Theo thông tin từ Piaggio Việt Nam thì một phiên bản đặc biệt khác của dòng xe tay ga cao cấp Vespa 946 là Emporio Armani đã được nhập về bằng đường hàng không để chuẩn bị cho buổi ra mắt sắp tới, dự kiến vào ngày 18/09/2015 tại Hà Nội. Chiếc xe này được làm nhân kỷ niệm 40 năm thành lập tập đoàn thời trang Giorgio Armani và 130 năm thành lập PiaggioGroup.

Vespa 946 Emporio Armani được phát triển bởi Giorgio Armani và Piaggio nhằm tôn vinh hai thương hiệu có tính biểu tượng về phong cách và sáng tạo của đất nước Italia.

Vespa đắt nhất thế giới ra bản đặc biệt.

Vespa đắt nhất thế giới ra bản đặc biệt.

Khác với những chiếc Vespa 946 trước đây, phiên bản Emporio Armani sở hữu nước sơn đen mờ nam tính, hút mắt. Bên cạnh đó, thân xe được gắn kèm dòng chữ Emporio Armani. Yên xe bọc da phối màu sơn nâu.

Ở phía đuôi xe cũng trang bị sẵn giá để đồ như phiên bản Bellissima về Việt Nam năm ngoái.  Vespa 946 Emporio Armani trang bị động cơ 4 thì, 125 phân khối, 3 van, tích hợp phun xăng điện tử.

Mẫu xe tay ga của Piaggio còn được trang bị nhiều công nghệ an toàn tiên tiến như chống bó cứng phanh ABS, kiểm soát lực kéo ASR. Siêu phẩm của Piaggio được sản xuất với số lượng hạn chế.

Thiết kế ấn tượng của Vespa 946 Emporio Armani

Thiết kế ấn tượng của Vespa 946 Emporio Armani.

Vespa 946 Emporio Armani ra mắt tại Italia tháng 6 vừa rồi.

 

Vespa 946 Emporio Armani ra mắt tại Italia tháng 6 vừa rồi.

Vespa 946 Emporio Armani ra mắt tại Italia tháng 6 vừa rồi.

Hiện Piaggio Việt Nam chưa công bố giá cho Vespa 946 Emporio Armani, nhưng chắc chắn sẽ không chênh lệch nhiều so với các phiên bản Vespa 946 trước đó. Năm ngoái, hãng này bán ra Vespa 946 Bellissima với giá 365 triệu đồng, tất nhiên số lượng sẽ rất hạn chế vì xe được nhập khẩu trực tiếp từ Italia.

Dưới đây là một số hình ảnh của Vespa 946 Emporio Armani tại Việt Nam:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nhật Linh (Tổng hợp) / Theo Ngày nay Online