Ngày 3/8, Công ty tài chính (CTTC) cổ phần Tín Việt (VietCredit) chính thức công bố thành lập từ tiền thân là CTTC cổ phần Xi Măng-CFC.

Sự kiện này đánh dấu một bước chuyển mình toàn diện của Công ty trong chiến lược tập trung phát triển mảng Tài chính Tiêu dùng.

Tham gia thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam tại điểm hội tụ của Internet tốc độ cao, điện toán đám mây và dữ liệu lớn, VietCredit được xây dựng trên kiến trúc khung công nghệ 4.0 cho phép tạo lợi thế cạnh tranh là khả năng cung cấp các sản phẩm tài chính tiêu dùng tiện lợi với một chi phí phù hợp. 

Ban điều hành VietCredit ra mắt nhà đầu tư và đông đảo quan khách trong lễ công bố đổi tên công ty, chính thức đánh dấu bước đường mới.

Thẻ vay của VietCredit.

Dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, trong hơn một năm qua, VietCredit đã triển khai một hệ thống đồng bộ, hoàn chỉnh bằng sự hỗ trợ, phối hợp, tương tác với các công ty công nghệ tài chính hàng đầu thế giới như SAS (Mỹ), Nucleus (Ấn Độ), BPC (Thụy Sỹ)…

Thông qua việc ra mắt sản phẩm Thẻ Vay VietCredit – “Linh hoạt sử dụng, Linh hoạt thanh toán”, VietCredit kỳ vọng đây là một giải pháp tài chính tiện lợi đáp ứng cho các nhu cầu chi tiêu của người tiêu dùng Việt Nam.

Thẻ Vay VietCredit đem đến cho khách hàng nhiều lợi ích vượt trội: Khách hàng có thể vay – trả liên tục trong hạn mức tín dụng của thẻ suốt 36 tháng mà không cần làm nhiều lần các thủ tục đăng ký vay/giải ngân; Dễ dàng dùng thẻ vay rút tiền mặt 24/7 tại hơn 15.000 ATM của các ngân hàng trong hệ thống NAPAS trên toàn quốc.

Điểm nổi bật khác nữa của thẻ Vietcredit là, khách hàng hoàn toàn có thể chủ động trả nợ trước hạn mà không phải chịu bất kỳ khoản phí tất toán trước hạn nào.

VietCredit tin rằng đầu tư vào công nghệ ngang tầm khu vực và thế giới là lời giải bài toán tối ưu hóa mô hình vận hành cũng như quản trị rủi ro của Công ty, tạo ra các sản phẩm tài chính hữu ích cho khách hàng và xa hơn là thúc đẩy sự phát triển lành mạnh của thị trường Tài chính tiêu dùng. 

Đức Lâm/Reatimes