Xem thêm: 

                   Tử vi tháng 3/2017 của 12 con giáp

                   Tử vi tháng 4/2017 của 12 cung hoàng đạo

Fanpage      Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

1. Hạng 1: Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải vốn là con người của gia đình mà nay lại đứng đầu bảng xếp hạng cần tiền hơn tình yêu. Thật ra, đối với Cự Giải, họ có tính tình ôn hòa, trang nhã, lại không kém phần quan tâm, săn sóc cho người khác. Điều mà Cự Giải hướng tới chính là một gia đình có bố, có mẹ và các con, đầm ấm và hạnh phúc bên nhau. Chính vì thế mà Cự Giải có thể sẽ chấp thuận một cuộc hôn nhân không tình yêu để vun vén ngọn lửa cho cả gia đình. Tình yêu thì có ít đi một chút cũng được, nhưng Cự Giải nhất định sẽ không để các con của mình phải chịu khó khăn, phải mặc quần áo cũ hay phải ăn những bữa cơm đạm bạc. Họ là người sẽ hy sinh tất cả để hạnh phúc gia đình được bền chặt, và vì gia đình, Cự Giải có thể làm mọi thứ.

2. Hạng 2: Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hẳn rồi, tiền là mục tiêu phấn đấu của Kim Ngưu. Họ đi đâu, làm gì cũng đều mong được sinh chút lợi nhuận. Kim Ngưu không bao giờ làm việc không công, họ làm gì cũng cần phải có lý do và nếu như bạn nghĩ rằng Kim Ngưu có tình ý với mình mà nhờ vả thì…xin lỗi, họ sẽ không đồng ý đâu, mà không biết chừng còn bỏ bạn mà đi nữa. Những cô nàng Kim Ngưu là những con ong rất chăm chỉ, họ sẽ cố gắng để tự lập, tự có một mái nhà cho riêng mình mà không cần phụ thuộc vào ai hết.

3. Hạng 3: Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thành thật mà nói, những cô gái cung Ma Kết nổi tiếng sống vì công việc và sự chuyên tâm tận tụy của mình. Họ là những người đã yêu là sẽ yêu hết lòng, một mực chung thủy với người mình yêu và chẳng bao giờ phải lo họ sẽ có người khác. Thế nhưng, Ma Kết cũng vốn nổi tiếng với tính vô tâm của mình. Họ quan niệm rằng, có tiền thì mới có địa vị, phải có quyền lực thì mới chăm lo tốt cho tình yêu của mình được. Nếu họ chưa vững vàng về mặt tài chính, hẳn Ma Kết sẽ rất lo lắng và không thể yêu hết mình được. Thế nên, nếu như bạn lỡ yêu một cô nàng Ma Kết, bạn hãy bao dung và thấu hiểu cho tính cách thực tế của họ, đừng vì thế mà rời xa Ma Kết nhé!

4. Hạng 4: Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Thật ra Bọ Cạp cũng cần tình yêu chứ. Thế nhưng đối với Bọ Cạp, bản thân là một người thực tế và đam mê cái đẹp, họ biết rằng sự quyến rũ luôn đi kèm với tiền bạc, và tiền bạc nuôi dưỡng họ, giúp họ có thể sắm những bộ cánh mới quyến rũ hơn. Bọ Cạp cũng hiểu được rằng, sức hút của họ là khó có thể cưỡng lại được, thật vậy, hiếm ai có thể thoát khỏi được sức hút của những cô nàng Bọ Cạp tinh tế. Chính vì thế, họ cho rằng tình yêu đến với họ là phù du, ai chiếm lĩnh được trái tim của nàng cũng phải là một người đặc biệt lắm lắm. Có tiền là có tất cả, và khi đã có tất cả trong tay thì Bọ Cạp hà cớ gì phải cần tình yêu?

5. Hạng 5: Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử vốn tính tình cương trực, thẳng thắn, nhất định không để ai hạ thấp mình. Họ tuyệt nhiên không quỵ lụy vào tình yêu dù cho có đôi lúc khóc lóc hay tỏ ra vô cùng yếu đuối. Thật ra, Song Tử là một cô gái đáng yêu, họ thật sự rất muốn yêu và được yêu bởi người đàn ông của đời mình. Thế nhưng khi tình yêu không được như ý muốn, họ sẽ lấy công việc làm vui. Song Tử sẽ làm tất cả những gì có thể để có tiền, để quên đi hết những muộn phiền không đáng có, làm luôn tay luôn chân và luôn luôn bận rộn. Họ quan niệm, một người phụ nữ khi có thể làm chủ được tài chính của mình thì họ sẽ có thể làm chủ cuộc đời mình, không cần phụ thuộc vào ai khác.

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ tư, ngày 22/3/2017 nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes