Lão Tử có câu: “Họa hề phúc chí sở ỷ, Phúc hề họa chi sở phục.” Câu đó có nghĩa là: Trong họa, phúc thường mọc sẵn. Trong phúc, họa thường chờ sẵn. Cũng như câu chuyện “Tái ông thất mã”, quả thực trên đời này họa phúc song hành, khi may mắn cũng có thể gặp chuyện xui rủi bất cứ lúc nào.

Tháng 8 năm 2018 này (theo dương lịch), 12 con giáp nên chú ý đề phòng những vận hạn gì? Hãy xem bói tháng 8 dương lịch và cùng nhau cố gắng vượt qua mọi sóng gió cuộc đời, bởi lẽ “khổ tận cam lai”, qua cơn giông bão chắc chắn ngày mai sẽ vô cùng tươi sáng.

1. Vận hạn tuổi Tý vào  tháng 8/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý tháng 8/2018

Công việc nhiều cản trở

Xem vận hạn 12 con giáp, người tuổi Tý đang phải chống đỡ lại những đòn đánh giấu tay từ phía kẻ tiểu nhân. Song tiểu nhân ở chỗ tối mà bản mệnh ở nơi sáng, khó có thể tránh được hết những hung họa mà kẻ xấu gây ra.

Công việc khó bề trôi chảy khi mệnh chủ phải căng mình đối phó với thù trong giặc ngoài. Đối thủ cạnh tranh tìm mọi cách hạ bệ con giáp này, trong khi đồng nghiệp không những không giúp đỡ mà còn gây mâu thuẫn.

Nói chung người tuổi Tý bị áp lực căng thẳng và hiệu quả làm việc cũng theo đó mà giảm sút rõ rệt. Nếu không nhanh chóng chấn chỉnh lại tinh thần làm việc của chính bản thân mình thì có lẽ con giáp này sẽ rơi vào thảm cảnh mà những kẻ đối đầu kia có ý định đẩy bạn vào.

Tài vận thăng trầm bất định

Đường tài lộc của tuổi Tý trong khoảng thời gian này không được vượng phát cho lắm. Nói đúng hơn thì tiền bạc vẫn có vào nhà nhưng khi ít khi nhiều, vận trình bất ổn, các khoản chi tiêu cũng tăng lên.

Mệnh chủ có thể vì lo lắng vấn đề tiền bạc mà đẩy nhanh tiến độ kinh doanh hay đầu tư nhưng đó có thể chính là lý do khiến cho rủi ro càng ngày càng lớn, thay vì cải thiện tài vận của mình thì bản mệnh lại khiến mình lâm vào cảnh nợ nần chồng chất.

Mệnh chủ chớ nên thấy người khác làm được, thu tiền về mà cũng lao đầu vào khi chưa tìm hiểu. Khả năng thành công nhỏ còn độ rủi ro thì lại quá lớn. Tốt nhất nên tập trung vào công việc chính, những việc bạn đang làm quen thuộc thì an toàn hơn.

Khi có tiền bạc dư dôi, nên có thói quen tiết kiệm, tích trữ lại 1 khoản đề phòng khi khốn khó, chớ tung hết tiền ra làm ăn hay đầu tư, mua sắm cho mình.

Kẻ thứ 3 phá hoại

Xem bói tình duyên, tử vi tháng 8 dương lịch cho thấy đường tình duyên của người tuổi Tý trong khoảng thời gian này có cả tin vui và tin buồn đan xen.

Tin vui đến từ những bạn độc thân, khi mà bản mệnh có khả năng tìm được 1 nửa của mình, tình cảm càng ngày càng thêm thắm thiết.

Song trái ngược hoàn toàn lại với sự hạnh phúc của người độc thân thì những chú Chuột đã kết đôi lại phải đối phó với sự rạn nứt tình cảm và nguy cơ kẻ thứ 3 chen chân vào giữa mối quan hệ của mình.

Những hiểu lầm và nghi ngờ không ngừng nảy sinh như cỏ dại lên sau mưa bão. Con giáp này nếu không nhanh chóng tìm cách giải quyết vấn đề, chia sẻ và thông cảm hơn với nhau thì có thể sẽ phải đối mặt với nguy cơ tan vỡ.

