Bên cạnh đó, đầu tháng 11, VPBank SME hợp tác cùng hãng xe Maserati tổ chức chuỗi sự kiện lái thử các dòng xe thể thao sang trọng của Maserati.

Đây là lần hợp tác đầu tiên giữa Maserati với ngân hàng trong nước là VPBank nhằm tạo điều kiện cho khách hàng sở hữu xe sang một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Trước đó, sự kiện lái thử 3 dòng xe sang trọng Quattroporte, Ghibli và SUV Levant do VPBank và Maserati phối hợp tổ chức ngày 4/11 tại TPHCM đã làm thỏa lòng giới yêu xe.

Đội ngũ VPBank SME tại sự kiện đã hỗ trợ tư vấn kỹ lưỡng về thủ tục và hình thức vay mua ô tô tối ưu và thuận lợi nhất, đặc biệt giúp Khách hàng tiếp cận gói ưu đãi lớn cuối năm của Maseri (như tặng 100% phí trước bạ đối với dòng xe Ghibli và 3 năm bảo hiểm vật chất với dòng xe Quattroporte...).

Ngoài chương trình hợp tác với Maserati, hiện VPBank SME còn có chương trình ưu đãi mua xe dành cho doanh nghiệp với mức cho vay lên đến 80% giá trị xe cùng lãi suất cạnh tranh.

Theo đại diện của VPBank SME, ngân hàng sẽ tích cực phối hợp với các hãng xe tiếp tục tạo thêm nhiều chương trình trải nghiệm cũng như hỗ trợ vay mua xe để giúp khách hàng tiếp cận các dòng xe cao cấp như Maserati ngày càng dễ dàng hơn.

Theo Hà Anh/Reatimes