Dù là một công ty công nghệ nhưng Grab luôn cam kết nỗ lực hết mình vì cộng đồng. Thông qua công nghệ, Grab mang đến những đóng góp tích cực cho đất nước, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống an toàn và mang đến nhiều cơ hội việc làm hơn cho người dân.

Grab phát động chương trình “Xây cầu đến lớp” cuối tháng 5 với mục đích xây dựng nhiều cây cầu cứng và cầu bê tông giúp học sinh vùng xa xôi hẻo lánh đến trường một cách an toàn, thuận lợi hơn.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh và ông Jerry Lim – Giám đốc Grab Việt Nam tại lễ ký kết thoả thuận tài trợ cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh và ông Jerry Lim – Giám đốc Grab Việt Nam tại lễ ký kết thoả thuận tài trợ cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Ngày 23/6, tại Lễ ký kết thỏa thuận tài trợ cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN) tổ chức, Grab Việt Nam đã ký thỏa thuận tài trợ 5 tỷ đồng để thực hiện dự án này trong năm đầu tiên tại các địa phương có điều kiện đi lại khó khăn như Vĩnh Long, Hậu Giang, Đồng Tháp, Tiền Giang, Kiên Giang, Trà Vinh, Nghệ An, Thanh Hóa, Quảng Ngãi, Phú Yên, Phú Thọ, Lai Châu, Hà Giang, Bắc Kạn, Yên Bái... Đồng thời, Grab cũng cam kết vào năm 2020 sẽ cùng Quỹ BTTEVN xây dựng 2 cây cầu kiên cố cho 2 xã vùng sâu thuộc tỉnh Lai Châu với tổng giá trị 2 tỷ đồng.

Trong buổi lễ này, Grab và quỹ BTTEVN công bố chiếc cầu đầu tiên được xây thuộc xã Phú Quới, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long. Cây cầu đầu tiên sẽ sớm được triển khai vào đầu tháng 7 này để kịp hoàn thiện, đón các em vào năm học mới.

Grab chung tay cùng Sở GTVT TPHCM, làm mới cầu vượt bộ hành

Grab chung tay cùng Sở GTVT TPHCM, làm mới cầu vượt bộ hành

Vào tháng 4/2019, Grab tổ chức phát động chương trình “Chung tay nuôi em” và chỉ sau 1 tháng, công ty đã đóng góp hơn 1 tỷ đồng, tương đương 117.000 bữa cơm dinh dưỡng để chuyển tới các em nhỏ vùng núi Tây Bắc.

Grab đã và đang đi đúng hướng truyền thống “lá lành đùm lá rách” của người Việt. Công nghệ vì cộng đồng là một tầm nhìn mang đúng đặc điểm của một công ty công nghệ như Grab, đó là sử dụng công nghệ để thực hiện trách nhiệm xã hội của mình: kết nối những tấm lòng thiện nguyện đến với những hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước.

Theo Mộc Trà/Đô Thị Mới