1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 20/4) ngày 11/7/2016

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương tháng 7/2016

Trong tháng này Bạch Dương đặt hết tâm tình của mình lên gia đình và cảm xúc nên công việc với Bạch Dương không còn là ưu tiên số 1 nữa. Tuy vậy hãy cứ lên kế hoạch cho tương lai và xác định rõ các cách thức để đạt được kế hoạch của mình.

Gia đình là điều quan trọng đối với Bạch Dương và bạn sẽ gặp một vài xung đột trong giải quyết chuyện gia đình và nghề nghiệp. Tuy vậy hãy yên tâm là mọi rắc rối sẽ kết thúc trước ngày 17/7.

Trong tháng này, Bạch Dương cần chủ động giao lưu xã hội nhiều hơn để đạt được mục tiêu của mình. Tình hình cuộc sống hiện tại sẽ ảnh hưởng đến sự tự tin và độc lập của bạn. Hãy mang đến hạnh phúc cho những người xung quanh và rồi bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ của mọi người.

Sự nghiệp của Bạch Dương

Bạn nên chấp nhận việc tạm ngưng phát triển nghề nghiệp trong tháng 7 bởi vì một vài rắc rối. Tuy nhiên hãy cứ lên kế hoạch cho tương lai và viết cụ thể những việc mình nên làm.

Tài chính của Bạch Dương

Tháng 7 này tình hình tài chính của Bạch Dương sẽ cải thiện đáng kể nhờ vào khả năng giao tiếp tốt và biết cách làm ăn. Bên cạnh đó sự hỗ trợ của bạn bè và các thành viên trong gia đình cũng đóng vai trò quan trọng trong các kế hoạch kiếm tiền của bạn. Tuy nhiên mọi chuyện vẫn phụ thuộc phần lớn vào bạn đó!

Tình yêu của Bạch Dương

Tháng 7 Bạch Dương sẽ nhận được sự trợ giúp rất lớn của thần tình yêu. Nếu bạn còn đang lẻ bóng thì cơ hội để có một tình yêu sẽ đến từ môi trường học tập hay nơi làm việc.

Nếu bạn đã có một nửa của mình thì bạn sẽ quan hệ rất tốt với các con và hoạt động của bọn trẻ. Chỉ cần biết cách giao tiếp một chút thì việc hòa hợp giữa các thành viên trong gia đình không phải là chuyện khó với Bạch Dương.

Sức khỏe của cung Bạch Dương

Bạch Dương cần chú ý đến sức khỏe của mình trong 22 ngày đầu tiên nhé! Hãy tìm cách thư giãn, làm việc thông minh và chỉ tập trung vào những thứ quan trọng. Bên cạnh đó hãy ăn uống đầy đủ để tăng cường sức sống sau ngày 22. Nhớ là không nên thay đổi quá nhiều trong việc tập luyện thể thao hay giảm cân nhé!

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (21/4 - 20/5) ngày 11/7/2016

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu tháng 7/2016

Tháng 7 này nghề nghiệp của Kim Ngưu sẽ chịu sự chi phối hoàn toàn từ chuyện tình cảm và gia đình nên việc cải thiện cảm xúc của bạn sẽ giúp ích nhiều cho nghề nghiệp của bạn đấy. Bạn nên linh hoạt để thích nghi trong môi trường mới, đừng quá cứng đầu vì người khác sẽ chi phối đến chuyện thăng tiến của bạn. Nhớ rằng bạn sẽ có nhiều lợi ích nếu biết cách lắng nghe mọi người.

Nghề nghiệp của Kim Ngưu

Kim Ngưu sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp vào tháng 7 này chỉ cần bạn nhớ đừng để cảm xúc chi phối hay ảnh hưởng đến chuyện gia đình là được. Bạn sẽ nhận được sự trợ giúp từ Mặt trăng để vượt qua mọi vấn đề trong công việc và kinh doanh.

