Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

Tháng 9 này, công việc và tài chính có khởi sắc gì không, liệu bạn có cơ hội phất lên hay mọi thứ vẫn đều đều như cũ, đáp án sẽ được giải mã qua cung Hoàng đạo của bạn.

Bạch Dương

Công việc của Bạch Dương không có biến động gì dữ dội. Trong tháng 9 này, bạn phải thật bình tĩnh và tỉnh táo để giải quyết mọi chuyện. Đừng nôn nóng cố gắng đẩy nhanh mọi thứ, hãy chấp nhận và học cách thích nghi.

Sau 23, mọi thứ sẽ có tiến triển hơn, khả quan và nhiều hy vọng hơn. Trong tháng này, bạn cần chú ý tới các mối quan hệ xã hội của mình, bởi sau 16/9, đây chính là nguồn mang tới thu nhập cho bạn đấy. Tất nhiên, thu nhập chính vẫn xuất phát từ công việc và lương của bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đây là một tháng đầy triển vọng với công việc của Kim Ngưu. Các mối quan hệ cũng như hoạt động xã hội sẽ ảnh hưởng rất tích cực tới sự nghiệp của bạn.

Tuy nhiên, tài chính của bạn có đang hơi chững lại do ảnh hưởng của các hành tinh. Đây không phải thời điểm tuyệt vời để bạn đưa ra các quyết định về đầu tư. Hãy thật thận trọng và tỉnh táo.

Bạn nên dành thời gian này để trau dồi kiến thức, cải thiện sản phẩm và nâng cao chất lượng của dịch vụ. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ bạn đời hay người yêu. Họ sẽ đồng hành và giúp bạn vượt qua giai đoạn khủng hoảng này.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tháng này là một tháng không khả quan lắm với sự nghiệp của Song Tử. Sắp tới, Song Tử cần thật tỉnh táo, suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định để tránh phạm sai lầm.

Đây là quãng thời gian mà bạn dễ hành động bồng bột và thiếu thông minh, thận trọng. Bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ của bạn bè, họ không chỉ giúp bạn về tiền bạc mà còn có thể cung cấp cho bạn những cơ hội để bạn nâng nguồn thu nhập của mình.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tháng này, Cự Giải cần xem lại các kế hoạch và định hướng của mình cho sự nghiệp trong tương lai. Bạn cần lên danh sách rõ ràng những việc cần làm, thời gian thực hiện để có thể đạt được mục tiêu nhanh hơn.

Tháng 9 này, Cự Giải sẽ có cơ hội kiếm tiền trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh và tiếp thị. Ngoài ra, tiền còn đến từ các giao dịch bất động sản, các mối quan hệ liên quan tới gia đình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ nhận được sự trợ giúp của các thành viên trong gia đình, nhờ đó sự nghiệp của bạn sẽ có những bước tiến lớn. Hãy giúp đỡ những người yếu thế hay ở dưới mình nhé, sau này bạn sẽ nhận được nhiều hơn thứ bạn cho đi đấy.

Với những Sư Tử đang tìm kiếm nghề nghiệp, bạn sẽ sớm tìm được công việc ưng ý. Tình hình tài chính vẫn rất khả quan cho tới ngày 22. Sau ngày 22, bạn cần thận trọng bởi sự chuyển động của các hành tinh sẽ ảnh hưởng tiêu cực tới tình hình tiền bạc của bạn. Đây cũng là quãng thời gian bạn nên nhìn lại kế hoạch chi tiêu và phân tích các chiến lược tài chính của mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trong tháng này, tình hình công việc của Xử Nữ không có biến động cũng như tiến triển gì nhiều. Tin vui là những người bạn giúp đỡ sẽ đạt được thành quả cao, và đó là niềm động viên rất lớn cho bạn. Đây là một tháng mà tình hình tài chính rất phức tạp, bởi vậy bạn cần thật thận trọng.

