Đèn lồng Thỏ Vọng Nguyệt (Thỏ Trông Trăng) có chiều cao nổi bật, lên tới 15,5m và được Guinness Việt Nam xác nhận là đèn lồng lớn nhất Việt Nam cho tới thời điểm hiện tại.

Tôn lên sự lộng lẫy của Đèn lồng Thỏ khổng lồ là đèn ông sao có đường kính 4m và 5.400 chiếc đèn nhỏ kết xung quanh. Tuyệt phẩm ánh sáng này tạo nên khung cảnh “trông trăng” lộng lẫy về đêm và hoành tráng, ấn tượng vào ban ngày.

Phoi canh Đèn lồng thỏ Vọng Nguyệt đạt kỷ lục Việt Nam.

Phối cảnh Đèn lồng thỏ Vọng Nguyệt đạt kỷ lục Việt Nam.

Quần thể Đèn lồng Thỏ Vincom sẽ được trưng bày tại khu vực quảng trường Times City từ ngày 28.08 - 15.09.2016. Trong dịp này, các buổi trình diễn nhạc nước cũng sẽ được làm mới hoàn toàn với các ca khúc mừng Trung Thu sôi động.

Kết hợp với hoạt động trưng bày bánh Trung Thu khổng lồ, quảng trường Vincom Mega Mall Times City đang trở thành điểm đến được mong chờ nhất trong dịp Tết Trung Thu 2016.

Đèn lồng Thỏ Vọng Nguyệt đang được thi công chuẩn bị sẵn sàng cho lễ ra mắt vào ngày 28.8.

Đèn lồng Thỏ Vọng Nguyệt đang được thi công chuẩn bị sẵn sàng cho lễ ra mắt vào ngày 28.8.

Tại Vincom Mega Mall Royal City, tâm điểm của chương trình Trung Thu năm nay là chuỗi hoạt động thiện nguyện "Kết nối sẻ chia" với Lễ hội thắp sáng “Con Đường Đèn Lồng Nhân Ái”.

Được tổ chức từ ngày 02.09 đến 04.09, mỗi khách hàng muốn đóng góp từ thiện có thể mua một chiếc đèn lồng trị giá 30.000VNĐ và tự tay treo đèn để tạo nên con đường Nhân Ái lung linh với hàng ngàn chiếc đèn lồng và chóng chóng màu sắc.

Chương trình kỳ vọng sẽ góp khoảng 2 tỷ đồng bổ sung vào Quỹ Hành Trình Kết Nối Nhân Ái của Quỹ Thiện Tâm nhằm xây dựng 16 trường học cho gần 4.000 em nhỏ tại vùng cao.

Tại khu vực phía Nam, từ ngày 27.08, một đoàn diễu hành gồm 40 chú Thỏ Vincom ngộ nghĩnh sẽ xuất phát từ Vincom Mega Mall Thảo Điền ghé thăm tất cả các TTTM Vincom trên toàn quốc vào các ngày thứ 7, Chủ Nhật tiếp theo.

Thỏ Vincom mang sứ mệnh của sự sẻ chia và kết nối những trái tim nhân ái trên khắp mọi miền đất nước. Đi đến đâu, Thỏ Vincom cũng tạo nên những tiếng cười, âm nhạc, những điệu nhảy cùng những món quà xinh xắn, lời chúc tốt lành và kết nối những trái tim giàu yêu thương tạo nên những điều kỳ diệu, giúp đỡ trẻ em vùng cao được đến trường.

Sự xuất hiện của đoàn diễu hành Thỏ Vincom sẽ mang không khí lễ hội hào hứng và sôi động tới các khách hàng nhí, cũng như lưu lại những khoảnh khắc sum vầy đáng nhớ của các gia đình.

Đúng đêm Rằm Trung Thu 15.09.2016, toàn bộ hệ thống Vincom sẽ đồng loạt tổ chức liên hoan phá cỗ trông trăng cùng với sự xuất hiện của chú Cuội, Chị Hằng, thỏ Ngọc… bên mâm cỗ Trung Thu truyền thống.

Trung thu 2015, con đường đèn lồng tại Royal City cũng tạo nên dấu ấn với kỷ lục Con đường đèn lồng dài nhất Việt Nam.

Trung thu 2015, con đường đèn lồng tại Royal City cũng tạo nên dấu ấn với kỷ lục Con đường đèn lồng dài nhất Việt Nam.

Đặc biệt, trong mùa lễ hội, khách hàng mua sắm tại các TTTM Vincom sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ra, với mỗi hóa đơn mua hàng trị giá từ 300.000VNĐ (tại Vincom Plaza, Vincom Maximark) hay 500.000VNĐ (tại Vincom Mega Mall và Vincom Center), khách hàng sẽ nhận được một phần quà Trung Thu hấp dẫn như: đèn lồng xinh xắn, túi xách trẻ trung, áo phông sành điệu.

Với chuỗi chương trình Trung Thu độc đáo và ý nghĩa, Vincom mong muốn góp phần tạo nên những trải nghiệm sống tốt đẹp và nhân ái cho trẻ em và các khách hàng tại hệ thống “thiên đường mua sắm” Vincom, đề cao giá trị đoàn viên, hạnh phúc.

Chuỗi chương trình cũng khẳng định vị thế “điểm đến hấp dẫn nhất” của hệ thống TTTM Vincom trong mọi sự kiện quan trọng của đời sống cộng đồng./.

Theo Duy Phan/Gia đình Việt Nam