Kim Ngưu và vấn đề tài chính

Tử vi tháng 7/2016 cho biết Kim Ngưu sẽ gặp khá nhiều thách thức và do đó bạn cần chấp nhận rằng nguồn tài chính thu vào sẽ không nhanh như tháng trước nữa. May mắn nằm hết ở những quyết định lẫn kế hoạch cụ thể mà Kim Ngưu đưa ra. Những khoản chi tiêu đầu tư lớn cần hoãn lại nhé! Tuy nhiên việc đầu tư mang tính rủi ro từ các thành viên trong gia đình mang đến là nhiều kết quả tốt. Đến cuối tháng bạn sẽ nhận được những khoản tiền bất ngờ.

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu

Tháng 7 này là tháng rất tốt cho chuyện hẹn hò của Kim Ngưu. Bạn có thể có được tình yêu mới hoặc củng cố lại chuyện tình cảm hiện tại của mình. Dù có chuyện gì xảy ra thì gia đình cũng luôn ủng hộ mọi quyết định của bạn. Tuy vậy, Kim Ngưu có thể phải bận tâm rất nhiều về bọn trẻ bởi những hành vi bất thường và tính khí của các con.

Tháng này khá thuận tiện để mua hay bán nhà đó Kim Ngưu ạ. Bạn sẽ phải chi tiền cho nội thất và các đồ dùng xa xỉ cá nhân.

Sức khỏe của Kim Ngưu

Không có vấn đề gì với sức khỏe của Kim Ngưu cả. Bạn nên ăn nhiều rau xanh để lưu thông tốt hơn.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21/5 -211/7) ngày 11/7/2016

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử tháng 7/2016

Cuộc sống gia đình sẽ ảnh hưởng rất lớn đến Song Tử nên bạn hãy chú ý nhiều hơn đến các vấn đề tâm lý và gia đình, cũng như ưu tiên công việc ở vị trí thứ 2 nhé! Bạn nên xác định rõ xem mình muốn gì và thật siêng năng cố gắng để hoàn tháng mục tiêu nhanh chóng trong tháng 7 này luôn, đừng kéo dài đến tháng sau. Tuy rằng bạn có thể đánh giá về mục tiêu của mình nhưng đừng thay đổi những thứ mang tính nền tảng.

Nghề nghiệp của Song Tử

Công việc của Song Tử vẫn bận rộn và mọi thứ vẫn chưa có gì tiến triển cả. Nhưng hãy yên tâm là một khi đã phất lên thì bạn sẽ có sự thay đổi lớn trong nghề.

Tài chính của Song Tử

Tình hình tài chính tháng này của Song Tử cực kì tốt. Bạn sẽ kiếm được bộn tiền nhờ vào các kế hoạch bán hàng, quảng bá sản phẩm cũng như giao tiếp hiệu quả. Tư vi tháng 7/2016 cũng cho biết bản năng kiếm tiền của Song  Tử sẽ giúp bạn có những chiến lược hợp lí và chi tiết. Hãy giúp đỡ bằng việc làm từ thiện để thần tài tiếp tục gõ cửa nhé!

Tình cảm của Song Tử

Kĩ năng xã hội tốt giúp Song Tử có thể thu hút tình yêu cho mình. Tình yêu nảy nở khi bạn đang thực hiện mục tiêu kiếm tiền của mình, khi đang làm việc hoặc ở nơi khám sức khỏe.

Nếu đã có người yêu thì tình cảm của bạn tiếp tục được cải thiện và ngày càng thú vị hơn. Nếu đã cưới rồi thì Song Tử hãy bắt đầu lên kế hoạch để mở rộng gia đình nhỏ của mình đi nào.

Tuy nhiên bạn cần nhớ rằng đến cuối tháng, xung đột có thể xảy ra trong chuyện tình cảm của bạn đồng thời hành vi của bạn cũng trở nên trẻ con và bất thường hơn. Dù mối quan hệ của bạn với người ấy vẫn tiến triển nhưng bạn không hoàn toàn kiểm soát được mọi chuyện. Gợi ý cho bạn là hãy nên kế hoạch hẹn hò thật kỹ càng với ông xã hay bà xã của mình có thể cải thiện mối quan hệ đó.

