Xem thêm: 

                   Tử vi tháng 6/2017 của 12 con giáp

                  Tử vi tháng 6/2017 của 12 cung hoàng đạo

Fanpage    Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

Mỗi năm một lần, tết Đoan Ngọ đến gần, việc không thể thiếu chính là quan tâm tới vận trình. Mùng 5.5 âm lịch tuy không phải là dịp lễ lớn nhưng cũng có nhiều ý nghĩa với người Việt, hơn nữa đây lại là dịp hè, là thời điểm giữa năm, có rất nhiều việc quan trọng cần triển khai. Cùng tìm hiểu vận trình của 12 chòm sao trong tết Đoan Ngọ có điểm gì đáng chú ý không nào.

1. Bạch Dương

Vận trình: ★★★

Từ trung tuần phương diện tài vận bắt đầu có bất lợi, đưa đến những tín hiệu không tốt cảm trở quá trình Bạch Dương gây dựng sự nghiệp, hợp tác công việc. Cụ thể, hoạt động hợp tác hoặc tình hình tài chính có biến động, đối tác đột nhiên đổi ý. Các phương diện đầu tư như cổ phiếu, chứng khoán vẫn có thể duy trì nhưng lấy cẩn trọng làm chủ, nguyên nhân rủi ro chủ yếu là do tham lam khoản thành công lớn.

2. Kim Ngưu

Vận trình: ★★

Điểm danh vận trình của 12 chòm sao trong tết Đoan Ngọ thì Kim Ngưu được đánh giá là chòm sao kém may. Tài vận có chút ít khởi sắc nhưng nên hạn chế các hạng mục đầu tư cá nhân như cổ phiếu, tín dụng, bất động sản. Hợp tác kinh doanh có trục trặc, tin nhầm đối tác bất lương nên bị gián đoạn, cần chậm rãi bồi dưỡng mối quan hệ mới, bình tĩnh đừng nóng vội.

Đến cuối tháng 5 âm lịch Ngưu chan bắt đầu trở nên bận rộn, thỏa thuận kí kết, tần suất đi công tác tăng nhanh. Cần nhắc nhở là giai đoạn này dễ gặp người mạnh miệng, nói nhiều làm ít hoặc đối phương không biểu hiện được thành ý.

3. Song Tử

Vận trình: ★★

Song Tử cảm thấy mệt mỏi, tinh thần không yên ổn, những trường hợp cạnh tranh và áp lực dễ khiến bạn thở dốc, căng thẳng. Kiến nghị nên đeo nhiều đồ trang sức bằng kim loại, ăn nhiều đồ ngọt, bố trí nơi làm việc có nhiều màu trắng, màu xanh lục để tăng cường vận trình. Tới cuối tháng thiên tài của bạn sẽ có chuyển biến tốt nên cố gắng nhé, đừng vội nản lòng.

4. Cự Giải

Vận trình: ★★★

Trong dịp tết Đoan Ngọ này, đào hoa vận của cự Giải đột nhiên tăng vọt, bạn có sự tự tin và sức sống vô hạn nên hấp dẫn một cách tự nhiên. Đặc biệt là nữ mệnh sẽ nhận được sự ưu ái từ những người đàn ông trẻ tuổi. Giai đoạn này vô cùng thích hợp làm các công việc như đầu tư tài chính, nghệ thuật, thiết kế, sáng tạo, tạo mẫu,… chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành tựu lớn.

5. Sư Tử

Vận trình: ★★★

Vận trình công việc của Sư Tử có nhiều khởi sắc, đặc biệt thích hợp với những ngành nghề như hấn luyện, giáo dục, marketing, hậu cần. Bạn sẽ có những kiến nghị nhận được sự đồng thuận của nhiều người, dễ dàng có sự giúp đỡ từ những người khác phái trong công việc. Nhưng nhắc nhở là chòm sao này hơi lười biếng khiến đồng nghiệp cảm thấy bạn khá vô dụng, chẳng làm nên tích sự trò trống gì rồi đấy.

Phương diện tài chính từ đầu tháng đã có những khoản đầu tư sinh lời, vô cùng thịnh vượng. Thời gian này thích hợp để Sư Tử nhân rộng tài khí, cùng bạn bè và đối tác tụ tập, hội họp giao lưu mở rộng mối quan hệ, có thêm nhiều thông tin có ích để kiếm tiền, đừng dại mà bỏ qua.

6. Xử Nữ

Vận trình: ★★

Điểm đáng mừng là phương diện tình cảm và quan hệ xã hội của Xử Nữ tăng lên đang lể, người độc thân chẳng thiếu đối tượng tốt và cơ hội để tiến tới. Nhưng bản thân bạn vẫn chưa làm rõ được là chính mình muốn một tình cảm như thế nào, không khỏi lừa mình dối người.