Sức khỏe bất lợi

Nhiều chuyện xảy ra liên tiếp trong tháng khiến cho tuổi Tý tinh thần bất ổn, sức khỏe cũng chẳng thể nào tốt được. Bản mệnh suốt ngày suy nghĩ lo lắng, ăn không ngon, ngủ không yên, cả người mệt mỏi uể oải.

Khả năng tiêu hóa kém cũng dễ khiến cho con giáp này ăn uống kém hơn. Ngoài ra, trong tháng chớ nên đi xa nếu không có việc thực sự cần thiết, đề phòng chuyện không hay có thể xảy ra.

2. Vận hạn tuổi Sửu vào tháng 8/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu tháng 8/2018

Tiếu nhân quấy phá

Người tuổi Sửu trong tháng 8 này công việc kém suôn sẻ, dễ mắc phải nhiều vấn đề, khó khăn trăm bề. Vận trình công danh sự nghiệp nhiều biến động, áp lực bủa vây khắp nơi.

Bản mệnh khó có thể làm được việc như ý mình khi mà vừa bị đối thủ bên ngoài đe dọa, vừa bị kẻ tiểu nhân bên trong ném đá giấu tay. Những lúc này, bản mệnh càng suy sụp thì vận trình càng sa sút. Tuổi Sửu có thể đánh mất nhiều thứ mình cố công gây dựng bấy lâu nay. Xem thêm Phong thủy bàn làm việc đuổi tiểu nhân, rước may mắn.

Gặp họa phá tài

Về đường tài lộc, người tuổi Sửu cũng không được may mắn cho lắm khi mà tiền bạc khi có khi không. Xem vận hạn 12 con giáp thì tuổi Sửu phải đối mặt với nhiều thách thức trên con đường tài lộc, tiền bạc vào nhà cũng có nhưng ra khỏi nhà cũng chẳng hề ít.

Bản mệnh làm ra không ít tiền nhưng chẳng may gặp phải kẻ tiểu nhân hãm hại nên nếu không cẩn thận có thể bị lừa gạt hoặc phá hoại cho đánh mất hết số tiền đang có trong tay.

Tin người thái quá cũng có thể đẩy tuổi Sửu đến họa phá tài, khi mà liều lĩnh đem tiền bạc trong tay mình đầu tư vào nơi kém tin tưởng, để cuối cùng phải trả giá quá đắt vì đã nghe lời mật ngọt của kẻ xấu.

Tình duyên kém sắc

Theo dõi tử vi phương Đông, người tuổi Sửu có lẽ nên lo lắng nhiều hơn cho chuyện tình cảm của mình. Đừng chỉ chăm chăm lo cho công việc trong khi ở nhà bạn, dù không có kẻ thứ 3 âm mưu phá hoại tổ ấm gia đình của con giáp này nhưng tình cảm giữa 2 người lại càng ngày càng phai nhạt.

Cuộc sống vợ chồng nhàm chán và nhiều nút thắt khiến cho bạn và người ấy thiếu sự hòa hợp, chẳng những nghi ngờ về đối phương mà còn dần mất đi tình yêu, tình thân. Bản mệnh cần cân bằng thời gian dành cho công việc và tình cảm trước khi để mọi chuyện đi quá xa.

3. Vận hạn tuổi Dần vào tháng 8/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần tháng 8/2018

Sự nghiệp nhiều biến động

Bước sang tháng 8/2018, người tuổi Dần khó bề thực hiện được những mong muốn của mình trong công việc, dù bạn đặt ra nhiều mục tiêu cũng như rất quyết tâm về những mục tiêu của mình.

Con giáp này gặp phải nhiều khó khăn, cả chủ quan và khách quan, song điều lớn nhất cản trở con đường thành công của tuổi Dần vẫn chính là bản thân con giáp này. Bản mệnh nhanh chóng gục ngã trước những áp lực, tinh thần làm việc sa sút, khó tìm được cảm hứng làm việc để nâng cao hiệu suất làm việc.

Dù cho có nhiều người cản phá công việc của tuổi Dần nhưng nếu con giáp này quyết tâm thì chẳng gì có thể khiến cho bản mệnh lùi bước. Song người tuổi Dần thời điểm này không kiểm soát được bản thân, thấy trở ngại là chán nản, không muốn tiếp tục cố gắng nên khó khăn càng thêm khó khăn, thất bại là điều khó tránh.