Sức khỏe của Song Tử

Bạn rất tự tin, hấp dẫn và điều này thể hiện rõ ở trong sức khỏe và góc nhìn của bạn trong tháng 7 này. Bật mí cho bạn một vài thực phẩm chăm sóc da hiệu quả như là chanh, dầu hạt cải, đậu que,…

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (211/7 - 211/7/2016) ngày 11/7/2016

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải tháng 7/2016

Tháng này nghề nghiệp của bạn bị lép vế hơn chuyện tình cảm nhưng Cự Giải cần nhớ rằng cân bằng về cảm xúc sẽ mang lại nền tảng tốt cho nghề nghiệp của mình. Nếu bạn có chính kiến thì chắc chắn thành công sẽ đến.

Theo tử vi tháng 7/2016 thì Cự Giải sẽ coi trọng sự năng động cũng như định hướng cá nhân của mình. Bạn có quyền tự do để đi theo con đường của mình và không cần phải phụ thuộc vào người khác. Bạn cần phải theo một vài quy tắc trong xã hội, nhưng đó không phải là điều quan trọng nhất để bạn đạt được mục tiêu.

Sau ngày 19 với sự xuất hiện của sao Kim thì Cự Giải có thể tăng cường sức hấp dẫn của mình. Bạn rất quan tâm đến việc trau chuốt cho ngoại hình của mình với những bộ đồ và phụ kiện thời trang, điều đó Cự Giải trở nên vô cùng quyến rũ. Bạn cũng nên tìm hiểu thêm về một vài mẹo nhỏ hẹn hò nếu cần nha!

Nghề nghiệp của Cự Giải

Tử vi tháng 7 cho thấy cả kinh doanh lẫn nghề nghiệp của Cự Giải đều tiến triển khá chậm nên có lẽ bạn nên dành khoảng thời gian này để lên kế hoạch cho tương lai thôi. Dựa trên những điểm mạnh của mình hãy hành động mau lẹ khi thời cơ chín muồi nhé! Đây không phải là thời điểm tốt để bắt đầu một dự án mới hay là đổi nghề đâu nha.

Tài chính của Cự Giải

Vấn đề tài chính của Cự Giải có nhiều cải thiện hơn so với tháng trước. Bạn có dư tiền để mua những món đồ xa xỉ. Tuy rằng từ tuần đầu tiên của tháng thì tình hình tài chính đã khởi sắc hơn những sau ngày 22 thì tài sản của bạn mới bắt đầu tăng lên đáng kể.

Tình cảm của Cự Giải

Tháng 7 này bạn sẽ có nhiều cơ hội hẹn hò đó Cự Giải à. Tình yêu phụ thuộc vào tài chính rất nhiều bởi vì bạn có thể tìm được một nửa của mình trong lúc đang thực hiện mục tiêu kiếm tiền hoặc bởi vì người ấy là nguồn hỗ trợ tài chính đắc lực.

Sức khỏe của Cự Giải

Không chỉ thuận lợi trong tình yêu mà sức khỏe của Cự Giải cũng tuyệt vời không kém. Hãy chăm sóc cho cơ thể mình nhiều hơn nữa. Nếu bạn quan tâm đến việc cải thiện thể lực và dinh dưỡng thì hãy cứ tiếp tục đi nha.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23/7 - 23/8) ngày 11/7/2016

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử tháng 7/2016

Tháng 7 này Sư Tử có nhiều thay đổi từ công việc sang chuyện gia đình và tình cảm. Bạn tự chủ và độc lập hơn, đồng thời có nhiều năng lượng để vượt qua các thử thách và đạt được mục tiêu của mình. Hãy làm theo cách riêng của bản thân, bạn không cần phải phụ thuộc vào người khác.

Khao khát của Sư Tử với sự hài lòng cá nhân rất cao. Hãy tận hưởng cuộc sống với tất cả đam mê do bạn tạo ra nhé! Bạn có thể tham gia vào các hoạt động mình thích như đi du lịch hay thư giãn trên biển.

Nghề nghiệp của Sư Tử

Bạn nên cố gắng để đạt được mục tiêu kinh doanh cho đến hết tháng này. Sau khi đạt được mục tiêu rồi bạn sẽ có nhiều thời gian để thư giãn hay đi nghỉ dưỡng để bù lại những ngày vất vả và tận hưởng thành tựu của mình.

