Triển lãm cưới và du lịch trăng mật (HWP) Hà Nội 

Địa điểm: Khách sạn Melia, 44 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Thời gian: 9h00 - 22h00 từ 21 - 23/08/3015 

1. Trang sức Doji

Doji ưu đãi 20% cho các mẫu nhẫn cưới tại HWP.

Doji ưu đãi 20% cho các mẫu nhẫn cưới tại HWP.

 

Trang sức DOJI ưu đãi 20% trang sức cưới Wedding Land tại Triển lãm Cưới & Du lịch Trăng mật (HWP). Chương trình áp dụng tại gian hàng của Trang sức DOJI A1,A2,A3. 

Tham gia Triển lãm Cưới & Du lịch Trăng mật HWP 2015 với vai trò Nhà tài trợ Vàng, bên cạnh các dòng nhẫn cưới quen thuộc như Eros, Luna, Sonata,… Trang sức DOJI sẽ giới thiệu đến các đôi uyên ương Thủ đô hàng trăm mẫu thiết kế độc đáo từ 2 dòng chủ đạo Mono và Salsa.

Đây là các sản phẩm sở hữu các họa tiết tinh xảo với một viên kim cương ẩn trong lòng nhẫn được bao quanh bởi một hình trái tim như những bí mật tình yêu được gìn giữ sâu trong tâm hồn đôi lứa yêu nhau.

Facebook: DOJI

2. Trang sức Sky Mond

Sky Mond ưu đãi 25% cho các cặp nhẫn cưới tại HWP.

Sky Mond ưu đãi 25% cho các cặp nhẫn cưới tại HWP.

Nối gót thành công tại Triển lãm Cưới sang trọng 2015 “Modern Luxe”, SKYMOND tiếp tục khẳng định được thương hiệu của mình bằng lời mời tham dự “Triển lãm Cưới & Du lịch Trăng mật 2015” tại khách sạn Melia. Đây được coi là sự kiện cưới số 1 Việt Nam cả về quy mô và chất lượng tổ chức.

Đến với triển lãm lần này, với tư cách là thương hiệu trang sức Bạch Kim hàng đầu Việt Nam, SKYMOND sẽ mang tới cho các quý khách hàng những sản phẩm Trang sức Cưới sang trọng mà không phô trương, giản dị nhưng vô cùng tinh tế, đúng như chủ đề Rustic Wedding của chương trình năm nay.

Đặc biệt, Show trình diễn Trang sức Cưới đầu tiên của SKYMOND sẽ được diễn ra trong chương trình lần này, hứa hẹn sẽ làm thổn thức những trái tim xinh đẹp và đánh thức ý tưởng về đám cưới trong mơ mà bạn hằng mong ước.

Sky Mond tặng khách hàng tham gia triển lãm cưới HWP mức giảm giá 25% cho mỗi cặp nhẫn cưới. Khách hàng tham quan gian hàng sẽ được tặng Voucher giảm giá 5% khi mua nhẫn tại Showroom và tặng ngay 2.000.000 đồng khi mua nhẫn cưới bạch kim. 

Facebook: Sky Mond

3. Trang sức PNJ

PNJ ưu đãi 10% các sản phẩm nhẫn cưới tại HWP.

PNJ ưu đãi 10% các sản phẩm nhẫn cưới tại HWP.

Chào đón mùa chung đôi 2015, PNJ tiếp tục tham gia triển lãm cưới & Du lịch trăng mật HWP 2015 với mong muốn mang đến các đôi uyên ương những lựa chọn trang sức cưới tuyệt vời nhất cùng chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Là thương hiệu trang sức hàng đầu tham gia triển lãm cưới HWP 2015, PNJ sẽ đưa khách hàng bước vào một không gian thưởng lãm đích thực bởi sự kết hợp hoàn hảo vẻ đẹp đa dạng, tinh xảo của các thiết kế trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng 2015 cùng màn trình diễn ấn tượng của những người mẫu nổi tiếng
.
Dành tặng các cặp đôi những ưu đãi thiết thực nhất, PNJ triển khai chương trình khuyến mãi lên đến 10% các sản phẩm trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng, ưu đãi 20% giá công trang sức vàng 24K, 22K, tặng album cưới Long Phụng cho mỗi hóa đơn mua hàng từ 15 triệu đồng.

Facebook: Trang sức PNJ

Quỳnh Trang (tổng hợp)/ Theo Ngày Nay Online