Mặt khác trong mối quan hệ của bạn có người thứ ba xuất hiện, nhất là với cặp đôi yêu xa thì vấn đề khoảng cách địa lý luôn luôn rất đáng lưu tâm. Những ngày cuối tháng, vận trình tài lộc tăng lên, đầu tư mạnh sẽ có lộc bất ngờ.

7. Thiên Bình

Vận trình: ★★

Điểm danh vận trình của 12 chòm sao trong tết Đoan Ngọ thì Thiên Bình nên chú ý vấn đề đi lại, an toàn giao thông, đặc biệt là khi xuất ngoại du lịch hoặc đi công tác dài ngày. Trong hành trình, rất có thể sẽ nổ ra cãi vã, xung đột và những bất ngờ nhỏ. Còn phải quan tâm tới thân thể, gan và những tuyến liên quan tới gan đều phải coi trọng. Bạn dễ mắc bệnh phụ khoa, bệnh về sinh lý.

8. Hổ Cáp

Vận trình: ★★

Tết Đoan Ngọ này xem ra bạn chẳng may mắn chút nào bởi mong muốn thì nhiều nhưng không thể thực hiện được bất kì kế hoạch nào, lại thêm những chuyện chẳng đâu vào đâu kéo tới nên buồn bực vô cùng. Mây đen khó tan, khó tập trung chú ý nên thường cảm giác sai lầm, quyết định cũng không được sáng suốt. Thời điểm này tốt nhất là không nên đưa ra quyết định quan trọng, càng không được kí kết hợp đồng công việc.

9. Nhân Mã

Vận trình: ★★★

Toàn bộ dịp Đoan Ngọ này Nhân Mã sẽ vì bận rộn công việc mà chóng cả mặt, quan hệ xã giao còn không được tốt lắm, phải chịu oan ức mà chẳng dám hé răng nửa lời, hi sinh cá tính của chính mình. May là bạn thu hoạch được thành quả khá tốt, thêm sự ủng hộ của người nhà nên vững vàng, tài lộc ổn định, có khá nhiều hi vọng tốt đẹp.

10. Ma Kết

 

Vận trình: ★★

Ở nơi làm việc đột nhiên xuất hiện tiểu nhân, có ý kiến bất đồng gây trở ngại cho Ma Kết. Bạn nên lặng yên quan sát bởi sẽ có lãnh đạo, cấp trên đứng ra hỗ trợ hòa giải, giải quyết vấn đề. Về phương diện tình cảm, người còn độc thân dễ thầm thương trộm mến hoặc có cuộc tình vụng trộm, vận đào hoa của bạn đang cực kì vượng.

Nhưng cần chú ý là thời điểm này bạn phải đi công tác, di chuyển nhiều, chú ý thân thể. Nhất là các chứng sưng viêm, hỏa nhiệt, bệnh về tim, xương cột sống và huyết áp cao.

11. Bảo Bình

Vận trình: ★★★

Công việc của bạn rất dễ gặp sóng gió vì tranh chấp với lãnh đạo, cấp trên hoặc khách hàng. Cần phải kiềm chế tính nóng, bố trí các vật trang trí màu đen ở nơi làm việc để tăng cường vận trình, hỗ trợ quan hệ xã giao, có quý nhân dẫn đường trợ giúp. Đương nhiên điều kiện tiên quyết là Bảo Bình phải biết học hỏi, nghênh đón đối phương.

Về tình cảm, Bảo Bảo chú ý bị người quen lừa, dẫn dắt người yêu mình lúc nào không hay biết. Người còn độc thân thì đào hoa bay tán loán nhưng một mảnh tình chân chính, êm đẹp lại không có.

12. Song Ngư 

Vận trình: ★★★

Theo vận trình của 12 chòm sao trong tết Đoan Ngọ, Song Ngư nên tăng cường sự chú ý vào công việc, nhất là hành chính giấy tờ vì bạn sẽ phải đi công tác nhiều lần, rất bận rộng và phức tạp. Chú ý tới hoạt động của gan, phòng ngừa vì hao tổn quá độ và dẫn tới bệnh tật. Tài lộc rất vượng, cả thiên tài lẫn chính tài đều mạnh mẽ, có thể đầu tư bất động sản, chứng khoán, cổ phiếu.

Hạng mục này sẽ mang tới cho Ngư nhi nhiều cơ hooijvaf các khoản thu nhập đáng kể. Nhất là các hạng mục đầu tư ngắn sẽ có tin tốt trong tết Đoan Ngọ, có tiền rủng rỉnh đầy túi rồi nhé.

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vàotết Đoan Ngọ nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes