Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

Vận hạn của tuổi Tý

Phá lộc hao tài

Tử vi năm 2018 của người tuổi Tý, tháng đầu năm này có điềm báo phá tài, lộ tài, tiền bạc chẳng giữ nổi trong tay. Thu nhập chẳng có nhiều nhưng lại có đủ chuyện phải chi tiêu, ví tiền rỗng tuếch lúc nào chẳng hay.

Tết này tốt nhất là bản mệnh hãy sử dụng tiền bạc hợp lý hơn, nhất là tránh xa chuyện cờ bạc đỏ đen. Bạn mà sa đà vào mấy chuyện này thì đừng mong thắng được tiền của người ta mà ngược lại tiền của mình bị móc cho rỗng ví.

Thêm nữa, tài lộc cũng bị tổn hao khi bạn dễ dàng cho người khác mượn tiền mà không có giao kèo gì rõ ràng, nể vì nên không ngại đem tiền bạc cho đi. Đặc biệt nếu chính bản thân bạn vay mượn tiền bạc thì cũng có hậu quả tồi tệ tương tự, mới đầu năm đã vay mượn thì dông hết cả năm, Thần Tài cũng phải né tránh.

Tuy nhiên tài lộc của người làm công ăn lương sẽ được cải thiện nếu bản mệnh xông xáo và chủ động hơn trong công việc, dám chịu khó chịu khổ, gánh đỡ trách nhiệm của mình. Với người kinh doanh thì đầu năm khó bề vực dậy được tài vận bởi tháng Giêng mọi người chưa mấy chú tâm vào buôn bán.

Có điều cần nhắc nhở con giáp này chính là phải chú tâm khi giải quyết giấy tờ, chớ để tâm trí treo ngược cành cây mà vướng phải kiện tụng, tiền bạc mất oan uổng mà danh lợi cũng chẳng còn.

Sức khỏe có vấn đề

Trong tháng Giêng, tử vi nhắc nhở người tuổi Tý chú ý giữ gìn sức khỏe, giữ cho tinh thần vui vẻ và thoải mái. Tinh thần có sức ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của con giáp này, để cho bản thân chìm đắm trong sầu muộn, lo lắng, mệnh chủ sẽ dễ ốm đau bệnh tật. Ăn uống phải cân bằng dinh dưỡng, nhớ ăn nhiều rau, giữ chế độ sinh hoạt điều độ, năng tập thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe.

Ngoài ra trong tháng này phải đi lại nhiều nên vấn đề an toàn phải được đặt lên hàng đầu. Xe cộ ngày lễ Tết đông đúc, mọi người hay cao hứng uống rượu bia rồi lái xe nên khả năng tai nạn là khá cao. Họa huyết quang có thể xảy tới bất cứ lúc nào, phải tự nhắc nhở mình và những người xung quanh hạn chế rượu bia nếu sau đó tham gia giao thông. Nếu có việc phải đi xa thì cố gắng có thêm người đi cùng để khi xảy ra vấn đề còn có người kịp thời trợ giúp.

Vận hạn của tuổi Sửu

Tiểu nhân ganh ghét

Người tuổi Sửu trong tháng này các mối quan hệ xã giao trở nên rối ren và phức tạp vô cùng. Chính vì thế mà khi xem vận hạn 12 con giáp trong tháng Giêng, tuổi Sửu hiện lên rõ rệt với họa tiểu nhân hãm hại, khiến cho vận trình xuống dốc không phanh.

Bản thân con giáp này không có ý định gây thù chuốc oán với ai nhưng vô tình bị người khác hiểu lầm, gây nên mâu thuẫn. Thêm nữa, những thành công mà bạn đang có được khiến bản mệnh tự cho rằng mình giỏi giang hơn người mà quên đi rằng phải khiêm nhường, lắng nghe ý kiến của người khác. Điều này có thể sẽ khiến cho bạn gây thù chuốc oán với đồng nghiệp, kẻ tiểu nhân chỉ cần như vậy thôi là sẽ để trong lòng mà làm đủ chuyện để ngăn cản con đường tiến bước của bản mệnh.

Nhắc nhở người tuổi Sửu đôi lời, hãy tập trung vào công việc của mình, chớ ham mê những hư vinh phù phiếm mà tự làm cho mình gặp phải trở ngại. Vận trình tàng ẩn nhiều biến động, bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra vấn đề, thế nên khi làm việc phải có kế hoạch rõ ràng, có sự chuẩn bị kĩ càng, suy tính nhiều phương án để có thể ứng phó linh hoạt và kịp thời bất cứ khi nào.

Với những chú Trâu theo nghiệp kinh doanh thì nhớ phải thận trọng trong cách hành sự, tuyệt đối không làm những chuyện trái với pháp luật, dễ tự mình đẩy mình vào chỗ khó. Vướng vào vòng lao lý thì bao nhiêu công sức trước đây đều đổ xuống sông xuống bể.

Tình duyên không như ý

Vận trình tình cảm của người tuổi Sửu không mấy sáng sủa trong tháng Giêng này. Đào hoa vượng phát nhưng lại không phải là đào hoa tốt, bởi đào hoa vượng đã biến thành đào hoa dữ, tình duyên có cũng như không. Bản mệnh thất vọng vì nhiều chuyện không được như ý, người ấy dù ở bên cạnh nhưng không hiểu đươc những điều bạn đang lo lắng và suy nghĩ, bản mệnh chẳng còn cách nào khác ngoài tìm đến người thứ ba để trút bầu tâm sự. Tình cảm mưa nắng thất thường mà lại có người ở bên lắng nghe thì rất có thể sẽ nảy sinh tình cảm ngoài luồng.

Người tuổi Sửu không kiểm soát được cảm xúc của mình, dễ dàng nóng giận và nói những lời gây tổn thương cho người ấy. Những cuộc trò chuyện kết thúc bằng tranh cãi, mâu thuẫn đến chẳng vì lý do gì to lớn.

Các cặp vợ chồng dù ở bên nhau đã lâu nhưng cũng khó tránh khỏi những lúc bốc đồng mà xô xát với nhau. Ngoài ra, các mối quan hệ ngoài xã hội duy trì là tốt nhưng phải biết đâu là điểm dừng, giữ khoảng cách với người khác phái để không gây ra những hiểu lầm không đáng có.

Với người độc thân tuổi Sửu, xung quanh bạn vẫn có không ít vệ tinh theo đuổi, vấn đề là bạn có tìm được người phù hợp hay không mà thôi. Tình duyên không phải muốn là được mà phải thuận theo tự nhiên. Nếu duyên chưa tới thì cũng đừng quá cưỡng cầu, rồi sẽ tới lúc bạn được hưởng hạnh phúc ngọt ngào của tình yêu.

Vận hạn của tuổi Dần

Thị phi giăng bẫy

Xem bói tháng Giêng, người tuổi Dần cần phải đề phòng những chuyện khẩu thiệt thị phi có thể làm ảnh hưởng đến đường công danh sự nghiệp của mình. Bất cứ chuyện gì cũng phải hành sự thận trọng, suy tính kĩ càng, bốc đồng xốc nổi rất dễ gặp phải sai lầm. Đặc biệt, đây là tháng mà thị phi hoành hành nên con giáp này phải chú ý lời ăn tiếng nói, kiềm chế cảm xúc chứ đừng vô tư thể hiện cái tôi của mình quá mức trong chốn công sở.

Đầu tư kinh doanh càng phải suy tính từng đường đi nước bước, có kế hoạch rõ ràng. Không phải lúc nào mọi chuyện cũng diễn tiến thuận lợi, chính vì thế càng phải có nhiều phương án chuẩn bị sẵn sàng, hạn chế những rủi ro, sai sót.

Tiền bạc eo hẹp

Trong tháng Giêng này, vận hạn của 12 con giáp có không ít, nhưng với người tuổi Dần thì đó là sự hao tài tốn lộc, tài vận có phần sa sút. Các khoản thu nhập bị giảm bớt mà khoản thu tăng lên, gây mất cân bằng. Tuy cuối tháng vận trình có lên nhưng đầu xuân năm mới mà chi tiêu không được thoải mái thì cũng có phần mất vui.

