Vàng là kim loại quý, được các vua chúa, đế vương từ xa xưa ưu ái và luôn mong muốn sở hữu nhiều nhất. Ngày nay, vàng vẫn giữ những giá trị nhất định trong đời sống vật chất và tinh thần của nhiều người. Vượt qua ý nghĩa vật chất, vàng được thiết kế thành cặp nhẫn, là minh chứng thiêng liêng cho tình yêu, hôn nhân. Chiếc nhẫn vàng không chỉ là sự gắn kết của hai tâm hồn mà còn đánh dấu một trang mới trong cuộc đời của người phụ nữ.

Vàng ngày càng được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực đời sống.

Vàng ngày càng được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực đời sống.

Với sự tiến bộ của công nghệ làm đẹp, vàng còn được khai thác và tinh chế để trở thành sản phẩm làm đẹp. Trải qua nhiều nghiên cứu, các chuyên gia đã chứng minh được tác dụng của vàng trong việc ngăn ngừa lão hóa da, từ đó, ứng dụng chúng vào các sản phẩm chăm sóc da mặt.

Dựa trên những nghiên cứu đó, hãng mỹ phẩm DeAura đã cho ra đời bộ mỹ phẩm DeAura D’or Mystere kết hợp giữa vàng 24k, bùn khoáng Biển Chết Israel và các thành phần tự nhiên quý để nuôi dưỡng làn da.

DeAura D’or Mystere chắt lọc thành phần tinh túy từ vàng 24k vào làm đẹp.

DeAura D’or Mystere chắt lọc thành phần tinh túy từ vàng 24k vào làm đẹp.

Theo chuyên gia của DeAura, phân tử vàng 24k với kích thước siêu nhỏ (1/300 tế bào máu) thẩm thấu đến tầng sâu của tế bào da, kích thích da tự sản sinh các chất chống lão hóa như collagen, eslatin tự nhiên.

Bên cạnh đó là khả năng chống oxy cao, ngăn ngừa các tổn thương da như mụn, viêm, dị ứng và giúp da hồi phục nhờ việc thúc đẩy tuần hoàn máu dưới da. Sản phẩm còn giúp cải thiện làn da sáng, giảm thâm nám nhờ tinh chất vàng ức chế quá trình sản sinh melanin.

"Vàng không tự giới hạn mình là sức trang mà ngày càng cho thấy ứng dụng mới trong các lĩnh vực, giống như phụ nữ, từng ngày làm mới mình để khám phá những giá trị đích thực của bản thân", đại diện DeAura chia sẻ.

Theo Khánh Vy/Đô Thị Mới