Chi nhiều hơn thu

Đường tài lộc của tuổi Dần tháng này không được tươi sáng cho lắm. Tuy có phần khấm khá, tốt hơn tháng trước, nhưng để nói là tiền bạc dư dôi thì vẫn còn xa xôi lắm.

Bản mệnh có nhiều chuyện phải chi tiêu ngoài dự kiến, những việc này xảy ra bất ngờ mà tuổi Dần chẳng có cách nào để kiếm soát được tình hình, đành phải chấp nhận sự thật. Thế nên, nếu trong tháng có nguồn thu nào thì bản mệnh cần phải có sự tính toán, tiết kiệm và đầu tư song hành.

Sức khỏe kém, đề phòng họa huyết quang

Sức khỏe của bản mệnh trong tháng không được tốt cho lắm. Các bệnh về nội tạng có thể phát sinh bất ngờ. Mệnh chủ cần chú ý tăng cường tập luyện thể dục thể thao, đồng thời điều chỉnh chế độ ăn uống thanh đạm, hạn chế rượu bia để tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Trong tháng có điềm báo họa huyết quang, người tuổi Dần chớ nên bỏ qua lời cảnh báo này, đi đâu cũng nhớ cẩn thận giữ mình, đừng vì mâu thuẫn nhỏ mà hại thiệt thân.

4. Vận hạn tuổi Mão vào tháng 8/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão tháng 8/2018

Xuất hành dễ gây họa

Về cơ bản thì vận trình của người tuổi Mão trong tháng 8 dương lịch này khá ổn, song riêng về đường sức khỏe thì có phần kém sắc hơn. Đặc biệt là đầu tháng, mệnh chủ cần chú ý chăm sóc sức khỏe, ăn uống ngủ nghỉ khoa học, đảm bảo chế độ sinh hoạt phù hợp. Đọc ngay Bí kíp phong thủy dễ áp dụng để cải thiện sức khỏe.

Có việc tham gia giao thông nhớ đặt an toàn lên cao nhất, đề phòng tai nạn bất ngờ có thể xảy ra.

5. Vận hạn tuổi Thìn vào tháng 8/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn tháng 8/2018

Công việc khởi đầu bất thuận

Người tuổi Thìn tháng này vận trình khởi sắc, nhiều điềm báo tin vui tới tấp. Ngay như trong công việc, bản mệnh cũng sẽ có cơ hội thăng tiến nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình.

Tuy nhiên, đó là chuyện khi mà tuổi Thìn đã giành được thành công. Bởi ban đầu bản mệnh phải vượt qua rất nhiều khó khăn để đạt được mục tiêu. Nếu thiếu kiên trì và quyết tâm thì rất có thể những khó khăn thời điểm khởi đầu sẽ khiến cho bản mệnh nản chí mà bỏ cuộc.

Công việc nhiều áp lực

Xem tử vi tháng 8 của người tuổi Thìn, con giáp này dễ gặp phải những rắc rối trong công việc vào thời điểm đầu tháng. Bản mệnh có thể mắc phải sai sót và bị kiểm điểm vì những sai sót đó của mình.

Mệnh chủ không hài lòng với những gì mình đang làm được nên cố gắng kiêm nhiệm thêm nhiều thứ khác, song đây lại là nước cờ sai lầm khi mà bạn tự đẩy mình vào ngõ cụt.

Áp lực gia tăng khiến cho con giáp này càng thêm căng thẳng, cảm thấy mệt mỏi và chán nản trước những vấn đề đang tồn tại. Điều đó có thể khiến cho tuổi Thìn muốn thay đổi môi trường làm việc. Song bản mệnh cần suy nghĩ thật kĩ trước khi đưa ra quyết định quan trọng.

Sức khỏe giảm sút

Người tuổi Thìn cần đề phòng những chứng bệnh liên quan đến tiêu hóa hoặc da liễu có thể gặp phải trong khoảng thời gian này. Song những cái đó không nghiêm trọng bằng việc bản mệnh dễ bị suy nhược thần kinh do căng thẳng, suy nghĩ quá nhiều, dễ gây ra chứng trầm cảm.

Trong tháng, nếu có thể thì hạn chế xuất hành xa bởi có thể gặp phải họa huyết quang hay những tai họa bất ngờ khó tránh khỏi.