Điềm báo tử vi 2018 cho thấy bản mệnh có thể bị tiểu nhân hãm hại, tiền bạc cũng theo đó mà đi mất. Bản mệnh cả nể, không dám từ chối nên có thể sẽ vì bạn bè mà mất tiền bạc. Ngoài ra, kẻ tiểu nhân bày mưu đứng sau giật dây, xúi giục người tuổi Dần làm ra những chuyện không hay ho, cuối cùng tiền mất tật mang, chính mình rơi vào cảnh túng thiếu. Chọn bạn mà chơi là điều không thể không cân nhắc, nhất là khi người tuổi Dần dễ bị ảnh hưởng bởi những người xung quanh mình.

Vận hạn của tuổi Mão

Công việc vướng thị phi, rắc rối

Vận trình công việc trong tháng Giêng của người tuổi Mão có những biến cố do thị phi gây ra. Bản mệnh cần phải chú ý trong khi làm việc, những lời đồn đoán không đâu có thể dẫn tới hậu họa khôn lường, thậm chí bản mệnh vướng vào kiện tụng, lao lý cũng chưa biết chừng.

Những khó khăn này có thể là hòn đá đè nặng xuống khiến cho bản mệnh gặp phải rắc rối, con đường hoạn lộ phía trước cũng vì thế mà không được hanh thông như trước. Tuy nhiên, nếu biết cách linh hoạt ứng phó thì bạn có thể lấy khó khăn này làm cơ hội để nổi bật lên khi xử lý vấn đề một cách hiệu quả, nắm bắt được thời cơ ấn ngay phía sau.

Trong lúc bối rối chưa biết chừng bản mệnh mắc phải sai lầm. Thêm nữa, có kẻ ghen ăn tức ở nên gây chuyện, giăng bẫy chỉ chờ người tuổi Mão sập bẫy. Không biết cách ứng phó thì chẳng những uy tín bị ảnh hưởng mà tiền bạc cũng có nguy cơ bị tiêu hao.

Chú ý đi lại

Bản mệnh trong tháng đầu năm này có thể gặp phải những vấn đề về sức khỏe, nhất là an toàn khi đi lại. Chú ý đã dùng rượu bia thì chớ nên tham gia giao thông sau đó kẻo dễ xảy ra tai nạn, vướng phải họa huyết quang.

Vận hạn của tuổi Thìn

Tình cảm nhiều mâu thuẫn

Người tuổi Thìn chưa gặp được những tín hiệu đáng mừng trong tình cảm. Sự xung đột xảy ra không ngừng giữa các cặp đôi. Bản mệnh chưa tìm được cách dung hòa trước các mối quan hệ trong gia đình, các cặp đôi mới cưới còn cần thêm nhiều thời gian để có thể chung sống với nhau một cách hòa bình. Các cặp vợ chồng lâu năm thì gặp phải nhiều vấn đề hơn, nào là con cái, tiền bạc, họ hàng… rất nhiều thứ đau đầu khiến cho đôi bên đều mệt mỏi mỗi khi nhắc đến. Nếu không tìm cách cân bằng giữa mọi chuyện và giữ cho cảm xúc đôi bên đều được hài hòa thì con giáp này khó giữ vững được hạnh phúc của gia đình.

Nếu hai bạn yêu nhau đã lâu mà vẫn chưa tính tới chuyện trăm năm thì có thể sẽ gặp phải những vấn đề rất lớn. Tình cảm phai nhạt dần theo năm tháng, lại thêm chuyện tình yêu có thể sẽ dần biến thành tình thân, khi cảm xúc chẳng còn nhưng rồi lại không thể dứt bỏ vì đã quen với sự có mặt của đối phương… Có họa kẻ thứ ba chen chân vào mối quan hệ hai người, vừa có sự mâu thuẫn bên trong lại có những sự tác động của người ngoài, tình cảm mà hai bạn chung tay vun đắp suốt bao lâu nay có thể sẽ tới một ngày trở thành bong bóng xà phòng.

