Vị trí hiếm có

Với một dự án bất động sản, ngoài các thông tin về chủ đầu tư, định vị phân khúc thị trường thì vị trí luôn là yếu tố được người mua quan tâm nhất.

Nằm gần kề Hồ Gươm, tại địa chỉ số 3 Lương Yên, P.Bạch Đằng, Q.Hai Bà Trưng, Sun Grand City Ancora Residence sở hữu vị trí không thể đẹp hơn để ngắm sông Hồng từ Hà Nội phố. Đây cũng là một trong những vị trí đắc địa cuối cùng còn lại nằm trong bán kính 3km tính từ Hồ Gươm.

 

Từ chính căn hộ của mình, chủ nhân có thể dễ dàng phóng tầm mắt bao quát sông Hồng, thức dậy nhìn ngắm bình minh bên Cầu Long Biên trăm tuổi hay thả hồn theo dòng chảy của thời gian vào những buổi chiều tà, khi ngắm nhìn những bãi bồi xanh mướt hai bên sông mà quên đi vất vả ngược xuôi của một ngày lao động mệt mỏi.

Không những thế, Sun Grand City Ancora Residence còn mang lại trải nghiệm sống thú vị khi“chỉ một bước là tất cả đã ở trong tầm tay”. Từ ngôi nhà của mình, chủ nhân chỉ mất 6 phút để di chuyển đến Hồ Gươm, Nhà Hát lớn, Trung tâm thương mại Tràng Tiền, chợ Đồng Xuân…

Và cũng chỉ mất từng ấy thời gian để đến những tuyến phố sầm uất bậc nhất của Hà Nội như Trần Hưng Đạo, Phố Huế, Hàng Bài, các tuyến phố đi bộ Hàng Ngang, Hàng Đào, khu vực phố cổ… Và cũng thật dễ dàng thuận tiện nếu muốn di chuyển ra cầu Nhật Tân, cầu Chương Dương, cầu Vĩnh Tuy, cầu Thanh Trì, cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ để ra các khu vực ngoại ô hay về các tỉnh, thành phố.

Ancora Residence được xây dựng trên diện tích 22.304 m2, trong đó diện tích xây dựng 3 tháp căn hộ chỉ gần 6.000 m2 với 25 tầng nổi và 3 tầng hầm, với 679 căn hộ, trong đó có 31 căn penthouse tiêu chuẩn quốc tế cùng chỗ đỗ xe rộng rãi cho cư dân.

Bên trong căn hộ, các trang thiết bị nội thất được tính toán chi tiết bởi những kiến trúc sư hàng đầu của DarkHorse (Australia).

Lấy cảm hứng từ cây tre và các đốt tre đặc trưng của làng quê Việt Nam, dự án mang phong cách thiết kế vừa truyền thống vừa hiện đại. Các căn hộ được thiết kế hiện đại, thông minh với đầy đủ nội thất tiện nghi, hoàn hảo trong từng chi tiết, từng khoảng không.

 

Sun Grand City Ancora Residence càng hấp dẫn hơn với đầy đủ các tiện ích, dịch vụ phục vụ cuộc sống đẳng cấp 5 sao hoàn hảo: Môi trường sống thân thiện, 5 tầng trung tâm thương mại, khu vực spa làm đẹp, phòng tập gym, bể bơi 4 mùa, ngân hàng, dịch vụ bảo vệ, an ninh 24/24…

Khu căn hộ cao cấp này cũng rất gần các cơ quan nhà nước; bệnh viện, hệ thống giáo dục từ các khối trường cấp 1, 2, 3, đến các trường đại học lớn.

Sự lựa chọn của nhà đầu tư có tầm nhìn

Với nhiều nhà đầu tư bất động sản, sở hữu một căn hộ tại Sun Grand City Ancora Residence cũng là một cơ hội đầu tư hiếm có.

 

Theo bà Nguyễn Hoài An, Giám đốc bộ phận nghiên cứu của CBRE, trong quý 2/2016, tổng cộng 6.100 căn hộ được mở bán mới từ 17 dự án, tăng 19% so với quý trước.

Đáng chú ý là tỷ lệ lượng giao dịch của căn hộ hạng sang đạt mức khả quan, đặc biệt là từ dự án chào bán mới. Về diễn biến giá, CBRE cho biết, tại một số dự án đã cho thấy mức tăng giá khoảng 4%-6% so với năm trước, đặc biệt tại các dự án có vị trí tốt với khoảng cách vừa phải đến trung tâm thành phố, hoặc gần các công trình cơ sở hạ tầng quan trọng đang được triển khai.

Một yếu tố quan trọng khác tác động tới sự tăng giá của căn hộ hạng sang đó là: Quy chế mới về quản lý quy hoạch, kiến trúc công trình cao tầng trong khu vực nội đô lịch sử thành phố Hà Nội, quy định cụ thể, chi tiết việc xây tối đa tầng cao tại các trục đường chính, tuyến phố và khu vực.

 

Điều này đồng nghĩa tới đây, chung cư cao tầng mới xuất hiện ở nội đô là không nhiều, nên tương lai, việc sở hữu những căn hộ cao cấp ở nội đô sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

 

Cũng bởi quỹ đất khan hiếm nên quanh khu vực cách hồ Hoàn Kiếm chừng 3-4km hiện nay có khá ít dự án căn hộ.

Thứ nữa, uy tín của chủ đầu tư là yếu tố quan trọng đảm bảo chất lượng cũng như tiến độ của dự án. Về tiêu chí này, Sun Group là cái tên đảm bảo, bởi uy tín của chủ đầu tư này đã được khẳng định bằng những công trình lớn, mang tầm vóc quốc tế như Khu du lịch Bà Nà Hills, Khu nghỉ dưỡng ba lần liên tiếp sang trọng bậc nhất Thế giới InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Premier Village Danang Resort, các dự án Cáp treo liên tiếp phá kỷ lục thế giới…

Đồng hành với Sun Group tại dự án Sun Grand City Ancora Residence cũng là những thương hiệu danh tiếng thế giới như DarkHorse (Australia), CallisonRTKL (Mỹ), Once Landscape (Hong Kong)…

Không chỉ kiến tạo nên những công trình đẳng cấp, mang lại chất lượng sống vượt trội cho cư dân, những dự án của Sun Group như Sun Grand City Ancora Residence còn mang lại niềm tự hào cho chính chủ nhân của các căn hộ bởi đã sở hữu được một sản phẩm hiếm, đẳng cấp thể hiện tầm nhìn xa trông rộng của mình.

Ngày 11/12/2016, Tập đoàn Sun Group sẽ chính thức ra mắt dự án tổ hợp căn hộ cao cấp và thương mại Sun Grand City Ancora Residence tại Khách sạn Melia Hanoi – số 44B Lý Thường Kiệt (Hà Nội).

Liên hệ: Công ty Cổ phần BĐS Mặt trời 2 (Sun Realty 2) - Hotline: 0941.11.89.89

Theo Hà Anh/Gia đình Việt Nam