh Dậu.

3. Hung Vận tuổi thìn năm Đinh Đậu 2017

Vận trình tử vi tuổi Thìn 2017 gặp phải 3 hung tinh xấu chủ yếu ngăn chặn sức mạnh của 3 cát tinh. Vậy nên vận khí xấu của chúng không ảnh hưởng quá nhiều tới tình hình bản mệnh trong năm.

Phá Toái là hung tinh đánh vào tinh thần của người tuổi Thìn, chủ về sự cô độc. Những người bị hung tinh này gây sự thì gia đình bất hòa, thường xuyên tranh chấp với người xung quanh. Thiên Ách chủ về vận hạn từ trên trời rơi xuống, gây vận xui cho bản mệnh. Còn Bạo Bại thì nhân đôi các vận xui xảy ra với bạn, gây áp lực lên đường tài lộc. 

4. Sự nghiệp tuổi thìn năm Đinh Đậu 2017

 Người tuổi Thìn được nhờ vào hai đại quý nhân Tử Vi và Thiên Đức nên đường sự nghiệp vô cùng tốt đẹp. Có thể coi Đinh Dậu là một năm vô cùng tốt đối với người tuổi Thìn.

Long Đức giúp bạn được lãnh đạo trọng dụng và được đề bạt lên chức vụ mới, nhận nhiệm vụ hạng mục công việc quan trọng. Tử Vi thì giúp đỡ thuận lợi đường sự nghiệp, tăng thêm quyền lực hoặc cơ hội mới về quyền lực xuất hiện. Trong lúc thắng thế cũng phải biết tiết chế cảm xúc, đề phòng tiểu nhân đe dọa gây việc.

5. Tài lộc  tuổi thìn năm Đinh Đậu 2017

 Mặt tài lộc, người này cũng được cát tinh phát huy hết sức mạnh, vận tiền bạc hanh thông chủ về Thiên Tài. Bạn sẽ có nhiều thu nhập bất ngờ ví dụ như: người làm kinh doanh có đột biến về doanh số, người làm công chức văn phòng có thu nhập bên ngoài…

Ngoài ra, nhờ sự tin tưởng của lãnh đạo mà lương lậu của bản mệnh sẽ được thêm thắt, người đầu tư thì có sự đền đáp bất ngờ. Người làm ăn nhớ kỹ chi tiết tiền bạc chuyển khoản qua lại, giữ mọi hóa đơn chứng từ tránh để tiểu nhân có cớ gây sự.

6. Tình yêu tuổi thìn năm Đinh Đậu 2017

 Vận đào hoa của người tuổi Thìn cũng được coi như tốt đẹp. Với nam giới năm nay sự nghiệp lớn mạnh, tự nhiên sẽ được mọi người xung quanh ngưỡng mộ. Nhân duyên với người khác giới gia tăng thì phải đề phòng nạn đào hoa xấu nếu như bạn đã có nửa còn lại.

Người mệnh nữ vốn sinh ra đã hoạt bát năng động, nhân duyên tốt đẹp, chỉ e do công việc quá bận mà không có thời gian nghĩ tới chuyện tình cảm. Người đã có gia đình đề phòng ảnh hưởng từ tinh tú Tử Vi mà muốn khống chế đối phương, coi đối phương như cấp dưới của mình.

7. Sức khỏe tuổi thìn năm Đinh Đậu 2017

 Người tuổi Thìn không được lơ là với sức khỏe của mình trong năm Đinh Dậu. Thiên Ách đánh thẳng vào vận trình sức khỏe, khiến bạn quay cuồng bởi các cuộc hẹn hò ăn nhậu.


Từ đó bệnh cao huyết áp, tiểu đường có thể gây áp lực cho bạn. Nam lưu ý bệnh dạ dày, chú ý ăn uống Thủy Thổ không phục khiến dạ dày, tỳ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Người hay lái xe thì chú ý chuyện tai nạn xe cộ, tránh vi phạm luật giao thông.