Tài chính của Sư Tử

Chuyện tài chính của bạn sẽ gặp vài trở ngại và cách duy nhất để vượt qua là tự chủ và cẩn thận. Hãy kiểm tra và đánh giá kĩ lưỡng trước khi làm bất cứ chuyện gì.

Bản năng săn mồi sẽ giúp Sư Tử kiếm được nhiều tiền trong tuần đầu tiên. Điều đáng khen chính là việc bạn rất sẵn lòng giúp đỡ mọi người. Thành công sẽ đến nếu bạn cải thiện chút xíu ngoại hình và thời trang đấy nhé!

Tình cảm của Sư Tử

Sư Tử rất dễ có được tình yêu trong tháng này. Sự hấp dẫn và quyến rũ là nền tảng ban đâu trong mối quan hệ nhưng việc cam kết trong tình yêu cần nhiều thời gian hơn thế. Bạn có thể tìm thấy người ấy của mình ở những cuộc gặp gỡ như từ thiện hay những nơi linh thiêng. Điều quan trọng là bạn cần phải bình tĩnh để có thể giữ được tình cảm lâu dài.

Sức khỏe của Sư tử

Sư Tử sẽ có sức khỏe cực kì tốt nhờ nguồn năng lượng dồi dào của mình. Bạn có thể dùng nguồn năng lượng mình có được để tham gia vào các hoạt động thể thao, đồng thời xem xét các phương pháp chữa bệnh thông thường như cảm lạnh hay đau dạ dày.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23/8 - 23/9) ngày 11/7/2016

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ tháng 7/2016

Nghề nghiệp của Xử Nữ sẽ phát triển mạnh trong 3 tuần đầu tiên của tháng 7. Bạn hãy chú ý nhiều hơn đến công việc, học tập để có thể tăng cường kiến thức phục vụ ngành nghề của mình. Thậm chí Xử Nữ có thể nhờ sự giúp sức của mọi người để phát triển kinh doanh. Tuy nhiên đừng vì thế mà quên đi gia đình.

Điều quan trọng cần nhớ là đừng quá vội vàng, hãy lên kế hoạch thật chi tiết và đưa ra những điều chỉnh thật cần thiết nhé!

Nghề nghiệp của cung Xử Nữ

Thói quen ảnh hưởng rất lớn đến nghề nghiệp của Xử Nữ. Bạn sẽ không hài lòng nếu mọi thứ diễn ra quá chậm chạp, tuy nhiên nếu có bất kì lời đề nghị kinh doanh nào, bạn cần phải kiểm tra kĩ lưỡng trước khi đưa ra quyết định.

Tài chính của Xử nữ

Tình hình tài chính của Xử Nữ tháng này rất tốt đó. Mọi người đánh giá rất cao khả năng của bạn. Những bạn đang đi làm sẽ được tăng lương đáng kể. Ngoài ra bạn còn nhận được sự giúp đỡ từ gia đình và các mối quan hệ khác. Bản tính hay tính toán của Xử Nữ đóng vai trò quan trọng trong các kế hoạch về tài chính.

Tình cảm của Xử Nữ

Mối quan hệ hay tranh cãi với người ấy sẽ dẫn đến bất hòa nên bạn cần phải đưa ra cam kết và cùng thực hiện nếu chuyện tình cảm đang gặp phải những chuyện tương tự nhé!

Sự di chuyển của các cung hoàng đạo không thuận lợi cho việc sinh con hay các mối quan hệ nghiêm túc do đó chuyện tình cảm của các Xử Nữ còn độc thân sẽ tiến triển rất chậm. Bạn không nên đưa ra bất kì quyết định nào liên quan tới đám cưới hay li hôn trong tháng 7 này nhé!

Sức khỏe của Xử Nữ

So với tháng trước thì tháng này sức khỏe của Xử Nữ tốt hơn đó. Bạn không nên có bất cứ thay đổi lớn nào trong chế độ ăn uống hay tập luyện trong tháng này vì sự di chuyển của các hành tinh trong thời kì này không thuận lợi.

