Ngày 5-11, Công ty Cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk đã đưa sản phẩm của mình đến với người Trung Quốc khi tham dự Hội chợ nhập khẩu quốc tế Trung Quốc lần thứ nhất (CIIE 2018) tại Thượng Hải.

Qua hội chợ này, Vinamilk đã ghi nhận sự phản hồi tích cực từ khách tham quan và người tiêu dùng Trung Quốc.

Người Trung Quốc có phản hồi tích cực với sản phẩm của Vinamilk

Người Trung Quốc có phản hồi tích cực với sản phẩm của Vinamilk

Trước đó, trong tháng 9, đơn vị cũng đã tham dự hội chợ ASEAN – Trung Quốc lần thứ 15 tại Nam Ninh, Quảng Tây để giới thiệu một số sản phẩm của mình.

Còn vào tháng 5/2017, trong buổi tọa đàm hợp tác kinh tế, thương mại Việt Nam – Trung Quốc 2017 tại Bắc Kinh, Vinamilk và đối tác Guangdong Vina đã ký MOU về hợp tác cung cấp các sản phẩm sữa của Vinamilk vào thị trường Trung Quốc.

Không chỉ lấn sân sang thị trường Trung Quốc, sản phẩm của Vinamilk đã có mặt tại 46 quốc gia và vùng lãnh thổ trải dài trên toàn cầu bao gồm các quốc gia có yêu cầu cao về chất lượng sản phẩm như Nhật, USA, Australia, New Zealand, Canada…

Báo cáo doanh thu 9 tháng đầu năm của CTCP Sữa Việt Nam (Vinamilk - VNM) đã có chiều hướng tăng nhẹ. Doanh thu hợp nhất quý 3 đạt 13.735 tỷ đồng, tăng nhẹ 3,3% so với cùng kỳ.

Doanh thu này chủ yếu đến từ thị trường nội địa. Với việc tiến sang các thị trường ngoại mới, Vinamilk kỳ vọng doanh thu ở các thị trường này sẽ khởi sắc trong tương lai.

Theo Thanh Vân/Đô Thị Mới