Ưu đãi nhân dịp website thương mại điện tử của hãng tròn 7 tuổi. Theo đó, khách hàng là chủ tài khoản hoặc chủ thẻ ghi nợ nội địa của 15 ngân hàng kết nối dịch vụ thanh toán vé máy bay Vietnam Airlines với Công ty cổ phần Chuyển mạch Tài chính Quốc gia Việt Nam (Banknetvn) khi thanh toán vé máy bay trực tuyến ngay tại website www.vietnamairlines.com; hoặc thanh toán trả sau qua các kênh ATM, Internet Banking và quầy giao dịch của các ngân hàng sẽ được giảm 10% giá vé cho tất cả mức giá (trừ các hạng đặt chỗ U, A, P). Giá trị chiết khấu được giảm trực tiếp trên giá vé khi thanh toán trực tuyến.

Thời gian khởi hành được hãng này áp dụng linh hoạt từ 7/10 đến 31/3/2016 đối với cả các hành trình nội địa cũng như quốc tế. Chương trình khuyến mại mừng sinh nhật là hoạt động thường niên của hãng nhằm tri ân các khách hàng đã đồng hành suốt 7 năm qua.

Để thanh toán vé máy bay Vietnam Airlines thành công trên các kênh giao dịch điện tử của ngân hàng như Internet Banking, Mobile Banking, SMS Banking, người dùng cần đăng ký sử dụng một trong các dịch vụ kể trên theo quy định của từng ngân hàng.

15 ngân hàng kết nối dịch vụ thanh toán vé máy bay Vietnam Airlines với Công ty cổ phần Chuyển mạch Tài chính Quốc gia Việt Nam (Banknetvn) gồm: Vietcombank, Techcombank, ACB, Vietinbank, Agribank, BIDV, DongABank, Eximbank, MB, VIB, Sacombank, Maritime Bank, VPBank, TPBank, ABBank.

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại mừng sinh nhật website thương mại điện tử của hãng

Duy Phan/Ngày nay Online