Trong tháng này Xử Nữ cũng giàu sức sống hơn. nếu bạn tham gia vào các hoạt động thì bạn sẽ khỏe mạnh, nhiều sức sống hơn và thu hút người khác dễ dàng hơn.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23/9 - 22/10) tháng 7/2016

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình tháng 7/2016

Tháng này Thiên Bình nên quan tâm chú ý hơn đến sự nghiệp của mình. Bạn sẽ đạt được nhiều thành công nếu chăm chỉ và nỗ lực đấy. Đồng thời gia đình cũng đóng vai trò quan trọng với Thiên Bình, bạn cũng nên chú tâm đến gia đình đó là điều cần thiết.

Nghề nghiệp của cung Thiên Bình

Sự nghiệp của Thiên Bình sẽ đạt đến đỉnh cao vào tháng 7, đồng thời bạn sẽ có nhiều cơ hội để phát triển. Tử vi tháng 7/2016 cho biết trong tuần thứ 3 của tháng, bạn sẽ được tôn vinh và nhận được phần thưởng xứng đáng với nỗ lực mình đã bỏ ra.

Vị trí trong nghề nghiệp của Thiên Bình cũng sẽ được cải thiện, bạn sẽ có nhiều quyền lực và sức ảnh hưởng hơn trong tổ chức mình đang làm việc.

Tài chính của Thiên Bình

Tình hình tài chính cực kì tốt nhưng cũng đòi hỏi Thiên Bình phải nỗ lực rất nhiều. Mọi chuyện sẽ được cải thiện sau ngày 22/7. Thiên Bình cần lưu ý rằng nghề nghiệp và các hoạt động học tập có thể sẽ là chướng ngại trong tài chính của bạn song bạn bè sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều. Rất có thể bạn sẽ có mối quan hệ trong công việc/ kinh doanh với người yêu hay bạn đời của mình luôn đó.

Tình cảm của Thiên Bình

Thiên Bình bắt đầu sống thực tế hơn trong chuyện tình cảm. Bạn sẽ chủ động tham gia các hoạt động xã hội cùng bạn bè và chuyện tình cảm không phải là ưu tiên số 1 trong tháng này.

Những ai còn đang “ế” thì sẽ có nhiều cơ hội hơn nhờ sự giúp đỡ của bạn bè. Một điều đặc biệt là các mối quan hệ của bạn sẽ dễ chịu hơn nhưng lại thiếu vắng những cam kết nghiêm túc.

Sau ngày 21 bạn sẽ có cơ hội hẹn hò với mong muốn tìm kiếm một người tình hoàn hảo và hòa hợp về tâm hồn. Bạn có thể tìm ra tình yêu đích thực của đời mình khi tham gia các hoạt động từ thiện hoặc học tập.

Sức khỏe của Thiên Bình

Sức khỏe của Thiên Bình khá mỏng manh và có thể tốt hơn vào cuối tháng. Bạn sẽ phải trải qua một khoảng thời gian khó khăn để cân bằng các hoạt động khác nhau như là nghề nghiệp, gia đình và sở thích chung. Bạn sẽ phải làm việc thông minh hơn để giảm thiểu căng thẳng và cần tập luyện các hoạt động thể thao để duy trì sức khỏe.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (23/10 - 21/11) ngày 11/7/2016

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bò Cạp ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp tháng 7/2016

Chuyện kinh doanh và nghề nghiệp sẽ làm Bọ Cạp phải hao tâm tổn sức nhiều trong tháng này. Bạn nên tập trung nhiều hơn vào nghề cũng như các mục tiêu sắp tới. Trong thời gian tới công việc của bạn khá bận và bạn sẽ phải gặp nhiều thách thức khó nhằn đấy.

Tháng này Bọ Cạp cần khả năng làm việc độc lập và các kĩ năng xã hội cần thiết. Đồng thời bạn cũng cần linh hoạt vừa đủ để điều chỉnh bản thân cho phù hợp với tình hình đang thay đổi. Ngoài ra việc hợp tác với đồng nghiệp đòi hỏi bạn phải linh hoạt hơn nữa đó nhé!