6. Vận hạn tuổi Tỵ vào tháng 8/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ tháng 8/2018

Đề phòng họa thị phi

Người tuổi Tị trong khoảng thời gian này công việc thuận lợi và đạt được nhiều thành công mới. Tuy nhiên, theo vận hạn 12 con giáp thì bản mệnh có thể sẽ gặp phải rắc rối do họa thị phi tràn đến.

Mệnh chủ có nhiều tham vọng và mong muốn thực hiện được hết những mục tiêu mình đề ra. Tuy nhiên, chính vì ôm đồm quá nhiều thứ cùng 1 lúc mà tuổi Tị khó có thể làm tốt như dự định, để kẻ xấu có cơ hội chọc phá.

Thêm nữa, họa thị phi còn có thể đến từ việc bản mệnh không quản được cái miệng của mình mà lo chuyện bao đồng, vướng phải những rắc rối không liên quan đến bản thân song cuối cùng lại khiến cho chính mình chịu tai bay vạ gió. Mệnh chủ nên theo dõi thêm tử vi hàng ngày để có những dự báo chuẩn hơn.

Đào hoa dữ phá hoại

Đường tình duyên của tuổi Tị trong tháng 8 dương lịch này nhìn bề ngoài thì không có gì bất ổn, song nếu nhìn sâu vào bên trong thì con giáp này có thể sẽ thiếu kiên định trong tình cảm của mình.

Bản mệnh đào hoa vượng nhưng là đào hoa dữ nên tình duyên khó bề vượng sắc. Tuổi Tị dù đã có nơi có chốn nhưng vẫn có nhiều người theo đuổi. Ngoại tình tư tưởng có thể sẽ là lựa chọn của nhiều người, trong khi 1 số khác không kiềm chế được cảm xúc mà để mình vướng phải tai họa.

Người độc thân dù có nhiều đối tượng nhưng khó lòng tìm được người có thể chung đôi. Bản mệnh cần nhìn rõ người mình có ý định trao gửi tình cảm để không bị lừa gạt, tổn thương.

Sức khỏe đi xuống

Mệnh chủ tháng này theo yêu cầu công việc có thể phải đi lại, di chuyển nhiều, thêm chuyện tình cảm không như ý nên sức khỏe bị ảnh hưởng, dễ sinh ốm đau, bệnh tật.

7. Vận hạn tuổi Ngọ vào  tháng 8/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi tháng 8/2018 của tuổi Ngọ

Đề phòng họa phá tài

Người tuổi Ngọ dù tháng 8 tài lộc dồi dào nhưng vẫn phải lo lắng ít nhiều bởi họa phá tài đang đến. Mệnh chủ có thể sẽ đánh mất số tiền lớn trong tay vì bị kẻ tiểu nhân lừa gạt. Dễ đặt lòng tin vào người khác mà không có chút cảnh giác nào là nguyên nhân khiến cho con giáp này gặp họa. Càng là người làm kinh doanh thì càng phải thận trọng hơn để giữ được tiền nằm yên trong túi. Đọc ngay Mẹo phong thủy hút tài lộc đầy nhà, hạnh phúc thăng hoa.

8. Vận hạn tuổi Mùi vào , tháng 8/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi tháng 8/2018

Tiểu nhân quấy phá

Người tuổi Mùi trong tháng 8 này cần phải vững vàng và quyết tâm hơn để đạt được thành công, bởi tử vi tháng cho thấy bản mệnh đang phải đối mặt với rất nhiều áp lực. Con giáp này đang phải xử lý quá nhiều công việc quá sức mình, khiến cho hiệu quả làm việc giảm sút.

Bản mệnh cần học cách buông bớt những áp lực đang đặt lên vai mình. Bạn đừng lo lắng người khác không thể làm tốt bằng mình, dù bạn tài giỏi nhưng không có đủ thời gian và tâm tư dành cho công việc thì kết quả vẫn có thể không được như mong đợi.

Ngoài ra, kẻ tiểu nhân có thể nhân cơ hội này xúc xiểm, đơm đặt tiếng xâu cho tuổi Mùi, khiến cho bản mệnh gặp phải khó khăn khi chứng minh với mọi người về năng lực và ý định của mình.

