Nhằm tạo sự đột phá thị trường bất động sản vào dịp cuối năm trước Tết Nguyên Đán, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) chính thức phát động sự kiện Tuần lễ vàng bất động sản – RED FRIDAY, sự kiện mua nhà với nhiều ưu đãi chưa từng có lần đầu tiên xuất hiện tại Khu vực miền Bắc Việt Nam.

Tại họp báo chiều 14/11, ông Nguyễn Mạnh Hà, Chủ tịch VARS cho hay: “Thời gian vừa qua, thị trường bất động sản có những tín hiệu tích cực, đóng góp phần quan trọng cho nền kinh tế, đóng góp chỗ ở, cơ sở vật chất cho xã hội. Đặc biệt, bất động sản càng đóng vai trò quan trọng ở các thành phố lớn, Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng. Theo đó, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam phối hợp với VARS và các sàn giao dịch bất động sản tổ chức tuần lễ vàng bất động sản - RED FRIDAY nhằm tạo đột phá cho cuối năm. Hy vọng, lần đầu tiên sẽ tổ chức thành công đầu tiên ở phía bắc, và các năm sau sẽ tiếp tục thành công hơn nữa”.

Ông Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch Hội Môi giới, Trưởng ban tổ chức cho hay, sự kiện sẽ chính thức diễn ra kể từ ngày 7/12 – 14/12/2018. Theo đó, người mua sẽ có cơ hội để sở hữu những sản phẩm bất động sản với mức chiết khấu và ưu đãi hấp dẫn cao hơn hẳn so với bất kỳ ưu đãi nào khác trong năm mà các chủ đầu tư đã dành cho khách hàng.

Có dự án cam kết ưu đãi lên tới 30%

Có dự án cam kết ưu đãi lên tới 30%

Các loại hàng hóa trên thị trường đều có thời điểm đưa ra những ưu đãi nhưng riêng bất động sản thì chưa có nhiều chương trình ưu đãi cho người khách hàng, cũng như là sự trị ân cho nhà đầu tư. Tuần lễ là dịp khuyến mại vàng để nhà đầu tư nhân dịp đó xả hàng, bán được nhiều hơn. Hơn nữa là nhân cơ hội này chủ đầu tư dành tình cảm tri ân cho thị trường, khách hàng, đối tác. Dự án càng có nhiều ưu đãi lớn hấp dẫn, càng thể hiện ý thức trách nhiệm xã hội cũng như mức độ thành công của chủ đầu tư.

Ông Đính nhấn mạnh: “Sản phẩm đưa trong tuần lễ vàng cũng được thẩm định kỹ về tính pháp lý, khoảng 20 - 30 dự án đủ điều kiện pháp lý, đã được thẩm định cả về giá, pháp lý. Theo đó, khách hàng có nhiều cơ hội, điều kiện tiếp cận và mua sản phẩm bất động sản trong giai đoạn này. Đặc biệt, đã có dự án cam kết ưu đãi lên tới 30% và mức sàn chung không thấp hơn 5%. Ngoài ra, một mã khách hàng chỉ được tối đa mua 2 sản phẩm để hạn chế mức thấp nhất chuyện đầu cơ”.

Bên cạnh đó, để minh bạch về ưu đãi, ông Đính cho hay bộ máy thẩm định dự án là các chuyên gia của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Hội Môi giới, chuyên gia của các sàn giao dịch sẽ thẩm định dự án chéo để xem giá dự án trên thị trường có khác giá đưa ra trong tuần lễ không, mức ưu đãi theo đó là bao nhiêu, có khác so với ưu đãi hiện hành hay không. Ngoài ra, để tránh trường hợp chủ đầu tư hứa nhưng không thực hiện thì bắt buộc chủ đầu tư tham gia tuần lễ phải kí cam kết với Ban Tổ chức.

Chương trình đi đúng hướng với hàng chục ngàn sản phẩm nhà ở chung cư (các phân khúc trung bình đến cao cấp) đến biệt thự, liền kề, đất nền và các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng được chào bán trong thời gian diễn ra sự kiện đến từ các chủ đầu tư hàng đầu của thị trường bất động sản khu vực miền Bắc như: Eurowindow Holding, Tập đoàn Sunshine, Hải Phát Invesst, MIK, Tân Hoàng Minh.

Mọi sản phẩm khi tham gia tuần lễ vàng Bất động sản sẽ phải công khai chính xác thông tin sản phẩm trên hệ thống website www.redfriday.com.vn của Hội môi giới bất động sản Việt Nam.

An Vũ

Theo Reatimes.vn