Nghề nghiệp của cung Bọ Cạp

Tử vi tháng 7/2016 cho biết đây là những ngày lành tháng tốt cho công việc của Bọ Cạp. Bạn sẽ có thể cải thiện nghề nghiệp của mình và nhận được phần thưởng xứng đáng đi kèm với những lợi ích về tài chính do những nỗ lực mình đã bỏ ra. Cả quyết định và hành động trong kinh doanh đều rất cần thiết đó Bọ Cạp.

Những bạn đang tìm việc sẽ có cơ hội và có nhiều thay đổi bất ngờ vào đầu tháng.

Tài chính của Bọ Cạp

Tình hình tài chính cực kì tốt hới Bọ Cạp. Bản năng kiếm tiền sẽ phát triển mạnh mẽ. Các dự án chuẩn bị kĩ lưỡng sẽ tiến triển khá tốt. Chuyện tiền bạc sẽ diễn ra êm ả cho đến cuối tháng và bạn sẽ có thể trở nên giàu có nhờ vào trí thông minh lẫn nỗ lực của mình.

Tình cảm của Bọ Cạp

Sự đồng thuận là điều cực kì quan trọng trong mọi vấn đề gia đình. Do đó sự khác biệt về quan điểm giữa bạn và người ấy sẽ ảnh hưởng đến bầu không khí trong mái ấm thân yêu của bạn. Các hoạt động xã hội mà Bọ Cạp tham gia sẽ làm tổn hại đến mối quan hệ của bạn và người ấy. Trong tháng này bạn nên tránh nói về việc sinh con.

Tuy có nhiều chuyện xảy ra trong chuyện tình cảm của Bọ Cạp nhưng sau nửa tháng đầu tiên thì tình yêu của Bọ cạp sẽ có nhiều biến chuyển mới tích cực. Với những bạn độc thân thì việc tìm kiếm một mối tình mới cũng có thể thực hiện được, nhưng bạn cần đánh giá kĩ về người ấy của mình.

Sức khỏe của Bọ Cạp

Trong suốt tháng này thì sức khỏe của bạn khá yếu đấy. Bạn cần tránh căng thẳng hay bực bội. Bạn cần nhớ đừng coi thường bất cứ vấn đề nào về sức khỏe vì bệnh tật có thể đến với bạn bất cứ lúc nào.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (23/11 - 21/12) ngày 11/7/2016

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã ngày 20/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã tháng 7/2016

Nghề nghiệp của nhân mã trong tháng này sẽ càng khởi sắc vào cuối tháng. Bạn nên chú ý nhiều hơn vào chuyện kinh doanh và tạm gác các vấn đề gia đình và tình cảm sang một bên nhé! Đặc biệt bạn cần phát triển nhiều mối quan hệ xã hội và điều chỉnh nhiều thứ nếu muốn đạt được mục tiêu.

Tháng này cũng khá thuận lợi để đi du lịch hoặc mở rộng kiến thức thông qua việc học tập. Bạn sẽ bị thu hút nhiều bởi việc nghiên cứu tâm linh và tôn giáo.

Nghề nghiệp của Nhân Mã

Chuyện nghề nghiệp tháng 7 của Nhân Mã rất phức tạp. Bạn sẽ gặp nhiều chuyện bực bội nhưng cần phải cẩn thận trọng trong từng hành động. Nhân Mã nhớ rằng nghề nghiệp của bạn sẽ phát triển tốt hơn nhờ mối quan hệ tốt với khách hàng đó nhé!

Tài chính của Nhân Mã

Nhân Mã sẽ kiếm bộn tiền trong tháng này. Hãy yên tâm là số tiền bạn kiếm được sẽ đủ cho bạn chi tiêu. Bạn không chỉ chú ý vào tài sản mình đang có mà còn quan tâm nhiều đến việc thỏa mãn nhu cầu cá nhân.

Với Nhân Mã thì sự hỗ trợ của bạn bè và người yêu rất quan trọng. Bạn sẽ có được những dự án mang lại lợi nhuận cao. Tuy nhiên hãy cắt giảm chi tiêu và tập trung tiết kiệm cho tương lai nhé!

Tình cảm của Nhân Mã

Chuyện tình cảm của Nhân Mã trong tháng này không rõ ràng. Bạn nên coi trọng những mối quan hệ hiện tại và tìm cách cải thiện dần dần.

