The Guide Awards 2016 được trao cho 105 đơn vị hoạt động trong các nhóm ngành khách sạn, khu nghỉ mát, căn hộ cho thuê, nhà hàng, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, hãng lữ hành, dịch vụ vận chuyển, cửa hàng, gallery và các dịch vụ khác trên toàn quốc. Trong đó, Top 10 danh giá thuộc về 10 thương hiệu có chất lượng dịch vụ tốt nhất trên thị trường và đóng góp tích cực cho sự phát triển của du lịch Việt Nam.

 Ông Hà Văn Siêu (trái), Phó Tổng cục Trưởng Tổng cục Du lịch và ông Nguyễn Phú Bình - Phó Tổng biên tập Thời báo Kinh tế Việt Nam trao danh hiệu Top 10 The Guide Awards cho đại diện Vinpearl.

Ông Hà Văn Siêu (trái), Phó Tổng cục Trưởng Tổng cục Du lịch và ông Nguyễn Phú Bình - Phó Tổng biên tập Thời báo Kinh tế Việt Nam trao danh hiệu Top 10 The Guide Awards cho đại diện Vinpearl.

Giải thưởng do Tạp chí The Guide, Thời Báo Kinh tế Việt Nam tổ chức thường niên, dựa trên khảo sát, đánh giá của giới chuyên môn và độc giả, trong đó, phần lớn là du khách nước ngoài tới Việt Nam. Các thương hiệu được vinh danh dựa trên tiêu chí: cơ sở vật chất; chất lượng dịch vụ; môi trường xanh, sạch, đẹp; những giá trị nổi trội về thẩm mỹ, văn hóa; đóng góp tích cực cho địa phương và ngành du lịch; có trách nhiệm với môi trường và xã hội.

Đáp ứng xuất sắc các tiêu chí trên, năm nay - chuỗi khách sạn, nghỉ dưỡng Vinpearl tiếp tục được The Guide Awards vinh danh lần thứ 7. Đồng thời, với thành tích và chất lượng vượt trội trên thị trường, thương hiệu này tiếp tục được tôn vinh trong Top 10 danh giá nhất.

Hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl đang sở hữu chuỗi khách sạn, resort tiêu chuẩn 5 sao và biệt thự ven biển sang trọng tại 4 địa danh du lịch nổi tiếng như Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng, Hạ Long.

Hiện Vinpearl sở hữu 8 khu nghỉ dưỡng cao cấp với công suất hơn 5.000 phòng, bao gồm: Vinpearl Phú Quốc Resort, Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf, Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas, Vinpearl Nha Trang Resort, Vinpearl Luxury Nha Trang, Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas, Vinpearl Golf Land Resort & Villas và Vinpearl Hạ Long Bay Resort.

Bên cạnh việc dẫn đầu về quy mô, hệ thống nghỉ dưỡng này còn nổi bật bởi thiết kế sang trọng, dịch vụ đẳng cấp, cơ sở hạ tầng chuyên nghiệp và đặc biệt là mô hình nghỉ dưỡng all-in-one (tất cả trong một) độc đáo, phù hợp với nhiều nhu cầu.

Trong nhiều năm, Vinpearl luôn được xem là một trong những lựa chọn hàng đầu Việt Nam cho kỳ nghỉ gia đình, bạn bè, trăng mật cũng như các sự kiện, hội thảo, hội nghị, quy mô lớn. Với việc được vinh danh liên tục tạiThe Guide Awards, đơn vị này tiếp tục khẳng định vị thế của một thương hiệu dẫn đầu trên thị trường du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam.

Theo chiến lược phát triển, trong thời gian tới, thương hiệu này sẽ tiếp tục hiện diện tại nhiều địa danh du lịch nổi tiếng trên cả nước.

Theo Thúy Hà / Gia Đình Việt Nam