Theo đó, khách hàng cá nhân khi gửi tiết kiệm tại các điểm giao dịch của VietinBank thuộc các khu vực nêu trên trong thời gian từ nay đến ngày 31/12/2015 sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi vượt trội, gồm lãi suất hiện hành đang áp dụng tại VietinBank cộng thêm biên độ lãi suất tối đa theo số tiền gửi lên tới 0,3%/năm.

Chương trình áp dụng cho sản phẩm tiền gửi tiết kiệm kỳ hạn 6, 12, 18 và 24 tháng trả lãi cuối kỳ (VNĐ).

Đồng thời, trong mọi trường hợp, lãi suất áp dụng (đã cộng ưu đãi) không vượt quá trần lãi suất huy động theo quy định của Ngân hàng Nhà nước tại từng thời kỳ.

Trường hợp tất toán tiền gửi trước hạn, khách hàng chỉ được hưởng lãi suất không kỳ hạn trên tiền gửi. Khách hàng đã tham gia Chương trình này sẽ không được tham gia bất kỳ chương trình khuyến mãi nào khác của VietinBank đang triển khai cùng thời điểm.

Chi tiết thể lệ Chương trình và danh sách các Chi nhánh áp dụng ưu đãi cụ thể tại đây!

Được biết, việc triển khai chương trình khuyến mãi đặc thù theo khu vực nằm trong định hướng phát triển của VietinBank trong việc nghiên cứu, triển khai các hoạt động phù hợp theo từng địa bàn và phân khúc khách hàng nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn, tạo lợi thế cạnh tranh trên thị thường.

Theo Duy Phan/Gia đình Việt Nam