Những bạn còn độc thân sẽ có cơ hội hẹn hò nơi làm việc với đồng nghiệp hay sếp của mình. Tình yêu sẽ mạnh mẽ hơn sau ngày 10/7. Với Nhân Mã thì việc hài lòng trong “chuyện ấy” khá là quan trọng.

Sức khỏe của Nhân Mã

Sức khỏe của bạn rất tốt đó. Hãy tiếp tục giữ phong độ này bằng việc cải thiện chế độ ăn uống và thư giãn, đồng thời tham gia các hoạt động lành mạnh nhé!

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (23/12 - 19/1) ngày 11/7/2016

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kiết ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết tháng 7/2016

Bạn nên tập trung vào nghề nghiệp và những mục tiêu bên ngoài. Dù dự định làm gì thì bạn cũng nên nhìn nhận đúng thực tế và làm việc chăm chỉ.

Bạn cần đến sự hỗ trợ của mọi người nếu muốn đạt được mục tiêu của mình. Việc dựa vào sức lực của bản thân không có quá nhiều giá trị. Chính vì vậy Ma Kết cần điều chỉnh bản thân thật linh hoạt.

Nghề nghiệp của cung Ma Kết

Có vẻ như mọi chuyện không thuận lợi lắm với Ma Kết thì phải. Dù có nhiều tham vọng trong công việc của mình nhưng bạn lại gặp nhiều thử thách lớn. Đừng mong đợi quá nhiều, vì như thế bạn chỉ tự tạo thêm áp lực cho bản thân thôi. Thôi cứ tạm chấp nhận “số mệnh” trong tháng này vậy.

Tài chính của Ma Kết 

Theo  tử vi tháng 7/2016 thì mặc cho ảnh hưởng không tốt của các hành tinh thì chuyện tài chính của Ma Kết vẫn rất thuận lợi. Bản năng kiếm tiền của bạn đang trỗi dậy và bạn sẽ nhận được nhiều sự hỗ trợ từ những người xung quanh. Bên cạnh đó việc kiếm tiền gây quỹ cũng không gặp phải vấn đề gì cả. Có lẽ bạn nên dùng số tiền dư đó để trả nợ. Hãy nhớ nên cẩn thận trong mọi khoản đầu tư.

Tình cảm của Ma Kết

Sẽ có nhiều biến đổi lớn trong các mối quan hệ gia đình của Ma Kết. Đây là một tháng lý tưởng để bạn loại những thứ không dùng nữa và thay thế bằng những đồ dùng mới, chẳng hạn như vài đồ phong thủy chả hạn.

Những bạn Ma Kết còn “FA” sẽ có nhiều cơ hội hẹn hò hơn nhưng đám cưới vẫn còn là điều quá xa vời. Bạn sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ những người khác giới có tầm ảnh hưởng lớn.

Những người đang yêu sẽ tiến tới hôn nhân trong tháng này. Và các bạn Ma Kết nữ đang mang thai thì đây là tháng cực kì tuyệt vời đấy!

Sức khỏe của cung Ma Kết

Bạn cần chú ý hơn vào sức khỏe của mình trong nửa tháng đầu. Đặc biệt nếu muốn khỏe mạnh thì bạn cần chấp nhận thất bại và tận hưởng thành công, đừng lăn tăn quá nhiều về những điều như vậy. Hãy nhớ rằng sự khỏe mạnh về tinh thần là điều cần thiết cho hạnh phúc vững bền.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20/1 - 18/2) ngày 11/7/2016

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bào Bình ngày 21/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình tháng 7/2016

Bảo Bình cần tập trung vào nghề nghiệp và thành tích cá nhân trong tháng này dù cho chuyện gia đình và cảm xúc vẫn đóng vai trò quan trọng trong sự nghiệp của bạn.

Nghề nghiệp của cung Bảo Bình

Tháng này là thời gian tốt nhất để bạn tìm một công việc hay bắt đầu một dự án kinh doanh mới. Nhưng nhớ rằng bạn cần phải nhìn vào thực tế chứ đừng quá mơ mộng nha. Điều quan trọng là cần lên kế hoạch và tránh mạo hiểm.

