Tại các hệ thống rạp chiếu phim, khá nhiều phim hấp dẫn vẫn đang được trình chiếu thu hút rất nhiều khán giả đến rạp. Những cái tên như “Transformers: Chiến Binh Cuối Cùng”, “Wonder Woman: Nữ Thần Chiến Binh”, “Xác ướp”, “Hung thần đại dương”, “Phim Doraemon: Nobita Và Chuyến Thám Hiểm Nam Cực Kachi Kochi”, “Anh em siêu quậy”, “Cướp biển vùng Caribbe”,…  vẫn đang tiếp tục thu hút khán giả.

Tuần mới tiếp tục có thêm rất nhiều phim mới phục vụ khán giả cả nước, với một loạt các bộ phim hài như “Bố Già Xứ Venice” “Kẻ Trộm Mặt Trăng 3”, “Xóm trọ 3D”,...

“Kẻ trộm mặt trăng 3”

Đặc biệt, “Kẻ trộm mặt trăng 3” khởi chiếu ngày 27/6  tới đây tiếp tục được thực hiện bởi đội ngũ sản xuất uy tín của các phần trước, có sự tham gia lồng tiếng của Jenny Slate, Kristen Wiig, Steve Carell...

Với câu chuyện mới vui nhộn và hấp dẫn hơn cùng sự trở lại của các nhân vật được yêu thích, tác phẩm hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn người hâm mộ của series phim đình đám này.

“Quái Xế Baby”

Hay bộ phim hành động hài mới “Quái Xế Baby” với nội dung xoay quanh chàng tài xế tội phạm yêu âm nhạc thực hiện phi vụ cướp nhà băng cùng đồng bọn. Bộ phim hứa hẹn là phép cộng hoàn hảo của một siêu phẩm hài hành động không thể bỏ lỡ trong năm 2017.

Bộ phim sẽ được khởi chiếu vào 30/6 tới.

 “Xóm trọ 3D”

Bộ phim hài Việt duy nhất ra mắt trong thời gian này - “Xóm trọ 3D”  kể về khu trọ của những người đồng tính nam: Lâm - chủ phòng trọ, mọi người đều gọi Lâm với biệt danh là má. Má Lâm luôn giang tay mở rộng giúp đỡ những người đồng tính khác có hoàn cảnh khó khăn như: Như Ý (Thái Duy), Bảo Bảo (Hoàng Linh), Hiền, Tú (Nam Cường), Lệ (Xuân Nghị).

Năm con người với năm hoàn cảnh, năm số phận, năm quá khứ khác nhau nhưng duyên phận đã đưa họ đến với nhau, cùng nhau đứng lên vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Năm người họ luôn được sự bảo vệ và che chở của một cô gái “xác cô hồn cậu” tên Na và một anh chàng hàng xóm tốt bụng mang nỗi bất hạnh vì bị nghẹn tiếng tên Hùng.

Bộ phim sẽ ra rạp cũng vào ngày 30/6 tới đây.

“Bố Già Xứ Venice”

"Bố Già Xứ Venice" cuốn hút khán giả với những tình huống dở khóc, dở cười. Chuyện phim xoay quanh Steve Ford (Bruce Willis), gã thám tử tư với phương châm sống: “hết mình với phụ nữ, mạnh bạo với đám đàn ông” bất ngờ bị một băng đảng khét tiếng đánh cắp chú chó cưng.

Để cứu lấy người bạn thân thương, Steve buộc phải trộm ma túy theo yêu cầu của tay trùm Spyder và đối mặt với những tình huống tréo ngoe, hài hước,...

Theo Duy Phan (tổng hợp)/Reatimes