Trung tâm thương mại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh gồm 6 tầng nổi, 4 tầng ngầm với tổng diện tích sàn 43.020 m² và sẽ khai trương vào ngày 20/11/2015.

Đây là trung tâm thương mại thứ 5 của tập đoàn VinGroup tại Hà Nội.

Vincom Center Nguyễn Chí Thanh là nơi hội tụ của gần 140 thương hiệu Thời trang, giải trí, ẩm thực, nội thất… uy tín, được yêu thích trong nước và quốc tế.

Ngày 20/11, sự kiện khai trương Vincom Center Nguyễn Chí Thanh hứa hẹn sẽ là một ngày hội tưng bừng với rất nhiều hoạt động ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn lên đến 50% hàng loạt các thương hiệu.

Vincom Center Nguyễn Chí Thanh là trung tâm thương mại thứ 5 của tập đoàn VinGroup tại Hà Nội

Ra mắt khi mùa Giáng sinh sắp tới gần nên nggười dân thủ đô sẽ được trải nghiệm không gian "Giáng sinh Đỏ diệu kỳ" tại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh và đón nhận những món quà ấm áp, ngọt ngào nhân ngày Noel.

Hệ thống tầng hầm của Vincom Center có sức chứa lên tới 2.000 ôtô và 10.000 xe máy, được kiểm soát bằng công nghệ thông minh, hệ thống an ninh và dịch vụ đảm bảo, dự kiến sẽ là điểm đến hấp dẫn của người tiêu dùng trong dịp cuối năm này.

Nhân dịp khai trương Vincom Center Nguyễn Chí Thanh, hệ thống Vincom sẽ triển khai chương trình “Quà Vincom đến triệu nhà” với hàng trăm ngàn quà tặng như vé xem phim CGV miễn phí, vé vào cửa tiNiWorld, phiếu quà tặng mua sắm, ẩm thực và siêu thị VinMart trị giá 100.000 đồng...

Hệ thống Trung tâm thương mại Vincom Center bao gồm các trung tâm thương mại với diện tích dưới 100.000 m², có vị trí đắc địa tại các đô thị lớn, đông dân cư của Việt Nam.

Các TTTM mang thương hiệu Vincom Center đều được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với các khu tiện ích được bố trí hợp lý, có tính mỹ thuật cao, phong cách hiện đại, tạo sự thuận lợi tối ưu trong việc tổ chức không gian, hài hòa với cảnh quan môi trường.

Đến nay, nhiều dự án Vincom Center đã triển khai thành công.

Tại Hà Nội đã triển khai 4 dự án TTTM:

  • Vincom Center Bà Triệu (191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng).
  • TTTM Vincom Center Long Biên (Khu Đô thị Sinh thái Vinhomes Riverside, Quận Long Biên).
  • Vincom Mega Mall Royal City (72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội) khai trương vào tháng 7/2013
  • Vincom Mega Mall Times City (458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội) khai trương vào tháng 12/2013.

Còn tại TP.Hồ Chí Minh, có sự góp mặt của TTTM Vincom Center Đồng Khởi (72 Lê Thánh Tôn & 45A Lý Tự Trọng, Quận 1).

Theo dự kiến, sau khi ra mắt Vincom Center Nguyễn Chí Thanh, Vingroup sẽ tiếp tục phát triển Vincom Center Hải Phòng.

Theo Tô Hà (Tổng hợp)/Gia đình Việt Nam