Cụ thể, các ưu đãi gồm:

1. Ưu đãi mua sắm:

-    Được giảm hơn 50% tất cả các mặt hàng tại hệ thống cửa hàng đồ da Efora; Giảm tới 40% cho các bộ nữ trang đặc biệt dành riêng cho ngày Quốc tế phụ nữ tại các cửa hàng của Trang sức cao cấp Tomei; Ưu đãi thêm 2% trên mức ưu đãi trong chương trình khuyến mãi nhân dịp 08/03 của thương hiệu Vàng Bạc Đá Quý Doji; Giảm tới 20% đối với đồng hồ nữ của các thương hiệu nổi tiếng Valentino Rudy, Exitogar, Ceci, Renoma Paris... tại Prima Watch dành cho các chủ thẻ BIDV Premier và BIDV Platinum.

-    Được giảm giá toàn bộ các sản phẩm tại các thương hiệu thời trang Magonn (đến 50%), Sohee Hàn Quốc (giảm 40%), FCUK (giảm 20% trên sản phẩm nguyên giá, giảm thêm 10% trên giá đã giảm), Pantio (giảm 30%) cho tất cả các chủ thẻ BIDV.

-    Đặc biệt, các chủ thẻ BIDV Premier và BIDV Platinum được tặng ngay Voucher trị giá 1 triệu đồng khi mua sắm tại cửa hàng BOSS và tất cả các chủ thẻ BIDV được giảm thêm 10% giá sản phẩm đã giảm tại CarloRino.

2. Ưu đãi dịch vụ làm đẹp:

Không chỉ có mua sắm, các chủ thẻ BIDV Premier có thể tận hưởng phút giây thư thái khi làm đẹp tại các Spa của TrueSkin với ưu đãi lên tới 60% dành cho các gói dịch vụ chăm sóc da ngắn hạn.

3. Ưu đãi dịch vụ ẩm thực, du lịch:

-    Các chủ thẻ cao cấp của BIDV còn có cơ hội trải nghiệm không gian ẩm thực lãng mạng cùng một nửa của mình tại hệ thống nhà hàng Pots’n Pans với ưu đãi giảm 10% giá trị hóa đơn thanh toán và với mỗi hóa đơn trị giá từ 2 triệu đồng trở lên, chủ thẻ được tặng thêm 1 Voucher trị giá 500.000 đồng;

-    Ưu đãi đặc biệt giảm tới 20% tổng giá trị hóa đơn tại Tầng 2, Tầng 3 nhà hàng Swing Lounge.

-    Đặc biệt hơn nữa, khi đi du lịch tại Đà Nẵng trong dịp 8/3, các chủ thẻ BIDV sẽ được giảm thêm 10% trên giá đã giảm khi đặt phòng tại Khách sạn Cicilia Đà Nẵng từ ngày 06/03 đến 15/03/2017 với giá phòng hạng Deluxe trong 3 ngày 2 đêm chỉ còn 2.500.000 đồng.

Thời gian ưu đãi dành riêng cho các chủ thẻ chỉ từ 01/3/2017 đến 10/3/2017, Quý khách hãy nhanh chóng dành thời gian để lựa chọn cho mình và người thân những món đồ ưa thích hay sử dụng dịch vụ làm đẹp, thưởng thức những món ngon tại các nhà hàng cùng các ưu đãi của BIDV.

Thông tin chi tiết về chương trình Quý khách hàng vui lòng tham khảo tại website của BIDV hoặc  liên hệ các Chi nhánh BIDV trên toàn quốc và tổng đài chăm sóc khách hàng BIDV 24/7: 1900 9247 để được tư vấn và hỗ trợ.

Theo Duy Phan tổng hợp/Reatimes