Tính năng mới được cập nhật GrabBenefits trên ứng dụng đối tác tài xế, nhằm cung cấp các ưu đãi đặc biệt dành cho cả đối tác tài xế 2 bánh và 4 bánh. Khi sử dụng GrabBenefits, tùy thuộc vào thành tích hoạt động, các đối tác sẽ được xếp hạng theo thứ tự: Thành viên, Đồng, Bạc, Vàng và Bạch Kim.

GrabBenefits mang đến nhiều ưu đãi cho các đối tác như tại các cửa hàng ăn uống, bảo dưỡng, vệ sinh, chăm sóc xe,... với mức giảm giá từ 15% - 35%. Dựa vào tính năng này, những tài xế đạt thứ hạng càng cao thì số lượng ưu đãi và quyền lợi càng lớn. 

Tính năng mới giúp tài xế xem trước thu nhập

Tính năng mới giúp tài xế xem trước thu nhập

Từ tháng 6/2019, tất cả đối tác tài xế Grab có thể theo dõi thông tin, đánh giá sao, tiến độ công việc một cách đơn giản, nhanh chóng qua giao diện mới của tính năng “Driver Profile - Hồ sơ của tôi”. Bản cập nhật mới giúp đối tác tài xế kịp thời cải thiện chất lượng phục vụ khi có thể trực tiếp xem được những huy hiệu khen thưởng, cảm nhận của khách hàng gửi đến sau mỗi chuyến xe. Không những vậy, nhiều bác tài có thể chủ động hơn trong việc theo dõi thu nhập của bản thân với tính năng “Thu nhập mỗi giờ”. Ngoài ra, các tài xế cũng dễ dàng biết được các địa điểm cần như cây xăng, trụ ATM, nơi sửa chữa xe, bệnh viện,...

Với việc nâng cấp và hoàn thiện các ứng dụng cho cả khách hàng và đối tác, giúp các bác tài có quá trình làm việc thuận lợi, tiết kiệm thời gian, tối ưu hiệu quả công việc.

Lớp học tự vệ của Grab tổ chức

Lớp học tự vệ của Grab tổ chức

Bên cạnh nâng cấp ứng dụng, Grab cũng tổ chức nhiều khóa học nâng cao kỹ năng cho các lái xe như tự vệ, sơ cấp cứu, giao tiếp, ... để phục vụ khách hàng hoàn thiện hơn.

Quan tâm sâu sát từ cập nhật ứng dụng đến tổ chức nhiều hoạt động thực tế, Grab luôn cố gắng mang đến trải nghiệm công việc khác biệt cùng nền tảng làm việc tiện lợi, hiệu quả cho đối tác tài xế của mình. Sự kết hợp giữa công nghệ cùng với môi trường làm việc thân thiện, nhân văn sẽ giúp phát triển mạng lưới đối tác tài xế “toàn năng”, đáp ứng đầy đủ yêu cầu làm việc trong thời đại 4.0.

Theo PV/Đô Thị Mới