Chiều 8-6, tại Km179+950, trên Quốc lộ 6 đoạn qua bản Chiềng Đi, thị trấn Nông trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La đã xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến ba người bị thương nặng.

Thông tin từ lực lượng chức năng cho biết vào thời điểm trên, xe ôtô đầu kéo biển kiểm soát 86C-011.97 kéo theo rơmoóc biển kiểm soát 86R-002.69 di chuyển theo hướng Hà Nội-Sơn La, khi đến Km179+950 trên Quốc lộ 6 thì bất ngờ mất lái và bị lật.

xe dau keo lat ngua tren quoc lo 6 3 nguoi nguy kich
Hiện trường vụ tai nạn

Đúng thời điểm xe đầu kéo gặp nạn, tại khu vực này có một người dân đi bộ theo hướng ngược lại đã bị xe đầu kéo cuốn theo. Vụ tai nạn khiến cho tài xế và phụ xe bị thương nặng, người đi bộ trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, các nạn nhân đã được đưa vào Bệnh viện đa khoa Thảo Nguyên (huyện Mộc Châu) cấp cứu, thông tin trên báo VietnamPlus.

Liên quan đến vụ tai nạn, báo ATGT cho hay, tại hiện trường, xe đầu kéo hư hỏng nặng, lật "ngửa bụng", 23m tường phòng vệ bê tông bị chiếc xe xô đổ.

Những người bị thương bao gồm, tài xế xe đầu kéo Lê C.T (SN 1985, trú tại châu thành Hậu Giang); Huỳnh T.T (SN 1972, phụ xe); Lường T.T (Trú tại, tiểu khu Chiềng Đi 1, thị trấn NT Mộc Châu, Mộc Châu Sơn La).

Ngay sau khi nhận đươc thông tin, Đội CSGT Công an huyện Mộc Châu đã có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông và tiếp tục điều tra làm rõ vụ tai nạn.

Nguồn: https://phapluatxahoi.vn/xe-dau-keo-lat-ngua-tren-quoc-lo-6-3-nguoi-nguy-kich-151226.html

Theo Pháp luật xã hội