Đây là chương trình khuyến mại nạp thẻ ngày Vàng dành cho các thuê bao trả trước đang hoạt động (bao gồm cả TB ezCom, thuê bao trả sau chuyển sang trả trước/ thuê bao trả trước khôi phục lại số/ thuê bao trả trước đổi số trước và trong thời gian khuyến mại).

Khi thực hiện nạp tiền (nạp thẻ) trong thời gian khuyến mại được, tặng 50% giá trị thẻ nạp, trong đó 1/2 giá trị được tặng cộng vào TK KM (gọi/sms liên mạng), 1/2 giá trị còn lại được tặng cộng vào TK KM2 (gọi/sms nội mạng VinaPhone và cố định VNPT).

Chương trình khuyến mại nạp thẻ của VinaPhone

Ngoài ra, VinaPhone cũng tặng thêm 100% ngày sử dụng của thẻ cho các thuê bao VinaCard, Vina365.

Đối với các thuê bao kích hoạt hòa mạng mới của các chương trình khuyến mại trước đây được hưởng khuyến mại nạp thẻ, nếu nạp thẻ trong ngày Vàng vẫn sẽ được hưởng khuyến mại.

Nếu nạp đủ số lượng thẻ đầu tiên được khuyến mại (của chương trình khuyến mại trước đây) thì tiếp tục được hưởng khuyến mại của ngày Vàng.

Còn nếu chưa nạp đủ số lượng thẻ đầu tiên được khuyến mại (của chương trình khuyến mại trước đây), nếu nạp thẻ trong ngày Vàng: hưởng chính sách khuyến mại của ngày Vàng (25% giá trị thẻ nạp được tặng cộng vào tài khoản khuyến mại, 25% giá trị thẻ nạp được tặng cộng vào tài khoản khuyến mại 2).

Theo Minh Chuyên (Tổng hợp)/Gia đình Việt Nam