Tổng Công ty Viễn thông Viettel vừa thông báo sẽ tổ chức chương trình khuyến mại đặc biệt trong ngày 28/8/2015.

Tin từ Viettel cho biết, khách hàng nạp thẻ từ 00h:00:00 đến 23h:59:59 ngày 28/8/2015 sẽ được khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mại có thời hạn mãi mãi. Phần tiền khuyến mại  khách hàng có thể sử dụng để gọi, nhắn tin cả ngoại mạng và nội mạng.

Chương trình áp dụng cho tất cả các thuê bao Di động, Dcom, HomePhone trả trước (trừ gói Sea+, Tourist, Laptop easy XNK, Laptop Easy VIP đã được hưởng khuyến mại từ các chương trình khác).

Viettel không phân biệt mệnh giá, không giới hạn số lượng thẻ nạp. Khách hàng nạp bao nhiêu thẻ và bất kỳ mệnh giá nào trong ngày khuyến mại đều được tặng 50%.

 

Hiện nay, trên thị trường chỉ có duy nhất Viettel là có chương trình khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp không giới hạn ngoại mạng. Các nhà mạng khác thường chia tài khoản khuyến mại ra làm 2 phần, trong đó khách hàng chỉ được sử dụng 50% phần tiền khuyến mại để gọi ngoại mạng, 50% còn lại chỉ được sử dụng để gọi và nhắn tin nội mạng.

Do đó, các chương trình khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp không giới hạn ngoại mạng của Viettel là ưu đãi hơn rất nhiều so với các nhà mạng khác.

Mặt khác với cộng đồng gần 60 triệu thuê bao cùng hạ tầng mạng lưới được đầu tư lớn nhất Việt Nam, sử dụng dịch vụ di động của Viettel, khách hàng còn được hưởng những ưu đãi “kép” từ chính sách gọi nội mạng giá rẻ và chất lượng dịch vụ ổn định nhất.

Thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ Viettel, mời khách hàng truy cập http://vietteltelecom.vn hoặc gọi 19008198 (200đ/phút) để được hỗ trợ trực tiếp.

 

Long Nguyễn/Theo Ngày nay Online