Trong ngày khai trương 20/11, Vincom Center Nguyễn Chí Thanh sẽ có hàng loạt chương trình ưu đãi dành cho khách hàng với hàng trăm thương hiệu, nhãn hàng lớn và có uy tín trên thế giới.

1. Fresh Garden

Fresh Garden

Chương trình ưu đãi mua bánh mỳ tươi tại Fresh Garden sẽ giảm giá 20%, combo 1 Pizza/bánh kẹp và 1 đồ uống pha chế sẽ có giá ưu đãi chỉ từ 39.000 - 55.000VNĐ.

Chương trình diễn ra duy nhất vào ngày khai trương 20/11!

2. Lẩu hội quán

Lẩu hội quán

Lẩu hội quán nằm tại tầng B1 khu ẩm thực Vincom Center Nguyễn Chí Thanh nhé.

Trong dịp khai trương Vincom, nhà hàng có các chương trình ưu đãi cho Buffet Nướng & Lẩu:

Giảm 20% giá chỉ còn 235.000VNĐ/ suất, áp dụng vào trưa thứ 2 đến trưa thứ 6.

Giảm 15% giá chỉ còn 255.000VNĐ/ suất tối thứ 2 đến tối thứ 6.

3. Kichi Kichi

Kichi Kichi

Kichi Kichi có vị trí tại lầu 5 Vincom Center Nguyễn Chí Thanh với các món lẩu băng chuyền theo phong cách Kaiten Nhật Bản để thưởng thức lẩu thịt bò nhập khẩu và các loại hải sản.

Nhân dịp khai trương 20/11 tới, Kichi Kichi tặng ngay voucher 100.000VNĐ cho hóa đơn trị giá 400.000VNĐ.

Bạn còn được giảm tiếp 100.000VNĐ nếu có phiếu ẩm thực quà tặng từ Vincom tại website: http://vincom.com.vn/ncthn!

4. Daruma

Daruma

Ngoài ra, trong ngày khai trương Vincom Center Nguyễn Chí Thanh, các thương hiệu ẩm thực Nhật Bản nổi tiếng như Daruma, Itacho Ramen sẽ có chương trình ưu đãi tặng voucher trị giá 100.000VNĐ cho hóa đơn 400.000VNĐ.

Click ngay http://vincom.com.vn/ncthn để có cơ hội sở hữu phiếu ẩm thực trị giá 100.000VNĐ nữa nhé!

5. Al Fresco's 

Pizza Al Fresco's

Al Fresco's sẽ có chương trình giảm giá 30% cho tổng hóa đơn nhân dịp khai trương Vincom Center.

Để sở hữu phiếu mua sắm/phiếu thưởng thức ẩm thực trị giá 100.000VNĐ quà tặng từ Vincom, mọi người có thể tham gia khảo sát tại website: http://vincom.com.vn/ncthn ngay hôm nay!

6. Bata

Giầy Bata

Xuất hiện tại Việt Nam đã hơn hai thập kỉ, Bata đã trở thành một cái tên quen thuộc trong lòng người tiêu dùng Việt Nam, một thương hiệu giày sở hữu những sản phẩm đa dạng, chất lượng mà giá cả phải chẳng.

Nhân dịp khai trương Vincom Center Nguyễn Chí Thanh, Bata có chương trình giảm giá lên tới 50% cho tất cả các sản phẩm bắt đầu từ ngày 20/11.

7. New Look

Thương hiệu thời trang New Look

Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, thương hiệu thời trang New Look với phong cách trẻ trung, hiện đại đến từ nước Anh sẽ có mặt tại chuỗi cửa hàng chuyên biệt Fashion Megastore của Vincom Center Nguyễn Chí Thanh vào ngày 20/11 sắp tới.

8. Gurkha

Gurkha

Nếu ai mê mẩn những sản phẩm làm từ chất liệu da thật như túi, ví, thắt lưng,… thì chắc chắn không thể bỏ qua Gurkha - đại diện độc quyền tại Việt Nam của 10 thương hiệu nổi tiếng như Cromia, Nicoli, Gino Rossi… với các sản phẩm đảm bảo chất lượng, sự sang trọng, cổ điển và vô cùng đa dạng từ kiểu dáng cho tới chủng loại.

Nhân dịp khai trương Vincom Center Nguyễn Chí Thanh, Gurkha có chương trình giảm giá lên tới 50% cho tất cả các sản phẩm bắt đầu từ ngày 20/11.

9. Giovanni

Giovanni

Giovanni tại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh có chương trình giảm giá 20% tất cả sản phẩm và cộng thêm 5% trên nguyên giá cho chủ thẻ VIP của Giovanni.

Chương trình được áp dụng trong 3 ngày đầu khai trương, từ 20/11 đến 22/11/2015.

10. Galle Watch

 Galle Watch

Nhân dịp khai trương Vincom Center Nguyễn Chí Thanh, Galle Watch có chương trình mua đồng hồ với mức giảm giá từ 10-15% cho các khách hàng!

Chỉ còn ít ngày nữa là kết thúc chương trình quà tặng từ Vincom tại website: http://vincom.com.vn/ncthn, để được sở hữu những voucher giảm giá, mọi người nhanh tay thực hiện khảo sát để cùng trải nghiệm nhé!

Theo Tô Hà/Gia đình Việt Nam