Ngày 16/3/2016, tại tầng 3 khách sạn Fortuna, Hà Nội, CTCP Dịch vụ giáo dục và giải trí trực tuyến (NET2E) đã tổ chức buổi họp báo ra mắt chính thức ứng dụng di động Học dễ - Ứng dụng gia sư trực tuyến lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Học dễ là ứng dụng di động kết nối giữa gia sư - phụ huynh và học sinh và sẽ là công cụ hỗ trợ học tập đắc lực cho học sinh ở mọi cấp độ, từ cơ bản tới nâng cao.

Đối tượng của ứng dụng này là những học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 và cả chương trình ôn thi đại học. Ứng dụng này gồm 6 môn học chính là Toán, Lý, Hóa, Anh, Văn, Sinh. 

Sau 5 tháng chuẩn bị và đưa vào dùng thử, Học dễ đã kết nối được 1.000 gia sư online trực tiếp hỗ trợ hàng ngày với 30.000 học sinh và phụ huynh trên khắp cả nước.

Hoàn toàn thân thiện với người dùng, học sinh và phụ huynh chỉ cần chụp ảnh câu hỏi, bài tập và gửi vào trong ứng dụng, đội ngũ gia sư sẽ giải đáp và gửi lại câu trả lời trong khoảng 10 phút.

Ông Phạm Đình Phi, Phó TGĐ NET2E phát biểu về lộ trình phát triển của sản phẩm "Học dễ"

Với gia sư trực tuyến - Học dễ, học sinh và phụ huynh tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc so với phương pháp gia sư truyền thống.

Cùng với sự bùng bổ của thời đại công nghệ thông tin, sự phát triển của điện thoại di động, Học dễ sẽ là công cụ học tập và làm việc không thể thiếu của học sinh, phụ huynh và đội ngũ gia sư.

Giai đoạn hiện nay, Học dễ đang được cập nhật ngân hàng câu hỏi và đề thi của các môn Toán, Lý, Hóa, Anh, Văn, Sinh tờ lớp 1 đến lớp 12, với cách thức tra cứu, nhanh và chính xác, sẽ là nguồn kiến thức khổng lồ, phục vụ miễn phí cho các em học sinh và các bậc phụ huynh.

Ông Kim Soung Joo, Tổng giám đốc NET2E phát biểu tại họp báo.

Bên cạnh đó, hệ thống video giảng bài của các giảng viên, giáo viên giỏi cũng đang được tổng hợp và tích hợp vào trong ứng dụng, nhằm tăng thêm các tính năng tiện ích, đáp ứng nhu cầu học và tìm kiếm ngày càng cao của học sinh Việt Nam

Ông Phạm Đình Phi, Phó TGĐ NET2E chia sẻ: Hi vọng đến hết năm 2016, ứng dụng Học dễ sẽ phổ biến đến 1 triệu người dùng, đồng thời, nhóm phát triển cũng sẽ nâng cấp lên phiên bản tiếng anh cho Học dễ và xây dựng một cộng đồng online phát triển về học tập.

Về phía đại diện nhà phát hành sản phẩm, ông Kim Soung Joo, Tổng giám đốc NET2E cho biết: “Học dễ đang là một ứng dụng học tập được NET2E đầu tư bài bản và phát triển theo lộ trình khoa học nhất mang tới cho người dùng một sản phẩm gia sư trực tuyến hoàn thiện, góp phần thay đổi phương pháp học tập truyền thống của học sinh Việt Nam

Theo An Nhi (Tổng hợp)/Gia đình Việt Nam