Chương trình với sự tham gia của hơn 5.000 người cao tuổi và trung niên đang sinh hoạt tại Câu lạc bộ thể dục dưỡng sinh các Quận/Huyện trên địa bàn TP Hà Nội. 

Được sự hỗ trợ của Sở Văn Hóa và Thể Thao TP Hà Nội, Chương trình Biểu diễn văn hóa thể thao và xác lập kỷ lục đồng diễn thể dục dưỡng sinh là một sự kiện thiết thực tạo sân chơi lành mạnh giúp người cao tuổi trên địa bàn TP Hà Nội giao lưu, sinh hoạt, lan tỏa tinh thần rèn luyện sức khỏe và phong trào thể dục thể thao trong công đồng.

Hơn 5.000 NCT tham gia đồng diễn xác lập kỷ lục VN

Theo ông Nguyễn Khắc Lợi - Phó Giám Đốc Sở Văn Hóa và Thể Thao TP.Hà Nội, phong trào thể dục dưỡng sinh trên địa bàn TP. Hà Nội đang ngày càng phát triển, thu hút đông đảo người cao tuổi tham gia sinh hoạt và luyện tập.

Sự kiện lần này là một trong những hoạt động hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, tạo sân chơi cho người cao tuổi rèn luyện sức khỏe, thể hiện sự khỏe mạnh, năng động.

Ông Nguyễn Khắc Lợi – Phó Giám Đốc Sở Văn Hóa và Thể Thao TP.Hà Nội phát biểu khai mạc chương trình 

Khai mạc chương trình, các tiết mục biểu diễn nghệ thuật Trống hội Thăng Long, biểu diễn võ thuật dưỡng sinh hết sức hào hùng, hoành tráng của hơn 300 vận động viên, diễn viên là người cao tuổi đang sinh hoạt tại Câu lạc bộ sức khỏe ngoài trời TP Hà Nội.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, hơn 5.000 người cao tuổi đã cùng thực hiện bài Thể dục dưỡng sinh “Khỏe vì nước”, bài tập được Tổng cục Thể dục thể thao tập huấn cho người cao tuổi toàn quốc từ năm 2015.

Đây cũng là hoạt động được Tổ chức kỷ lục Việt Nam ghi nhận “Đồng diễn thể dục dưỡng sinh có số lượng người cao tuổi tham gia đông nhất Việt Nam”. Kỷ lục này giúp Vinamilk vượt xa kỷ lục 2.720 người cao tuổi tại sự kiện đồng diễn thể dục dưỡng sinh vào Tháng 5/2016 tại TP.HCM.

Các tiết mục biểu diễn văn hóa nghệ thuật ấn tượng của các diễn viên, vận động viên cao tuổi

Vinamilk và CLB sức khỏe ngoài trời Hà Nội sở hữu kỷ lục Việt Nam với số lượng người tham gia đồng diễn dưỡng sinh đông nhất

Đại diện Vinamilk, ông Mai Thanh Việt - Giám Đốc Marketing ngành hàng Sữa Bột phát biểu: “Việc luyện tập thể dục dưỡng sinh thường xuyên không chỉ nâng cao và phục hồi sức khỏe, mà còn làm giảm các vấn đề hay gặp ở người cao tuổi như bệnh mất ngủ, bệnh xương khớp, huyết áp, tim mạch, tiểu đường... đồng thời thể hiện tinh thần “tuổi càng cao, chí càng caocủa người cao tuổi.

Là một công ty hàng đầu về dinh dưỡng tại Việt Nam, Vinamilk luôn đồng hành cùng các hoạt động giúp chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng nói chung và người cao tuổi Việt Nam nói riêng.

Từ năm 2012 đến nay, Vinamilk đã phối hợp với các hội NCT và các bác sĩ trên toàn quốc tổ chức nhiều hội thảo và sự kiện để tư vấn dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho hơn 350.000 người cao tuổi.

Việc tài trợ cho sự kiện lần này là 1 trong nhiều hoạt động của dự án “Tư vấn và chăm sóc dinh dưỡng cho 1 triệu người cao tuổi và bệnh nhân tại Việt Nam”. Vinamilk luôn cam kết ứng dụng những thành tựu khoa học tiên tiến nhất, mang đến những sản phẩm dinh dưỡng đạt chuẩn quốc tế, giá cả hợp lý, đáp ứng các nhu cầu khác nhau với phương châm giúp người cao tuổi “SỐNG VUI – SỐNG KHỎE – SỐNG THỌ”.

Ông Mai Thanh Việt – Giám đốc Marketing ngành hàng Sữa Bột Vinamilk cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng người cao tuổi tại Thủ đô và trên toàn quốc

Bên cạnh các hoạt động biểu diễn văn nghệ thể thao và xác lập kỷ lục Việt Nam, Vinamilk cũng đã tổ chức đo loãng xương, kiểm tra huyết áp cho người cao tuổi tham gia chương trình.

Bên cạnh đó, đội ngũ các bác sĩ của Trung tâm dinh dưỡng Vinamilk đã hỗ trợ khám và tư vấn sức khỏe, chia sẻ các phương pháp giúp phòng tránh và chữa trị các bệnh thường gặp ở người cao tuổi như loãng xương, tim mạch, tiểu đường,.. Các hoạt động đầy ý nghĩa được người cao tuổi đánh giá cao và hưởng ứng nhiệt tình.

Các Bác sĩ Trung tâm dinh dưỡng Vinamilk tư vấn sức khỏe và chế độ dinh dưỡng cho người cao tuổi tham gia chương trình

 

Vinamilk kiểm tra sức khỏe tổng quát cho người cao tuổi

Vinamilk mong muốn qua hoạt động này, thời gian tới, phong trào thể dục dưỡng sinh trong cộng đồng người cao tuổi tại các địa phương sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ, góp phần nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi, hướng đến cuộc sống vui khỏe bên con cháu và gia đình.

Vinamilk nỗ lực không ngừng nâng cao, ứng dụng những thành tựu khoa học tiên tiến vào sản phẩm Vinamilk SurePrevent Mới, với công thức bổ sung dinh dưỡng dễ hấp thu, đầy đủ các vitamin và khoáng chất, đặc biệt phù hợp cho người có vấn đề tim mạch, xương yếu, mệt mỏi và ăn ngủ kém.

Hình ảnh sản phẩm:

Công ty Cổ Phần Sữa Việt Nam – Số 10, Tân Trào, P.Tân Phú, Q.7, TPHCM – ĐT: (84.8) 541 55555

Theo Hà Anh/Reatimes