Ứng dụng Animal 4D+ đang gây sốt mạng xã hội

ung dung animal 4D la gi giadinhvietnam

Một số thẻ 2D cho ứng dụng Animal 4D 

Empty Empty Empty

 Một số hình ảnh sau khi được 3D hóa bằng ứng dụng Aminal 4D 

Animal 4D đang là một trong những phần mềm gây sốt mạng xã hội vài ngày gần đây, đặc biệt là đối với các bậc cha mẹ có con nhỏ. Đây là một ứng dụng trên điện thoại di động cho phép tạo nên những hình ảnh 3D kèm theo âm thanh của một loài vật cụ thể dựa trên một tấm ảnh 2D về loại động vật đó.

Ứng dụng animal 4D đang gây sốt với các bậc phụ huynh 

Bằng cách sử dụng 1 điện thoại để quét Card in hình con thú trên điện thoại khác, trên màn hình của bạn sẽ hiển thị con vật sinh động. Ứng dụng Animal 4D + sẽ giúp trẻ em có cái nhìn thực tế hơn về thế giới động vật. Đây là một phương pháp giáo dục bằng thực tế ảo đang được ưa chuộng.

Sự kì diệu của Animal 4D+ là nhờ áp dụng công nghệ thực tế ảo AR. Không chỉ được quan sát muông thú một cách gần gũi như ở ngoài thực tế mà Animal 4D+ còn cung cấp đủ mọi thông tin về loài vật ấy nữa. Bọn trẻ cũng có thể xoay vòng, phóng to hay thu nhỏ kích cỡ của những "người bạn thú ảo" theo ý thích.

Animal 4D+ hoạt động như thế nào? 

Clip: Cách sử dụng ứng dụng animal 4D 

Cách 1: Mua bộ ảnh thẻ của ứng dụng Animal 4D với giá khoảng 400.000 đồng

Bước 1: Mua card 2D cho ứng dụng Animal 4D

Đầu tiên, bạn cần có bản vẽ trên giấy (ảnh 2D) của Octagon. Tuy nhiên làm thế nào để sở hữu bộ card các loài vật để thỏa sức khám phá trên Animal 4D+ mới là câu hỏi gây băn khoăn nhất. Bạn có thể mua trên trang web chính thức của Octagon với giá 15 Euro (gần 400k) hoặc trang bán hàng Amazon với giá tương đương.

Bước 2: Tải ứng dụng trên Animal 4D trên cho hệ điều hành iOs hoặc Android

Bước 3: Chạy ứng dụng và sử dụng trên ứng dụng Animal 4D

Hiện giờ, việc cài đặt ứng dụng hoàn toàn miễn phí.

- Đối với người đã mua card 2D: Bạn chỉ cần mở ứng dụng lên, đưa camera vào đúng hình vẽ thì những con vật trên card (ví dụ như kiến, hươu cao cổ, ngựa vằn, voi hay cự đà) sẽ "sống dậy" trong không gian 3 chiều kèm với tiếng kêu đặc trưng vô cùng sinh động.

Cách 2: Nếu bạn không mua card của Animal 4D, bạn vẫn có thể sử dụng ứng dụng này

- Nếu bạn không mua mua những tấm card 2D của hãng, thì bạn cần chuẩn bị 2 thiết bị (2 chiếc điện thoại hoặc iPad). 

Bước 1: Cài app Animal 4D trên cả 2 thiết bị 

Trên cả 2 điện thoại, bạn sẽ cài App Animal 4D+ (IOS/Android). Trong đó:

+ Máy 1: Dùng để hiển thị các Flash Card 4D.

+ Máy 2: Máy này sẽ dùng Camera của App Animal 4D để quét Flash Card 4D. Hình ảnh 4D sẽ hiển thị trên màn hình của điện thoại này.

Bước 2: Tìm kiếm và lưu hình ảnh thẻ cho ứng dụng Animal 4D trên google 

Bạn có thể tìm trên google với từ khóa "Ảnh animal 4D", tải ảnh, lưu hình ảnh card động vật trên máy 1. Các loài vật được ứng dụng này thiết kế sẵn như: chó, kiến, cá voi, rùa, hươu cao cổ, khủng long...

Bước 3: 3D hóa hình ảnh động vật vừa tải về

Bạn bật ứng dụng Animal 4D trên máy 2, sau đó dùng camera của ứng dụng chiếu vào hình ảnh con vật vừa lưu trên máy 1.  Hình vẽ trên thiết bị của bạn cũng sẽ được 3D hóa sinh động như thật. 

Lưu ý: 

- Bạn chú ý có thể dùng tool để xoay con vật 360 độ

- Bên góc phải phía trên có thư mục các bạn có thể vào tham khảo. Ứng dụng này có phần đọc tiếng Anh rất hay cho bé tập nghe nhìn rất tốt.

Ngoài ra, Animal 4D+ còn có thể cho "sống dậy" nhiều tấm card động vật cùng lúc như đem cả thế giới động vật vào trong ngôi nhà của mình vậy.

Theo Giadinhvietnam.com