Tài chính của Bảo Bình

Chuyện tài chính của bạn có chút đảo lộn vì sự ngưng trệ trong chuyện tiền bạc. Do đó bạn cần lên kế hoạch về tài chính để phòng những sự cố về tiền bạc dẫn đến trì hoãn. Trước khi lên bất kì kế hoạch đầu tư lớn nào, hãy chú ý vào chi tiết và cần kiểm soát các khoản chi tiêu của mình.

Sau ngày 25 thì cơ hội tiền bạc mới mở ra và bạn nên dùng khoảng thời gian này để đánh giá lại các kế hoạch tài chính và điều chỉnh nếu cần thiết.

Tình cảm của Bảo Bình

Tháng 7 là tháng cực kì quan trọng trong chuyện tình cảm của Bảo Bình. Bạn sẽ bận rộn với việc tham gia tiệc tùng và giao lưu xã hội. Có lẽ vì vậy mà những người còn đang lẻ loi sẽ có nhiều cơ hội hẹn hò hơn, hoặc thậm chí là hẹn hò với người yêu cũ nữa.

Những người đang yêu có thể sẽ gặp chút trục trặc và hai bên chỉ có thể hòa hợp khi cam kết thống nhất với nhau.

Sức khỏe của cung Bảo Bình

Sức khỏe tháng này của bạn rất tuyệt. Sau ngày 22 hãy thư giãn nhiều nhé. Bạn nên chú ý vào ăn uống và tập luyện để duy trì phong độ. Hiểu biết về cơ thể sẽ giúp bạn chọn được nguồn thực phẩm đúng đắn.

12. Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3) ngày 11/7/2016

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư tháng 7/2016

Song Ngư sẽ tập trung vào chuyện gia đình và cảm xúc. Đây là thời gian để bạn xây dựng kế hoạch cho sự nghiệp của mình. Chuyện gia đình sẽ tốn nhiều thời gian và công sức của bạn. Tháng này bạn sẽ phải sử dụng tới các kĩ năng xã hội và sức hấp dẫn của mình để đạt được mục tiêu của mình, đừng quá độc lập hay tự thân vận động nhiều quá nhé!

Nghề nghiệp của cung Song Ngư

Nếu bạn đang tìm việc thì hãy nhờ sự hỗ trợ từ những người xung quanh hoặc tận dụng các mối quan hệ trong các buổi tiệc gì đó. Bạn cũng sẽ phải có mưu lược nhiều hơn nếu đang đi làm và muốn cải thiện công việc của mình.

Tài chính của cung Song Ngư

Tình hình tài chính của bạn tháng này khá ổn định, công việc ổn định và sức khỏe dẻo dai sẽ mang lại cho bạn nguồn thu nhập dồi dào. Bên cạnh đó bạn cũng nhận được sự hỗ trợ tích cực từ người thân, bạn bè và người yêu của mình nữa nhé!

Hãy giúp đỡ người khác nữa, bạn sẽ cải thiện được tài chính của mình rất nhiều đó.

Tình cảm của Song Ngư

Chuyện tình cảm tháng này có khởi sắc hơn tháng trước đấy. Bạn có nhiều cơ hội hẹn hò hơn. Tình yêu có thể nảy nở khi giao lưu xã hội hoặc khi tập luyện thể thao hay nơi làm việc.

Nếu ai đó đã có người yêu thì mối quan hệ cũng sẽ rất bền chặt, thậm chí có thể tiến tới hôn nhân đó. Tuy nhiên bạn cũng sẽ gặp vài xung đột liên quan đến sự hòa hợp trong tình dục và có thể bạn sẽ nghĩ nhiều tới chuyện mang thai.

Sức khỏe của Song Ngư

Tháng 7 này sức khỏe của Song Ngư cực kì tốt đó. Bạn hãy chú ý nhiều hơn tới những món ăn giàu dinh dưỡng. Nên nhớ là giữ sức khỏe, tinh thần lành mạnh cũng vô cùng quan trọng đó.

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2015 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ hai, tháng 7/2016 nhé.

Theo Tuấn Anh/ Gia Đình Việt Nam