Cơ hội và thách thức đều tới, và điều quan trọng là bạn cần thật sự tỉnh táo, cân nhắc kỹ càng trước khi đưa ra quyết định. Sau 22, mọi hoạt động đầu tư, mua sắm đều nên dừng lại cho tới khi mọi thứ rõ ràng hơn.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tình hình công việc và tài chính của Thiên Bình đều có những cải thiện nhất định. Mọi thứ sáng sủa và rõ ràng hơn, sau những ngày tháng mắc kẹt và rối rắm.

Sau ngày mùng 7, tình hình tiền tệ sẽ khởi sắc rõ rệt. Thu nhập ổn định và đủ để bạn tiêu xài trong tháng này. Bên cạnh đó, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ người thân hay bạn đời, giúp nguồn tiền của bạn tăng lên chút đỉnh.

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Tháng 9 này, Bọ Cạp cần phải nỗ lực hết mình để đạt được những mục tiêu mà mình đã đề ra. Bạn nên tham gia vào các tổ chức từ thiện, nó sẽ mở ra những cơ hội mới, thúc đẩy con đường sự nghiệp của bạn.

Hãy mở rộng mối quan hệ xã hội và tham gia vào các hội nhóm chuyên nghiệp, chúng sẽ rất có lợi cho sự phát triển của bạn sau này. Tình hình tài chính đang dần dần tốt lên, tuy nhiên, bạn vẫn phải rất nỗ lực và cố gắng để kiếm tiền đấy.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Tháng 9 này, Nhân Mã cần cân bằng cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp để mọi chuyện diễn ra suôn sẻ nhất. Nhờ vào sự nỗ lực của mình, sự nghiệp của Nhân Mã sẽ có những bước tiến tích cực. Bạn có thể được khen thưởng hay thăng chức đấy.

Về tài chính, Nhân Mã cần nhẫn nại, tránh kỳ vọng quá cao và nôn nóng quá mức. Mọi thứ sẽ tốt hơn, nhưng chưa phải bây giờ, điều quan trọng là bình tĩnh chờ đợi. Trước mắt, bạn cần cân bằng ngân sách bằng cách cắt giảm chi tiêu không cần thiết của mình.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự nghiệp của Ma Kết sẽ có những bước tiến lớn. Mọi thứ tốt đẹp và dễ chịu hơn, tài năng của bạn sẽ được công nhận.

Tình hình tài chính không có thay đổi đáng kể. Tháng này, bạn cần cân nhắc trong việc mua sắm và đầu tư lớn, bởi đây không phải thời gian thuận lợi. Hãy suy nghĩ kỹ để đưa ra quyết định thông minh.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chúc mừng Bảo Bình, bạn sẽ đạt tới đỉnh cao sự nghiệp trong tháng này. Mọi vật cản hay những trở ngại cũ sẽ được giải quyết triệt để, giúp bạn tiến xa hơn. Đây là quãng thời gian có sự thay đổi đáng kể trong công việc của bạn.

Dù mọi thứ đang rất tốt đẹp nhưng bạn cũng nên khiêm nhường và thân thiện, lễ phép với người lớn tuổi hơn mình. Tình hình tài chính không được khả quan cho lắm. Mọi thứ đang bị chững lại. Bạn cần xem xét lại vấn đề chi tiêu, giảm bớt các chi phí của bản thân.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sẽ có những sự thay đổi đến với Song Ngư trong công việc. Đồng thời, sẽ có xung đột, bất ổn xảy ra trong môi trường làm việc nên điều Song Ngư cần làm đó là cố gắng giữ hòa khí với các đồng nghiệp, tránh liên quan tới thị phi, rắc rối.

Tình hình tài chính sẽ khả quan hơn nếu Song Ngư biết cho đi và giúp đỡ người khác. Hãy cắt giảm hết tất cả những chi tiêu không cần thiết nhé.

Xem thêm: Tử vi tháng 9/2018 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào ,tháng 9/2018 nhé.

Theo An Nhiên / Reatimes