Cơ hội cho các khách hàng cao tuổi có cơ hội thăm khám thường xuyên với chương trình chăm sóc sức khỏe miễn phí của của VPBank. Chương trình diễn ra trong 4 ngày tại VPBank chi nhánh Lê Văn Sỹ - TP HCM (25/6); VPBank chi nhánh Hà Nội (22/6); nhà văn hóa Quan Hoa - Cầu Giấy, Hà Nội (29/6) và VPBank chi nhánh Thường Tín - Thường Tín, Hà Nội (19/7).

Những khách hàng cao tuổi được thăm khám hoàn toàn miễn phí

Những khách hàng cao tuổi được thăm khám hoàn toàn miễn phí

 Các khách hàng cao tuổi sẽ được thăm khám tại các phòng khám đa khoa chất lượng cao như Đa khoa Việt Nhật (Hà Nội) và phòng khám Đa khoa DHA (TP HCM). Các khách hàng cao tuổi sẽ được thăm khám những chỉ số sức khỏe quan trọng như loãng xương, sinh hiệu, nội tổng quát và chuyên khoa như mắt, tai mũi họng.... Khách hàng được tư vấn về chế độ dinh dưỡng phù hợp độ tuổi. 

Chương trình của VPBank mang đến cơ hội cho các khách hàng cao tuổi có điều kiện để thăm khám thường xuyên, để cho các khách hàng cao tuổi biết các chỉ số bệnh tật cơ thể để có thể yên tâm dưỡng già.

Chuỗi chương trình thăm khám sức khỏe miễn phí của VPBank nằm trong sự kiện ưu đãi tiết kiệm "Tuổi Vàng". Theo đó, khách hàng trên 50 tuổi mở mới sổ tiết kiệm giá trị từ 200 triệu đồng, kỳ hạn trên 12 tháng nhận lãi suất ưu đãi cao hơn thông thường. Ngoài ra, ngân hàng tặng thêm gói hoàn tiền từ 5-10% khi tham gia bảo hiểm sức khỏe, nhân thọ.

Qua chương trình này, VPBank mong muốn khách hàng cao tuổi có chuẩn bị tốt nhất, không chỉ về tài chính mà còn cả sức khỏe. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục đưa ra nhiều sản phẩm dịch vụ hướng tới nhu cầu khác nhau của khác hàng", đại diện ngân hàng nói.

Theo Thanh Vân/Đô Thị Mới