Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

Cung Bạch Dương

Cách khai vận: Ngủ dậy hét lớn

Đặc điểm nổi bật của cung Bạch Dương là nhiệt tình, thẳng tính. Trước khi bước vào kì thi lớn, nếu mỗi ngày vào sáng sớm có thể đứng trước ban công, tại công viên hoặc nơi vắng người hét lớn, điều này giúp loại bỏ nhân tố không có lợi trong cơ thể và đem lại may mắn cho họ.

Cung Kim Ngưu

Cách khai vận: Đeo ngọc

Người sinh ngày Kim Ngưu đều trung thực nhân hậu, không thích tranh chấp với người khác, khí chất ôn nhuận như ngọc. Vào lúc kỳ thi THPT Quốc gia và Đại học tới, họ nên đeo trang sức bằng ngọc bởi lẽ ngọc có tác dụng trấn tĩnh tinh thần, đeo vào chắc chắn sẽ đem lại may mắn.

Cung Song Tử

Cách khai vận: Trồng cây xanh trong nhà

Cung Song Tử là điển hình cho sự vui vẻ hoạt bát. Trước khi kỳ thi đến, việc định thần là vô cùng quan trọng. Nếu trong nhà bày vài chậu cây xanh, nhất định có thể tạo không khí yên tĩnh cho việc học.

Cung Cự Giải

Cách khai vận: Cầu khấn Mặt trăng

Tâm tình của cung Cự Giải luôn ở trạng thái thanh tịnh, tâm trạng này rất có lợi cho người chuẩn bị bước vào cuộc thi. Sao bảo hộ của cung Cự Giải là Mặt trăng, nên nếu cầu khấn trước Mặt trăng, nhất định sẽ đem đến may mắn cho cung chủ.

Cung Sư Tử

Cách khai vận: Soi gương

Cung Sư Tử vô cùng tự tin, đây là điều tốt để có thể phát huy tài năng của bản thân khi vào cuộc thi lớn. Nếu cung chủ chăm chỉ soi gương, nhất là trước khi ra ngoài, chuẩn bị đi ngủ hoặc lúc tâm trạng không tốt sẽ nâng cao sự tự tin cho họ, tuy nhiên đặc biệt không nên lúc nào cũng soi gương.

Cung Xử Nữ

Cách khai vận: Mỉm cười

Nhiệt độ mùa hè đặc biệt tăng cao, dễ tạo nên tâm trạng bực bội khó chịu. Cảm xúc của cung chủ này đặc biệt ảnh hưởng đến năng suất làm việc và hiệu quả học tập của họ, vậy nên những người cung Xử Nữ nên mỉm cười, như vậy mới có thể đem lại may mắn cho họ.

Cung Thiên Bình

Cách khai vận: Nghe âm thanh nhẹ nhàng

Phẩm chất của cung Thiên Bình rất tốt, trước khi bước vào kỳ thi THPT Quốc gia và Đại học họ không thích dùng các cách kích thích để điều tiết tâm trạng. Nếu như cung chủ mong muốn có được may mắn, họ nên nghe nhạc nhẹ, cảm xúc tiêu cực và căng thẳng sẽ biến mất, may mắn sẽ tự tìm đến.

Cung Hổ Cáp

Cách khai vận: Gấp ngôi sao may mắn

Suy nghĩ của cung Hổ Cáp vô cùng sâu lắng, không thích bày tỏ với mọi người. Nếu mong muốn có được may mắn trước kỳ thi, cung chủ cũng sẽ không đi bái Phật cầu thần, xem bói xem tướng, vậy nên chỉ cần có ngôi sao may mắn là đủ

Cung Nhân Mã

Cách khai vận: Lên kế hoạch du lịch

Cung Nhân Mã đặc biệt ham vui, không yêu thích không khí trầm lắng. Cho dù cuộc thi THPT Quốc gia hay Đại học rất quan trọng nhưng đối với họ lại nhẹ nhàng thoải mái đối phó. Khi đối mặt với cuộc thi, cung chủ tốt nhất nên làm việc nâng cao tinh thần như lên kế hoạch đi chơi sau khi thi, kích thích bản thân thì cuộc thi nhát định sẽ phát huy tốt tài năng.

Cung Ma Kết

Cách khai vận: đi bộ

Trước khi thi, cung Ma Kết nên dừng lại các hình thức vận động tiêu hao nhiều năng lượng để chuyển thành đi bộ cùng với bạn bè hoặc người thân, như vậy sẽ đem lại may mắn cho họ.

Cung Bảo Bình

Cách khai vận: Tiếp xúc thạch anh tím

Thạch anh tím có tác dụng nâng cao trí tuệ và năng lượng trong học tập của con người. Nếu đặt thạch anh tím trong phòng làm việc sẽ trợ giúp cho việc thi cử, tái tạo năng lượng, thúc đẩy khả năng ghi nhớ. Cung chủ đeo thạch anh tím sẽ nhất định có may mắn trong cuộc thi sắp tới.

Cung Song Ngư

Cách khai vận: Trực giác

Trự giác của người cung Song Ngư luôn đứng đầu. Vậy nên, trước khi đến kỳ thi, nếu gặp những sự việc ảnh hưởng đến tâm trạng thì không nên suy nghĩa nhiều, cần dựa vào trực giác để giải quyết. Như vậy, cung chủ sẽ không phải suy nhiều, phát huy hết khả năng của bản thân.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes