Với phương pháp nâng ngực đột phá Au-hybrid hiện đại, an toàn, tự nhiên, Viện thẩm mỹ Siam Thailand đã thu hút đông đảo dàn người đẹp nổi tiếng trong làng showbiz Việt và các quý cô, quý bà tới tham dự.

Tại khách sạn Sheraton được tổ chức vào 22/06 vừa qua, sự kiện được đánh giá là bước ngoặt mới quan trọng trong thị trường thẩm mỹ tại Việt Nam khi công bố giải pháp nâng ngực thế hệ mới Au-hybrid.

Phương pháp này nhằm kết hợp giữa việc đặt túi ngực silicone và cấy mỡ Body Jet. Thay vì đặt túi ngực thông thường với các rủi ro như lộ túi ngực, bao xơ, sa trễ thì phương pháp Au-hybrid sẽ kết hợp thêm công nghệ cấy mỡ tự thân. Xung quanh túi ngực sẽ được cấy thêm một lớp mỡ để đảm bảo sự tự nhiên, mềm mại của bầu ngực.

Công bố phương pháp nâng ngực Au-hybrid tại Viện thẩm mỹ Siam Thailand.

Công bố phương pháp nâng ngực Au-hybrid tại Viện thẩm mỹ Siam Thailand.

Cũng tại sự kiện, nhiều giới chuyên gia cũng đã đưa ra các ưu điểm vượt trội thu hút sự chú ý của khách mời. Nếu phương pháp nâng ngực cũ kích cỡ ngực sẽ phải phụ thuộc vào túi ngực, thì phương pháp Au-hybrid lại có thể điều chỉnh kích cỡ, phom dáng ngực phù hợp với từng khách hàng một cách dễ dàng bằng cách cấy thêm mỡ từ cơ thể của chính mình (hay còn gọi là mỡ tự thân).

Ngoài ra lớp mỡ tự thân cũng làm cho bầu ngực trở nên tự nhiên, mềm mại, đầy sức sống như chính thông điệp mà sự kiện mang đến cho khách mời "Đưa em về thanh xuân".

Ông Thái Hoàng Sơn - Chuyên gia thẩm mỹ công nghệ cao.

Ông Thái Hoàng Sơn - Chuyên gia thẩm mỹ công nghệ cao.

Ông Thái Hoàng Sơn (Chuyên gia thẩm mỹ công nghệ cao) chia sẻ tại sự kiện: “Chúng tôi sử dụng túi ngực với chất liệu cao cấp như Mentor, Nano Chip Egronomic…. Và công nghệ hút – cấy mỡ Body Jet, mỡ sẽ hút ra nhờ áp lực từ tia nước nên giúp giữ trọn vẹn cấu tạo tế bào mỡ và dùng mỡ để cấy vào ngực của khách hàng, làm cho bầu ngực trở nên mềm mại, tự nhiên và đạt đúng kích thước mong muốn”.

Lý giải về độ an toàn của việc cấy mỡ trong phương pháp nâng ngực Au-hybrid, chuyên gia cho biết độ an toàn không dám khẳng định tuyệt đối nhưng cũng lên đến 99,9%. Bởi, khi sử dụng công nghệ Body Jet sẽ tách lọc tỉ lệ mỡ sống khi tái cấy lên đến 90% và đạt độ thích ứng cơ thể và không gây ra biến chứng.

Tại sự kiện, nhiều giải đáp thắc mắc của khách mời cũng được giới chuyên gia giải đáp tỉ mỉ, thu hút nhiều người đăng ký trải nghiệm công nghệ nâng ngực mới này.

Phương pháp này cũng thu hút sự quan tâm trải nghiệm của nhiều người đẹp, diễn viên như: Quách Thu Phương, Thuý Diễm, gymer Trang Lê, người đẹp Ngọc Phương, ca sĩ Hiền Nguyễn...

Sự kiện thu hút quan tâm của nhiều người đẹp và chị em phụ nữ tham dự.

Sự kiện thu hút quan tâm của nhiều người đẹp và chị em phụ nữ tham dự.

Gymer Trang Lê cho biết: "Thực sự khi đến với Viện thẩm mỹ Siam Thailand tôi hoàn toàn chưa có ý định nâng ngực và cũng chưa biết đến phương pháp nâng ngực Au-hybrid vì lúc đó tôi đến chỉ với vai trò cố vấn bài tập hậu phẫu cho khách hàng. Nhưng khi tiếp xúc và được bác sỹ tư vấn thì tôi đã hoàn toàn tin tưởng vì độ an toàn, chuyên nghiệp và những ưu điểm mà phương pháp này mang lại. Sau khi nâng ngực tôi hoàn toàn tự tin trong công việc, giao tiếp hàng ngày".

Ca sĩ Hiền Nguyễn cũng tìm đến viện thẩm mỹ Siam Thailand để thay đổi “phong thuỷ” cho bản thân mình. Cô ca sỹ giọng hát oanh vàng chia sẻ: “Khi quyết định thay đổi bản thân của mình tôi đã tìm hiểu nhiều đơn vị thẩm mỹ khác nhau. Song vì để an toàn cho bản thân, tôi đã tìm đến Siam Thailand là một đơn vị uy tín mang lại giải pháp nâng ngực mới với nhiều ưu điểm nổi bật. Thực sự là khi làm ngực xong tôi có một tí lo lắng vì một tuần đầu tôi bị mất cảm giác một bên của ngực, nhưng sau sau 3 tuần thì cảm giác nơi ngực trở lại bình thường, thậm chí bây giờ tôi cảm thấy xúc giác nơi ngực của mình còn nhạy cảm hơn trước khi nâng”.

Theo Quốc Quân/Đô thị mới