Theo bầu chọn của tờ Lolwot, Lào, Hungary, Việt Nam, Estonia, Hy Lạp, Philippines… là những quốc gia du lịch rẻ và lý tưởng nhất thế giới.

 1. Lào. 

Là quốc gia không giáp biển duy nhất tại khu vực Đông Nam Á. Diện tích 236.800 km vuông. Với nhiều đồi núi trập trùng, Lào là điểm đến lý tưởng của những du khách yêu thích mạo hiểm.

2. Hungary. 

Là đất nước không giáp biển thuộc khu vực Trung Âu. Diện tích 93.030 km vuông. Hungary hiện là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất thế giới nhờ những thắng cảnh độc đáo như hồ nước nóng và vùng đồng cỏ tự nhiên lớn nhất châu Âu.

 3. Việt Nam. 

Thuộc khu vực Đông Nam Á. Diện tích 331.698 km vuông (phần đất liền). Việt Nam có nhiều điểm du lịch đa dạng từ miền núi tới đồng bằng, bãi biển, đảo…

 4. Estonia. 

Nằm ở khu vực Bắc Âu. Diện tích 45.339 km vuông. Estonia có địa hình tương đối thấp với rất nhiều sông và hồ, kèm theo đó là khí hậu ôn hòa nên được rất nhiều du khách chọn là điểm dừng chân.

 5. Hy Lạp. 

Là quốc gia thuộc khu vực châu Âu. Diện tích 131.940 km vuông. Với nền văn hóa lâu đời, Hy Lạp là lực chọn yêu thích của những du khách yêu thích sự cổ kính đậm chất thần thoại.

 6. Philippines. 

Là đảo quốc có chủ quyền tại khu vực Đông Nam Á. Diện tích 300.000 km vuông. Được mẹ thiên nhiên ban tặng cho nhiều bãi biển đẹp, Philippines là điểm đến ưa thích của những du khách thích biển đảo.

7. Maroc. 

Nằm ở Bắc Phi. Diện tích 446.550 km vuông. Maroc là một trong 20 điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu thế giới.

8. Ấn Độ. 

Nằm ở khu vực Nam Á. Diện tích 3.287.590 km vuông. Ấn Độ rất thu hút khách du lịch nhờ nền văn hóa có 4.500 năm lịch sử.

 9. Guatemala. 

Tọa lạc ở khu vực Trung Mỹ. Diện tích 108.890 km vuông. Với địa hình nhiều núi non hiểm trở, Guatemala là lực chọn yêu thích của những du khách thích phiêu lưu mạo hiểm.

10. Tây Ban Nha. 

Là quốc gia nằm ở phía Tây Nam châu Âu. Diện tích 504.782 km vuông. May mắn được mẹ thiên nhiên ban tặng cho nhiều bãi biển đẹp, Tây Ban Nha là một trong những nước thu hút khách du lịch bậc nhất thế giới.

 

Theo Thúy Hà / Gia Đình Việt Nam