*Nếu bạn quan tâm tử vi phương Tây: 

Lại một tháng nữa tới, nửa năm 2017 đã trôi qua. Bước sang tháng 7 này, bạn đang trông đợi những điều gì đến với mình. Có lẽ với những người đã trưởng thành thì công việc chiếm một vị trí rất quan trọng trong cuộc sống của chúng ta, giúp chúng ta khẳng định năng lực và vị thế của mình trong xã hội. Vậy trong tháng này, ai là người có sự nghiệp thăng hoa trong số 12 con giáp, cùng Lịch ngày tốt xem bói tháng 7 dương lịch để biết được bí mật đó nhé.

Tuổi Tị

Không còn vận đen đeo bám, tháng này bản mệnh gặp nhiều tin vui về công danh sự nghiệp. Công việc có nhiều đột phá, mọi chuyện thuận lợi, suôn sẻ mọi bề. Trong thời gian này, chuyện lớn chuyện nhỏ đã làm đã quyết là sẽ có được thành công nhất định. Thời cơ đã đến, người tuổi Tị hãy mạnh dạn thể hiện tài năng, xác định cho mình hướng đi rõ ràng, bước chậm mà chắc đến với mục tiêu.

Tháng 7 này cũng thời điểm mà vận công danh của những người tuổi Rắn được đẩy mạnh. Dựa vào chính năng lực của mình, bạn được cất nhắc lên vị trí mới và thỏa sức thể hiện năng lực lãnh đạo của bản thân. Tuy nhiên, xem bói tử vi thấy rằng mọi chuyện bạn có được trong tháng này cần cả nỗ lực và may mắn, hai yếu tố này tương đương nhau. Có được cơ hội nhưng nếu bạn không biết nắm bắt, không chịu chủ động, cố gắng thì cơ hội cũng sẽ vuột qua.

Tuổi Dậu

Xem bói tháng 7, người tuổi Dậu làm việc hăng hái, công việc trôi chảy thuận lợi, hiệu quả công việc được nâng cao đáng kể. Nếu bạn đang có ý định mở rộng kinh doanh, đẩy mạnh các hạng mục công việc hay khởi nghiệp thì đây chính là lúc để bạn thực hiện kế hoạch của mình. Trong tháng có quý nhân phò trợ, hãy tự tin thể hiện tài năng của mình, mạnh dạn sáng tạo, làm tốt các mối quan hệ xã giao, mọi nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tháng này cũng có điềm báo thăng tiến không ngừng trong công việc, người tuổi Dậu có đường quan lộc hanh thông bất ngờ, bạn có thể xem thêm Tử vi tháng để biết thêm vận trình chi tiết. Song dù làm gì bạn cũng cần giữ được bình tĩnh, đừng nóng vội dễ làm hỏng chuyện, tự tin chứ không tự kiêu, chớ để sự kiêu ngạo che mờ lý trí, gây ra những hành động mù quáng để rồi phá hủy những cơ hội tốt đã bày ra trước mắt.

Tuổi Hợi

Tháng 7 này người tuổi Hợi đón niềm vui liên tiếp, sự nghiệp hanh thông không gì cản trở. Nhiều chuyện trước đây tưởng chừng đã lâm vào ngõ cụt thì nay bỗng thấy ánh sáng phía cuối con đường, một tia hy vọng mong manh nhưng cũng đủ để khiến bạn thêm nỗ lực và giành được thành quả như mong đợi.

Thách thức biến thành cơ hội, tưởng gặp hung mà lại hóa chuyện cát lành, bạn xác định được mục tiêu của mình là gì và có động lực để tiến lên phía trước mạnh mẽ không ngừng. Có điều, đừng để thành công khiến cho bạn trở nên thiếu kiên nhẫn, kém khiêm tốn giữ mình. Xem bói tháng 7, bản mệnh có thể gặp phải họa thị phi, họa từ miệng mà ra, gặp bao rắc rối còn dễ cản đường tiến thân trong tương lai. Thử Học cách đối diện với thị phi theo lời cổ nhân nhé.

Tuổi Dần

Trong tháng 7, người tuổi Hổ vượng quý nhân, chẳng những công việc tiến triển thuận lợi mà còn có rất nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp. Bạn luôn mong muốn đứng trên đỉnh cao danh vọng, vì mục tiêu ấy mà phấn đấu không ngừng nghỉ, chẳng ngần ngại thử sức mình trên nhiều lĩnh vực khác nhau, khiêu chiến chính năng lực của bản thân, không chút nao núng trước khó khăn hay trở ngại.

Tài lộc cũng tăng do bản mệnh nhận được tin vui về tăng lương tăng thưởng. Nhưng đó cũng có thể trở thành cái cớ để người khác trông vào và sinh lòng ghen tị, đố kị. Cây càng cao thì càng đón nhiều gió, càng phải vững chãi trước bão giông. Bạn phải rèn cho mình bản lĩnh vững vàng, bởi còn rất nhiều trở lực đang ngăn cản bạn đến với mục tiêu mà bạn tham vọng có được cho mình. Thông minh nhưng nóng nảy, bạn dễ bị kẻ tiểu nhân kích động mà sa vào bẫy, hãy nhắc nhở bản thân bình tĩnh và khôn khéo, lấy đại cục làm trọng, đừng để cảm xúc cá nhân chi phối bản thân quá nhiều. Người thành công sẽ có bí quyết để giữ được một cái đầu lạnh và một trái tim nóng bỏng đầy nhiệt huyết.

Xem thêm về: Tử vi tháng 7 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong tháng 7/2017 nhé.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Thiên Sơn / Reatimes