VNPT VinaPhone triển khai chương trình “Tích điểm Vina - Thả ga xem phim” dành cho các thuê bao học sinh, sinh viên của VinaPhone.

Nằm trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng dịp cuối năm 2015 và chào đón năm mới 2016, VNPT VinaPhone triển khai chương trình “Tích điểm Vina - Thả ga xem phim” dành cho các thuê bao học sinh, sinh viên của VinaPhone.

Theo đó,  các khách hàng là thuê bao học sinh, sinh viên của nhà mạng khi tham gia chương trình sẽ tích điểm để đổi lấy vé xem phim và combo nước uống + bắp rang bơ sử dụng tại các rạp CGV trên toàn quốc.

Chương trình diễn ra từ ngày 10/12/2015 đến hết ngày 31/01/2016 áp dụng cho thuê bao học sinh sinh viên hòa mạng mới hoặc thuê bao học sinh sinh viên đang hoạt động hai chiều.

Cách thức tham gia khá đơn giản, khách hàng chỉ cần tích đủ 1.500 điểm để đổi được 01 voucher vé xem phim CGV và 800 điểm để đổi lấy 01 voucher combo nước uống + bắp rang bơ.

Cơ chế tích điểm như sau: mỗi 1.000 đồng tiêu dùng Tài khoản chính sẽ tương đương 10 điểm. Với mỗi 10.000 đồng nạp thẻ, bạn sẽ tích được 10 điểm. Khách hàng hòa mạng mới và đăng ký gói cước học sinh sinh viên sẽ nhận ngay 50 điểm.

Khi đã tích đủ số điểm, khách hàng đến các cửa hàng được quy định bởi VNPT VinaPhone để nhận voucher xem phim hoặc combo nước uống + bắp rang bơ. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cậphttp://cgv.vinaphone.com.vn/.

Theo Duy Phan/Gia đình Việt Nam