Theo đó, khi tham gia gói bảo hiểm SmartPlan, khách hàng sẽ có cơ hội nhận quà tặng là những đồ dùng gia đình vô cùng tiện ích và giá trị, gồm: Nồi chiên không dầu; nồi cơm điện, ấm đun nước siêu tốc, bộ 6 hộp đựng thực phẩm và quà tặng đặc biệt là 1 set các đồ dùng sức khỏe cao cấp.

Tùy theo giá trị từng hợp đồng bảo hiểm, khách hàng sẽ được tặng quà tặng tương ứng và nhận quà trực tiếp sau khi tham gia hợp đồng bảo hiểm thành công và sau 21 ngày cân nhắc của hợp đồng bảo hiểm.

Đặc biệt, vào cuối chương trình, khách hàng có giá trị hợp đồng bảo hiểm quy năm lớn nhất (nhưng phải đạt mức tối thiểu 500 triệu đồng) và có thời gian tham gia sớm nhất sẽ nhận được phần quà là chuyến du lịch châu Âu dành cho 2 người trị giá lên tới 100 triệu đồng. Quà tặng này sẽ được trao cho khách hàng khi hợp đồng bảo hiểm còn hiệu lực và đã sau 21 ngày cân nhắc.

Tổng giá trị các phần quà lên tới hơn 1,2 tỷ đồng.

Để tham gia bảo hiểm nhân thọ VPBank – AIA và được tư vấn cụ thể hơn, Khách hàng có thể liên hệ các điểm giao dịch của VPBank trên toàn quốc, hoặc gọi Hotline 1900 545415

Theo Khánh Vy/Đô Thị Mới