Cụ thể, ngay sau khi xảy ra sự việc, PV đã liên hệ với bà Đàm Trang - đại diện truyền thông Công ty TNHH Kids Plaza để xác minh thông tin. Theo đó, bà Trang cho biết: "Sự việc kể trên là do lỗi của Kids Plaza trong khâu sắp xếp và bảo quản hàng hóa, hàng ngày các bạn nhân viên đều xếp sản phẩm cháo từ tủ ra quầy kệ.Vì sử dụng khăn lau thường xuyên dẫn đến việc tem phụ của sản phẩm có hiện tượng bị bong, mờ".

Sản phẩm cháo tươi nhưng tem phụ không rõ ràng thông tin khiến khách hàng bức xúc

Sản phẩm cháo tươi ăn liền cho bé nhưng tem phụ không rõ ràng thông tin khiến khách hàng bức xúc.

"Ngay khi nhận được thông tin phản hồi, ngày 3/1 bộ phận phụ trách đã yêu cầu cửa hàng thu hồi sản phẩm cháo có tem phụ bị bong, mờ để đảm bảo mang tới trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng" - bà Trang cho biết thêm.

Tuy nhiên, liên hệ với khách hàng, anh K.Đ.N cảm thấy chưa thỏa đáng với câu trả lời từ phía Kids Plaza. Anh khẳng định: "Sản phẩm rất nhàu, nhăn nhúm, tem phụ bị bẩn, mép quăn, không thể nói là do lau thường xuyên nên bị như vậy được". 

"Đây mới chỉ là 1 sản phẩm tôi mua phải tại Kids Plaza, liệu những sản phẩm ăn liền khác tại đây có gặp trường hợp tương tự như vậy khi được...lau chùi thường xuyên?" - anh K.Đ.N hoài nghi...

 

Trước đó, theo anh K.Đ.N, ngày 27/12, gia đình anh có mua một sản phẩm cháo shimaya vị cá thu của Nhật tại Kids Plaza số 4 Nguyễn Hữu Thọ, phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội trị giá 72.000đ. Thế nhưng, khi về đến nhà, anh mới “ngỡ ngàng” vì gói cháo tươi ăn liền nhưng vỏ ngoài “nhàu, nhăn nhúm”, tem nhãn phụ phía sau không thể đọc được bất cứ thông tin gì, date của gói cháo cũng không còn nguyên vẹn, nhìn bằng mắt thường đã cảm thấy không đảm bảo chất lượng vậy nhưng nhân viên của Kids Plaza vẫn bán bình thường khiến khách hàng vô cùng bức xúc.

Những sản phẩm ăn liền nếu không đảm bảo chất lượng sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng, trực tiếp tới người tiêu dùng - đặc biệt là các bé. Một hệ thống siêu thị lớn như Kids Plaza mà vẫn để xảy ra thiếu sót trong khâu sắp xếp và bảo quản sản phẩm. Nếu phụ huynh không cẩn trọng xem xét sản phẩm trước khi cho bé ăn thì xảy ra vấn đề gì, ai sẽ là người chịu trách nhiệm?

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin ./.

Theo Trúc An/Đô thị mới