Mới đây, Vingroup mới đây đã khai trương 11 nhà thuốc VinFa tại Hà Nội. Các nhà thuốc này đều được đặt tại các khu đô thị hoặc các tòa chung cư đơn lẻ tại các quận Ba Đình, Hai Bà Trưng, Thanh xuân, Hà Đông, Nam Từ Liêm, Hoàng Mai, đa phần nằm kế bên siêu thị tiện lợi Vinmart+.

Tháng 4/2018, Vingroup đã công bố kế hoạch đầu quân vào mảng dược với dự án "Trung tâm Nghiên cứu Sản xuất Thuốc VinFa" tại huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh với tổng số vốn đầu tư 2.200 tỷ đồng. Trung tâm này rộng đến gần 10ha và được đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế với các phân khu: Nghiên cứu, sản xuất, hậu cần và các công trình phụ trợ.

Trung tâm thuốc này được đầu tư sâu trong việc nghiên cứu, phát triển và bảo tồn các bài thuốc có nguồn gốc từ dược liệu quý Việt Nam và đồng thời cũng đẩy mạnh xuất khẩu những loại thuốc đó ra thị trường thế giới. 

Bên cạnh việc sản xuất thuốc thì VinFa cũng sản xuất thực phẩm chức năng, vắc xin và thiết bị y tế với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, đáp ứng cao nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe và điều trị cho người dân.

Trung tâm thuốc VinFa được tư vấn cà chuyển nhượng công nghệ, kỹ thuật và nguyên liệu từ những nền sản xuất dược phẩm nổi tiếng thế giới như Mỹ, châu Âu, Australia…

11 nhà thuốc VinFa tại Hà Nội:

1. R3-L1-09B, Tổ hợp Trung tâm Thương mại, Giáo dục và Căn hộ Royal City, số 72A đường Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

2. R3-L1-08B, Tổ hợp Trung tâm Thương mại, Giáo dục và Căn hộ Royal City, số 72A đường Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

3. Tầng 1, Toà K, Chung cư CT7, Tổ hợp Chung cư cao tầng NCG Residential, Khu đô thị mới Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội.

4. Tầng 1, Tòa nhà Viglacera, số 1 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội.

5. Tầng 1, Tòa nhà Packexim, số 49, ngõ 15, đường An Dương Vương, Hà Nội.

6. T4-L1-07A, Times City, 458 Minh Khai, Hà Nội.

7. Tầng 1, Tòa nhà Intracom Trung Văn, 66 Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

8. Số 671, đường Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình, Hà Nội.

9. Kiot số 106, 107, tầng 01 lô B (lô 2), Tòa nhà Metropolitan CT36, ngõ 177, đường Định Công, tổ 24, phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

10. Tầng 1, Chung cư FLC Complex 36 Phạm Hùng, FLC Landmark Tower, Hà Nội.

11. Tầng 1, Tòa khu chung cư số 46/230 Lạc Trung, Phường Thanh Lương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

 

Theo Mi Trần/Đô Thị Mới