8. Tử vi năm Đinh Dậu 2017 của từng tuổi thìn

 Vận trình người sinh năm Nhâm Thìn - 1952  

Người sinh năm Nhâm Thìn gặp vận tốt, thể hiện ở mặt nhân duyên, nhờ quý nhân Long Đức mà bạn dễ dàng có được nhiều cơ hội giúp đỡ, chủ về tài lộc hanh thông. Vào độ tuổi này dù không phải quá già nhưng đã bước sang giai đoạn nghỉ hưu, vậy nên hãy học cách hưởng thụ cuộc sống. Thường ngày tránh xa nơi có điện và nước, đề phòng tai nạn bất ngờ. Ngoài ra vì sức khỏe cũng không lý tưởng nên hãy lưu ý bệnh cảm cúm, bệnh về gan, bệnh thận, tránh suy nghĩ quá nhiều. 

Vận trình người sinh năm Giáp Thìn - 1964 

Người này trong năm Đinh Dậu có tương đối nhiều suy nghĩ và tư duy kiếm tiền. Giáp Mộc trường sinh Đinh Hỏa, quan hệ xã giao rất được coi trọng nhưng bản mệnh thường xuyên cảm thấy lực bất tòng tâm, sức lực không có để chăm sóc. Vận tài lộc thiếu thốn, chuyện làm ăn không được như ý, tài sản dễ va chạm về mặt giấy tờ. 

Vận trình người sinh năm Bính Thìn - 1976 

Người sinh năm Bính Thìn có vận trình tài lộc khá vượng, những người đang kinh doanh có thể mạnh dạn đầu tư lĩnh vực mình đang theo đuổi. Công việc được quý nhân phù trợ, có cơ hội gia tăng quyền lực và tiền bạc. Chỉ có vận đào hoa kém, người độc thân dễ gặp vận đào hoa xấu quấy nhiễu, người có gia đình thì phải giữ vững lập trường, chăm sóc hạnh phúc gia đình.

Vận trình người sinh năm Mậu Thìn - 1988 

Người sinh năm 1988 có Mậu Thìn bất đồng ý kiến với Đinh Hỏa, mọi việc đều phải tập trung tinh thần và dốc hết sức lực. Áp lực công việc khiến bạn luôn có cảm giác mình bơi giữa biển cả. Tài lộc thì đỡ hơn, Mậu Thổ Thìn Thổ va chạm mở ra Dậu Kim, bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn nhưng phải kỵ người lạ vay mượn tiền nong. Vận tình cảm thì dễ dàng bị yếu tố bên ngoài ảnh hưởng, vài lời đường mật, vài thông tin vỉa hè khiến bạn dễ mất lòng tin với nửa còn lại.

 Vận trình người sinh năm Canh Thìn - 2000 

 Người sinh năm Canh Thìn vẫn còn là những học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường, vận trình tốt đẹp dễ khiến bạn sản sinh tâm lý kiêu ngạo. Sự bất bình từ bạn bè khiến đứa trẻ bị sock, ảnh hưởng tới học hành.Về mặt sức khỏe, phụ huynh nên lưu các bệnh về dạ dày, viêm ruột, đau bụng, đường hô hấp… của trẻ.

9. Hóa giải tuổi thìn năm Đinh Đậu 2017

Theo tử vi tuổi Thìn năm Đinh Dậu 2017, nam nữ tuổi Thìn có thể cười rất tươi trong năm Đinh Dậu, tâm nghĩ thì sự tất thành. Năm 2017 là năm có vận trình hoạt bát, cá chép hóa rồng, đại cát đại lợi. Người này nên dốc toàn tực trong năm con Gà, cơ hội thành công cực cao.

Người tuổi Thìn ra ngoài làm ăn tứ phương đều có lợi, thích hợp đầu tư ra nước ngoài, hoặc thử nghiệm mô hình kinh doanh mới, độc lập. Bạn cần nhớ: 2017 là năm hành động, chớ nằm chơi đòi hưởng lộc.

Có cố chấp và yêu cầu quá cao với một việc nào đó, hãy linh động lên. Mọi công việc đều phải cẩn thận, tránh xa tranh chấp.  Người này vốn sinh ra đã có tiền đồ tốt đẹp mặt kiếm thêm bên ngoài, đương nhiên điều đó không có nghĩa nó đảm bảo cho đường vận lộc của bạn hoàn toàn ổn định.

Trên thực tế, vận trình của một người sẽ có sự khác biệt vào mỗi năm, nên trong Đinh Dậu này những con giáp Tương Sinh sẽ đón một vận trình biến chuyển bất ngờ.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes