Vay 70% giá trị khóa học

VPBank triển khai gói sản phẩm tín dụng không thế chấp với hạn mức lên đến 70% giá trị khóa học.

Đối với chương trình đào tạo thạc sĩ, tu nghiệp nước ngoài thì khoản vay có thể tối đa đến 300 triệu đồng. Với khóa học chứng chỉ nghề, ngoại ngữ thì mức vay là 100 triệu đồng. Ngoài ra, chương trình cũng dành ưu đãi lãi suất thấp và thời hạn cho vay lên đến 60 tháng dành cho các học viên.

Lễ kí kết hợp tác giữa VPBank và Tổ chức Giáo dục PTI

Lễ kí kết hợp tác giữa VPBank và Tổ chức Giáo dục PTI

Tại lễ ký kết, Phó Giám đốc Khối Khách hàng Cá nhân VPBank cho biết “Với bề dày kinh nghiệm và chuyên môn giảng dạy lâu năm và phương pháp đào tạo đã được kiểm chứng của PTI kết hợp với VPBank đưa ra nhiều gói vay để giúp khách hàng có thêm lựa chọn tài chính trong quá trình đào tạo, giúp khách hàng thêm an tâm đạt được mục tiêu của bản thân".

Gói “Tuổi vàng” cho khách hàng U50

Với khách hàng trên 50 tuổi, VPBank tung gói “Tuổi vàng chăm sóc sức khỏe để vui sống tuổi già.

Những khách hàng trên 50 tuổi khi làm sổ tiết kiệm giá trị từ 200 triệu đồng kỳ hạn 12 tháng tại quầy sẽ được tặng thêm lãi suất. Ưu đãi dành cho các sản phẩm tiết kiệm bao gồm: tiết kiệm thường lĩnh lãi định kỳ, An Thịnh Vượng lĩnh lãi định kỳ, tiết kiệm trả lãi trước và An Thịnh Vượng trả lãi trước.

Bên cạnh đó, còn có thêm gói Bảo hiểm Nhân thọ hay Bảo hiểm Sức khỏe giúp giảm đi gánh nặng tài chính cho gia đình, con cái.

Khách hàng U50 của VPBank tham dự lễ ra mắt gói ưu đãi tiết kiệm “Tuổi vàng”

Khách hàng U50 của VPBank tham dự lễ ra mắt gói ưu đãi tiết kiệm “Tuổi vàng”

Với gói tuổi vàng này, khách hàng được ưu đãi hoàn tiền bảo hiểm. Cụ thể, các khách hàng sẽ được hoàn tiền tương đương 10% phí Bảo hiểm Nhân thọ, tối đa 1 triệu đồng cho kỳ đóng phí đầu tiên. Khách hàng tham gia Bảo hiểm sức khỏe cũng nhận được mức hoàn tiền tương đương 5%, tối đa 500.000 đồng đối với các sản phẩm: PTI Master Care, Liberty Gold Care, Bảo Việt Kcare và AAA Lady Care. VPBank cũng tạo điều kiện cho khách hàng có thể linh hoạt trong việc sử dụng tiền lãi, tiền gửi của sổ tiết kiệm "Tuổi vàng" để chi trả một phần hoặc toàn bộ phần phí hợp đồng bảo hiểm mà khách hàng tham gia.

Ngoài các gói ưu đãi về sản phẩm, khách hàng VPBank sẽ được khám sức khỏe tổng quát miễn phí tại Hà Nội và TP.HCM và nhận tư vấn sức khỏe từ các bác sĩ đầu ngành.

Theo Mộc Anh/Đô Thị Mới