Tài lộc tiêu tán

Bản mệnh trong tháng 8/2018 tuy tiền vẫn kiếm được nhưng khó bề giữ nổi trong tay. Điềm báo phá tài đang đến rất gần, mệnh chủ có thể vì những sai sót của bản thân mà để cho tiền bạc rơi khỏi túi mình.

Tình cảm bất ổn

Chuyện tình cảm của tuổi Mùi khoảng thời gian này không được tốt. Bản mệnh dành quá nhiều thời gian cho công việc mà bỏ bê chuyện tình cảm, khiến cho người ấy cảm thấy lạc lõng, cô đơn, tình cảm giữa 2 người cũng càng ngày càng phai nhạt.

Với những người đã có gia đình thì không khí gia đình càng trở nên lạnh lẽo, nặng nề và căn nhà chỉ là nơi mọi người về ngủ trọ chứ không còn là tổ ấm nữa.

Sức khỏe có vấn đề

Sức khỏe của tuổi Mùi trong tháng 8 dương không được tốt. Bản mệnh thường gặp phải những vấn đề về tiêu hóa, khiến cho cả người mỏi mệt , thiếu sức sống, không còn tinh thần làm việc. Cần phải tăng cường tập luyện thể dục thể thao cũng như cân bằng chế độ ăn uống ngủ nghỉ để cơ thể nạp thêm năng lượng.

9. Vận hạn tuổi Thân vào , tháng 8/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân tháng 8/2018

Kinh doanh bất lợi

Theo Lịch vạn niên, người tuổi Thân có điềm báo tài lộc thăng tiến trong tháng 8 dương lịch này, song chủ yếu tài lộc đến từ công việc chính và có lợi cho người làm công ăn lương.

Riêng những ai theo nghiệp kinh doanh thì cần phải đề phòng họa phá tài. Đừng vội vàng quyết định mà không xem xét kĩ thời cơ, có thể bạn sẽ đánh đổ cơ nghiệp chỉ trong phút chốc. Đặc biệt, càng không bao giờ được dính dáng đến trò cờ bạc đỏ đen, nếu không chính bạn là người phải chịu hậu quả.

10. Vận hạn tuổi Dậu vào , tháng 8/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu tháng 8/2018

Tiểu nhân hãm hại

Người tuổi Dậu trong tử vi tháng 8 dễ gặp phải kẻ tiếu nhân gây ảnh hưởng nhiều đến vận trình công việc. Xem vận hạn 12 con giáp, bản mệnh đang làm rất tốt việc của mình, khả năng thăng tiến là khá cao, cũng giành được lòng tin ở cấp trên.

Tuy nhiên, phàm người thành công thì dễ bị kẻ khác ganh tị. Con giáp này cũng không phải ngoại lệ khi mà kẻ tiểu nhân ghen ghét và bày mưu để phá hoại những thành quả mà tuổi Dậu có thể đạt được. Nếu công việc khó khăn bế tắc, áp dụng ngay mẹo phong thủy này sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

Bản mệnh cần thận trọng trong công việc, tránh để mắc phải những sai sót quá lớn khiến cho kẻ tiểu nhân nhân cơ hội này để hãm hại. Chủ quan khinh địch có thể chính là lý do khiến cho tuổi Dậu sa cơ.

11. Vận hạn tuổi Tuất vào , tháng 8/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất tháng 8/2018

Tiểu nhân vận đe dọa

Người tuổi Tuất trong tháng này dễ bị tiểu nhân quấy phá, khiến cho công việc khó có thể đạt được thành công. Bản mệnh nếu không giữ được bình tĩnh thì khả năng phạm sai lầm là rất lớn.

Con giáp này cần phải cân nhắc kĩ càng trước khi có những quyết định liên quan đến tương lai, đừng để 1 phút nóng giận ảnh hưởng đến công việc của mình sau này.

Đặc biệt, khi làm việc cùng người khác, cần lấy đại cục làm trọng, chớ vì sở thích cá nhân mà khiến cho việc hợp tác đổ bể. Nên học cách nhìn người trước khi để cho kẻ xấu lợi dụng bản thân mình cho việc xấu.

