Nhằm mang đến sự tiện lợi, nhanh chóng và bảo mật cao cho các thanh toán của khách hàng trên Google Play, Ví MoMo chính thức thông tin đến quý khách hàng: Từ nay, các tiện ích - dịch vụ trên Google Play (bao gồm cả: gia hạn dịch vụ, mua lượt chơi, mua vật phẩm trong bên trong ứng dụng được tải từ Google Play) đều có thể thanh toán bằng siêu ứng dụng Ví MoMo.

Ví MoMo hoàn tiền 100% cho giao dịch đầu tiên trên Google Play

Ví MoMo hoàn tiền 100% cho giao dịch đầu tiên trên Google Play.

Theo đó, tất cả khách hàng trên khắp Việt Nam khi có bất kỳ giao dịch thanh toán trên Google Play đều có thể thanh toán thông qua siêu ứng dụng Ví MoMo. Điều này hứa hẹn mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời và rộng khắp về việc thanh toán đơn giản – nhanh chóng – thuận tiện cho hàng triệu khách hàng. Bởi chỉ cần liên kết lần đầu, trong những lần thanh toán sau trên Google Play (bao gồm cả: gia hạn dịch vụ, mua lượt chơi, mua vật phẩm trong bên trong ứng dụng được tải từ Google Play), bạn chỉ cần “Thanh toán 1 chạm” là giao dịch sẽ hoàn tất.

Để chào mừng sự kiện này, siêu ứng dụng Ví MoMo đặc biệt dành tặng ưu đãi hoàn tiền lên đến 100% cho tất cả người dùng lần đầu tiên mua ứng dụng trên Google Play (tối đa 50.000 đông). Theo đó, tất cả khách hàng khi mua ứng dụng trên Google Play hoặc mua lượt chơi/ vật phẩm bên trong game… khi thanh toán qua siêu ứng dụng Ví MoMo đều nhận được ưu đãi đặc biệt này trong 3 tháng từ ngày 11/12/2018 đến 10/03/2019.

Theo Khánh Vy/Đô Thị Mới