Victoria Beckham ăn gì để có vóc dáng đáng ngưỡng mộ ở tuổi 45

Victoria Beckham ăn gì để có vóc dáng đáng ngưỡng mộ ở tuổi 45

Thời gian sau, khi từ bỏ con đường nghệ thuật, cô chuyển sang lĩnh vực thời trang và kinh doanh. Bước sang tuổi 45 và trải qua 4 lần sinh nở nhưng Victoria Beckham vẫn giữ được thân hình mảnh mai và nhan sắc rạng rỡ.

Tất cả là nhờ chế độ ăn uống và tập luyện của cô.

Victoria Beckham nổi tiếng kỷ luật từ sự nghiệp đến cách tiếp cận ăn uống và tập thể dục. Trả lời phỏng vấn với The Guardian, Victoria chia sẻ: “Tôi rất rất kỷ luật trong cách tôi làm việc và với những gì tôi ăn. Đó là cách tôi hạnh phúc nhất.”

Dưới đây là những gì bạn muốn biết về chế độ ăn uống của Victoria Beckham, cũng như chế độ tập luyện cường độ cao của cô ấy.

Theo Vogue UK, các mặt hàng trong danh sách mua đồ của Beckham bao gồm rất nhiều cá, rau, đậu và hoàn toàn không có sản phẩm từ sữa, mặc dù cô ấy không ăn chay.

Bữa ăn sáng

Victoria Beckham ăn gì để có vóc dáng đáng ngưỡng mộ ở tuổi 45 1

Victoria đã tiết lộ thói quen buổi sáng của cô trên Instagram.

Đầu tiên, cô bắt đầu ngày mới với 2 muỗng canh giấm táo Bragg. Nhiều người tin rằng giấm táo có thể tiêu diệt vi trùng, giúp cải thiện sức khỏe tim mạch và răng miệng, ngăn ngừa bệnh tiểu đường, hỗ trợ kiểm soát cân nặng và thậm chí giúp đỡ một số tình trạng da.

Tiếp theo, Victoria sẽ làm một ly sinh tố mà cô ấy gọi là “quái vật màu xanh”, một hỗn hợp của rau bina, kiwi, bơ và táo.

Kết thúc sẽ là một bát ngũ cốc giòn hạt Ezekiel 4:9 được làm từ lúa mì, lúa mạch, đậu, đậu lăng và sữa hạnh nhân hữu cơ không đường.

Bữa trưa

Victoria thường có bữa trưa với nhóm làm việc của cô trong phòng thiết kế, thường là ăn sushi hoặc một thứ gì đó khá lành mạnh. Cô ấy sẽ uống một loại nước ép xanh. Nước ép xanh vô cùng lành mạnh, giúp cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể mà trong ăn uống hàng ngày chưa cung cấp đủ.

Trong một cuộc phỏng vấn với The Guardian UK để gợi ý một bữa trưa như thế nào, Victoria đã chọn cá hồi hun khói và salad cho bữa trưa.

Victoria Beckham ăn gì để có vóc dáng đáng ngưỡng mộ ở tuổi 45 2

Bữa tối

Bởi Victoria thường về nhà rất muộn, vì vậy chồng cô có trách nhiệm nấu ăn. Cô thường ăn sushi trong bữa tối.

Cà phê

Chia sẻ với The Guardian, cô ấy chỉ uống cà phê tự pha chế. Cô ấy sẽ mang theo chất ngọt trong ví của mình để cho vào cà phê đen.

Bổ sung vitamin

Victoria Beckham dựa vào vitamin, chất bổ sung, thuốc collagen và thậm chí là phấn hoa để bổ sung cho lối sống lành mạnh của mình.

Tập thể dục

Victoria Beckham ăn gì để có vóc dáng đáng ngưỡng mộ ở tuổi 45 3

Trong một cuộc phỏng vấn, cựu thành viên Spice Girl tiết lộ rằng cô thức dậy mỗi ngày trong khoảng thời gian từ 5h30 – 6h sáng để cô có thể tập thể dục 2 giờ mỗi ngày. Cô thường chạy khoảng 45 phút, 7k chạy trên máy chạy bộ. Theo Beckham, cô không sợ bị đổ mồ hôi.

Tiếp theo, cô ấy tập luyện với một huấn luyện viên. Vào cuối tuần, cô ấy sẽ tập luyện các bài tập tim mạch và sức mạnh của mình cùng một lúc.

Cô cũng là một fan hâm mộ của các lớp tập thể dục như: phương pháp Tracy Anderson, SoulCyle và Barry's Bootcamp .

Victoria Beckham rõ ràng là kỷ luật hơn đối với chế độ ăn uống và tập luyện của cô ấy và dường như nó rất hiệu quả với cô ấy.

Nguồn: https://www.giadinhmoi.vn/dinh-duong/victoria-beckham-an-gi-de-co-voc-dang-dang-nguong-mo-o-tuoi-45-d26521.html

Theo giadinhmoi.vn