Tình duyên trắc trở

Chuyện tình cảm của con giáp này trong tháng 8 dương lịch không được tốt cho lắm. Bản mệnh gặp nhiều chuyện phiền lòng ngoài ý muốn. Các cặp đôi mâu thuẫn, bất đồng ý kiến với nhau vì những chuyện nhỏ nhặt song cũng ảnh hưởng nhiều đến tình cảm đôi bên.

Con giáp này còn có khả năng vì tình cảm mà bị lừa gạt tình cảm, vì thế đừng vội trao gửi tình cảm và lòng tin của mình khi vẫn chưa thực sự hiểu về đối phương. Nữ mệnh càng phải đặc biệt chú ý, nếu không bản thân sẽ vẫn là người tổn thương.

Các cặp vợ chồng cần dành thêm nhiều thời gian cho nhau để chia sẻ, tâm sự thay vì lo lắng chuyện kiếm tiền. Gia đạo bất an, các thành viên trong gia đình không được gắn bó với nhau.

Sức khỏe đi xuống

Người tuổi Tuất cần chú ý chăm sóc sức khỏe nhiều hơn trong khoảng thời gian này. Xem tử vi tháng 8 dương lịch thì có nhiều vấn đề về công việc lẫn tình cảm đè nặng khiến cho con giáp này tinh thần không được thoải mái cho lắm.

Bản mệnh hay thấy mệt mỏi trong người, không thiết ăn uống, cảm giác khó chịu vô cùng. Mệnh chủ nên năng tập luyện thể dục thể thao mỗi ngày để tăng cảm giác đói, thèm ăn. Những chuyện không thể giải quyết được thì hãy học cách chấp nhận chứ đừng lo lắng, hại thân mà chẳng làm được việc gì. Trẻ nhỏ trong nhà cũng nhớ để mắt trông chừng.

12. Vận hạn tuổi Hợi vào , tháng 8/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi tháng 8/2018

Áp lực đè nặng

Người tuổi Hợi đang gặp phải nhiều áp lực trong tháng 8 dương lịch này. Xem tử vi 2018 thì thấy rằng bản mệnh phải chịu đựng rất nhiều sức ép đến từ nhiều phía, sự cạnh tranh càng ngày càng khốc liệt khiến cho tuổi Hợi không biết phải đối phó thế nào.

Song con giáp này cũng hiểu đây là thách thức mình bắt buộc phải vượt qua. Thế nên sau những phút bỡ ngỡ ban đầu, mệnh chủ bắt đầu thực sự bắt tay vào giải quyết vấn đề với lòng quyết tâm cao độ.

Những khó khăn không hề dễ dàng được giải quyết, mệnh chủ may mắn có quý nhân nên cũng đỡ phần nào, song nếu không thực sự kiên trì thì khó lòng giành được mục tiêu mình muốn.

Tình cảm hợp tan

Đường tình duyên của người tuổi Hợi trong tháng 8/2018 thực sự đáng lo. Nhất là nam mệnh cảm thấy mệt mỏi và muốn buông xuôi khi phải gánh vác trên vai quá nhiều gánh nặng. Mệnh chủ không biết cách tiết chế cảm xúc cũng như cân bằng những gánh nặng trên vai mình.

Các mối quan hệ có thể sẽ đứng trước nguy cơ rạn nứt khi mà 2 người không hiểu và thông cảm, chia sẻ cho nhau những khó khăn đang gặp phải. Đó chính là cơ hội để kẻ thứ 3 xen vào, với cái mác của người cảm thông, lắng nghe những điều mà bản mệnh đang khúc mắc trong lòng.

Tình cảm giữa bạn và người ấy càng ngày càng phai nhạt khi mà những trận cãi vã, mâu thuẫn diễn ra thường xuyên mà không được giải quyết, những cơn nóng giận không được xoa dịu. Hạnh phúc đứng trên bờ vực thẳm.

Người độc thân tuy cũng có người để mắt tới nhưng mệnh chủ chưa cảm thấy rung động, tình cảm vẫn chưa đi đến đâu.

Đề phòng tai họa

Trong tháng này, người tuổi Hợi tốt nhất nên thận trọng khi tham gia giao thông, nhất là những khi có việc phải xuất hành xa. Nếu có thể tránh được thì cố gắng tránh, đồng thời có những phương án dự phòng để xử lý khi sự cố xảy ra.

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Thiên Sơn / Reatimes