Từ nay đến hết ngày 31/5/2017, khách hàng khi mua sắm các thiết bị điện tử văn phòng như máy vi tính, máy chiếu, máy in, máy photocopy, điện thoại.. và thanh toán chi phí bằng Thẻ doanh nghiệp VPBiz sẽ được hoàn tiền từ 2% - 5% trên tổng giá trị hóa đơn mua hàng tùy theo dòng thẻ.

Trong khuôn khổ chương trình này, mỗi thẻ được hoàn tối đa 2 triệu đồng/tháng. Chương trình áp dụng đối với tất cả các dòng Thẻ doanh nghiệp VPBiz (bao gồm Thẻ ghi nợ và Thẻ tín dụng), dành cho cả Chủ thẻ chính và Chủ thẻ phụ. 

 

Chương trình không áp dụng đồng thời với chương trình hoàn tiền giao dịch đầu tiên trong vòng 30 ngày kể từ khi kích hoạt thẻ được triển khai từ ngày 15/4/2017).

Thẻ doanh nghiệp VPBiz là Thẻ do VPBank phát hành dành riêng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, được tích hợp nhiều tính năng ưu việt, đặc biệt là công cụ quản lý thẻ Biz Controller, công cụ giúp quản lý dòng tiền và tách bạch giữa chi tiêu cá nhân với chi tiêu của doanh nghiệp,

Năm 2016, Thẻ doanh nghiệp VPBiz được Tạp chí Asian Banking & Finance trao giải “Thẻ tín dụng đột phá của năm”.

Thông tin chi tiết về chương trình được đăng tải trên website ngân hàng VP bank tại địa chỉ https://www.vpbank.com.vn/ hoặc liên hệ 1900 54 54 15 để được tư vấn.

Theo Phương Mai/Reatimes.vn