Tuy nhiên, với những chú Rồng độc thân thì vấn đề không lớn bởi vận đào hoa của con giáp này đã có phần khởi sắc hơn. Bản mệnh có thể sẽ gặp được những cơ hội để tiến tới mối quan hệ mới, có được người thật lòng yêu thương mình.

Tiểu nhân quấy phá

Khám phá tử vi phương Đông, người tuổi Thìn trong tháng Giêng này tài lộc chưa mấy vượng, tiền bạc chẳng có nhiều như mong đợi. Đặc biệt người làm công ăn lương cần phải chú tâm vào công việc của mình, chớ đứng núi này trông núi nọ kẻo chẳng được thêm lợi lộc gì mà cuối cùng còn tổn hao ngân quỹ.

Người tuổi Thìn theo nghiệp kinh doanh chớ nên nóng vội khi đầu năm buôn bán chẳng mấy lãi lời. Tiểu nhân xuất hiện trong vận trình của con giáp này, bản mệnh vất vả ngược xuôi nhưng tới sau cùng khi đáng lẽ được hưởng hoa thơm trái ngọt thì lại bị kẻ xấu kia cướp mất. Hợp tác làm ăn phải có sự cân nhắc kĩ càng, đừng tự tay mình giao trứng cho ác.

Vận hạn của tuổi Tị

Gia đạo bất an

Đường tình duyên của người tuổi Tị trong tháng đầu năm Mậu Tuất không được tốt cho lắm. Bên ngoài là sóng yên bể lặng nhưng bên dưới đó là những sóng gió, bão bùng mà chỉ người trong cuộc mới có thể hiểu được.

Tình cảm gia đình không được gắn bó khăng khít, gia đạo bất hòa, các thành viên không có sự thấu hiểu và thông cảm cho nhau. Chuyện gì cũng có nguyên nhân của nó, phải tìm cách để giải quyết mọi chuyện từ gốc chứ không phải hời hợt tháo gỡ. Chỉ có tình cảm chân thành mới khiến cho mọi người sát lại gần nhau. Sâu trong thâm tâm, bạn không muốn gần gũi thì khoảng cách sẽ càng ngày càng lớn.

Dù có bận rộn đến đâu cũng đừng lấy công việc làm lý do để trốn tránh những mâu thuẫn đang tồn tại. Hãy sắp xếp mọi thứ cho thật cân bằng, đừng để tình cảm gia đình mới đầu năm đã không được an yên. “Gia hòa vạn sự hưng”, bạn muốn làm việc tốt thì phải có hậu phương – gia đình đầm ấm, vững vàng.

Song nếu bạn còn độc thân thì tháng này sẽ có tin vui khi mà vận đào hoa phơi phới giúp bản mệnh gặp được người tâm đầu ý hợp với mình.

Vận hạn của tuổi Ngọ

Sức khỏe sa sút

Vận trình sức khỏe của người tuổi Ngọ không mấy lý tưởng trong tháng đầu năm này. Đó là những vấn đề về tiêu hóa, về an toàn giao thông, về những tai nạn bất ngờ xảy ra không thể dự đoán trước được. Theo tu vi 12 con giáp tốt nhất bản mệnh nên lựa chọn nơi ăn uống đảm bảo và phù hợp vệ sinh an toàn thực phẩm. Những hội hè trong tháng Giêng cũng có thể gây ra những hệ lụy là việc đi đứng, lái xe không đủ an toàn, dễ gặp phải họa huyết quang, không phải là chuyện có thể xem nhẹ.

Vận hạn của tuổi Mùi

Hao tốn tiền của

Xem tử vi tháng đầu tiên năm Mậu Tuất, tử vi của người tuổi Mùi về đường tài lộc có phần kém sắc hơn với những dấu hiệu cho thấy tiền của đang bị tổn hao nghiêm trọng, bản mệnh có thể sẽ phải có kế hoạch để thắt chặt chi tiêu.

Tiểu nhân quấy phá, các mối quan hệ của bản mệnh bị kẻ xấu làm cho không được như ý. Lời ăn tiếng nói thiếu thận trọng là có thể dẫn đến hậu họa khôn lường. Bản mệnh nên xem xét kĩ các kế hoạch đầu tư, đừng vội vàng tin tưởng bất cứ ai. Nếu xét thấy mức độ mạo hiểm cao thì chớ nên tham gia, không thể lúc nào cũng cổ súy “Liều ăn nhiều” được.

Đi chơi hay đi làm cũng phải để ý đồ đạc tư trang của mình. Tài sản tổn hao do để quên, đánh rơi và cả mất cắp, mất trộm cũng có. Tuy nhiên cái chính là người tuổi Mùi phải có ý thức bảo vệ tài sản của mình, nếu không thì chẳng khác gì bày cỗ cho người ta xơi.

Tiểu nhân cản trở

Vận trình công việc trong tháng Giêng này của người tuổi Mùi có dấu hiện bị cản trở do tiểu nhân đang tìm cách phá hoạch những kế hoạch đang tiến hành của bạn. Công việc bị dồn lại sau kì nghỉ lễ dài, tuy không có nhiều vấn đề phức tạp nhưng đòi hỏi phải tập trung cao độ thì mới có xử lý hiệu quả và kịp với tiến độ đã đề ra. Kẻ tiểu nhân có thể sẽ gây ra những rắc rối và khiến bạn phải mất rất nhiều thời gian để tháo gỡ.

Vấn đề chính yếu lúc này là tuổi Mùi phải giữ được bình tĩnh trước những biến cố có thể xảy ra. Bạn càng bình tĩnh thì càng giữ được sự sáng suốt, tránh được những sai lầm có thể mắc phải, hạn chế nguy cơ thất bại.

Vận hạn của tuổi Thân

Tai bay vạ gió

Xem vận hạn của 12 con giáp trong tháng Giêng đầu năm Mậu Tuất, xin nhắc nhở người tuổi Thân tập trung vào làm tốt công việc của mình, chớ nên nhiều chuyện, “ôm rơm rặm bụng”. Bản mệnh vướng vào những chuyện bao đồng, thò tay xử lý những việc chẳng phải của mình nhưng chẳng được ai ghi nhận mà ngược lại còn gặp họa thị phi, “quýt làm cam chịu”.

Tai bay vạ gió, đó là điều bạn chẳng hề mong muốn nhưng chính những hành động của bạn lại dẫn đến kết quả này. Cảm xúc lên cao, bạn không giữ được bình tĩnh để giải quyết vấn đề nên có thể khiến cho mọi chuyện diễn tiến theo chiều hướng xấu hơn, uy tín bị giảm sút nghiêm trọng.

Hao tài tốn của

Trong tháng đầu năm này thu nhập chính của người tuổi Thân vẫn khá ổn định, tuy nhiên cần phải chú ý đề phòng bởi họa phá tài đang đến rất gần. Tiền bạc nên cất giữ cẩn thận, hớ hênh là dễ bị kẻ xấu nhòm ngó, trộm cướp mất. Ra ngoài cửa nẻo nhớ khóa cẩn thận, ra đường cũng chú tâm hơn đến đồ đạc tư trang của mình, không để kẻ gian có cơ hội lộng hành.

Đào hoa vượng thành đào hoa dữ

Tháng này đào hoa cực vượng, bản mệnh có nhiều mối nhân duyên tốt. Song điều đó chỉ tốt với những người còn độc thân, còn với những ai đã có đôi có cặp thì đây là điềm báo chuyển hóa thành đào hoa dữ, nhân duyên vượng khiến các mối quan hệ tình cảm trở nên xào xáo.

Với những chú Khỉ chưa có ai chung bước, tuy có nhiều cơ hội để tìm thấy cho mình ý trung nhân song chính vì có quá nhiều mối nhân duyên mà bản mệnh không biết trân trọng, kén chọn quá lâu, cuối cùng tự tay loại bỏ người phù hợp với mình. Thậm chí, nếu không tỉnh tâm sáng trí thì còn có thể vướng phải mối quan hệ tay ba phức tạp, không tìm được lối thoát cho mình.

Tình cảm vợ chồng tồn tại nhiều mâu thuẫn, có điều để giữ hòa khí nên không ai muốn xé rách lớp áo an bình bên ngoài. Song bằng mặt mà chẳng bằng lòng khiến cho cả hai tâm trạng không vui vẻ gì nhiều, đành gượng cười cho qua ngày đầu xuân năm mới.

Tới khi không có gì có thể chống đỡ được nữa thì những mâu thuẫn sẽ bùng nổ, khiến cho tình cảm đôi bên đều sứt mẻ. Tranh cãi nảy lửa không giải quyết được vấn đề mà ngược lại càng khiến cho mọi chuyện thêm phần rối ren, gia đình lục đục. Nếu cả hai không nhẹ giọng nói chuyện bình tĩnh với nhau thì e rằng sẽ có chuyện lớn xảy ra.

Vận hạn của tuổi Dậu

Mâu thuẫn tình cảm

Chuyện tình cảm của người tuổi Dậu tháng đầu năm 2018 không được lý tưởng do những đợt sóng ngầm bên dưới. Vợ chồng có nhiều điều không hài lòng về đối phương nhưng vì muốn giữ hòa khí trong nhà nên không muốn nói ra, vô tình lại khiến cho mâu thuẫn càng ngày càng lớn hơn.

Vẫn biết lựa thời cơ để nói chuyện là điều mà ai cũng cần phải khéo léo, song nếu để lỡ qua mất thời cơ mà mâu thuẫn bị dồn nén quá lâu thì khi phát nổ sẽ gây ra lực sát thương vô cùng lớn. Sau Tết, hãy sắp xếp thời gian ngồi lại bên nhau, giãi bày thẳng thắn quan điểm cá nhân để nhận được sự thông cảm và thấu hiểu của đối phương.

Chú ý đề phòng trộm cắp

Trong tháng Giêng này người tuổi Dậu có điềm báo mất của, tài sản không hao hụt lớn nhưng có thể ra ngoài dễ bị mất đồ, phải chú ý đến tư trang của mình ở nơi công cộng. Các khoản chi trong tháng cũng khá lớn, nếu có thể hãy lên kế hoạch chi tiêu rõ ràng hơn.

Vận hạn của tuổi Tuất

Đi lại chú ý an toàn

Tháng này người tuổi Tuất có hung tinh đe dọa vận trình sức khỏe nên phải chú ý đến chuyện đi lại sao cho an toàn, lái xe cẩn thận, tuyệt đối không uống rượu bia mà còn lái xe. Tai nạn bất ngờ có thể khiến cho bản mệnh gặp phải những rắc rối ngoài sức tưởng tượng, hãy chú tâm giữ gìn sức khỏe cho chính mình.

Vận hạn của tuổi Hợi

Sức khỏe có vấn đề

Người tuổi Hợi đầu năm đã có điềm báo họa huyết quang, bệnh tật tưởng đã thoái lui nay quay trở lại hoành hành, có nguy cơ phải đụng dao kéo. Đi lại trên đường nhớ cẩn thận, chú ý xe cộ để đề phòng những tai họa bất ngờ ập đến. Đầu năm hội hè nhiều, mọi người di chuyển trên đường với mật độ đông, hãy nhớ để giữ an toàn cho mình.

Tiểu nhân chia rẽ tình cảm

Kẻ tiểu nhân có thể khiến cho vận trình tình cảm của người tuổi Hợi trong tháng đầu năm này gặp phải trục trặc. Chuyện vui chưa đến thì những trận cãi vã đã xảy ra, hai người không giữ được bình tĩnh nên dễ dàng nảy sinh mâu thuẫn. Tranh cãi quá nhiều mà không đi đến được thống nhất cuối cùng, khiến cho cả đôi bên cùng mất vui.

Gia đạo kém an yên, tình cảm vợ chồng lạnh nhạt, không đồng lòng về nhiều vấn đề trong cuộc sống. Nếu không thẳng thắn nói chuyện để giải quyết dứt điểm thì những mâu thuẫn này sẽ như ngọn lửa cháy âm ỉ trong cuộc hôn nhân và thiêu đốt dần tình yêu lẫn tình thân.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình nhé

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes