Những đôi giày sneakerthô kệch đang là trào lưu được đông đảo các tín đồ thời trang yêu thích. Kiểu dáng của chúng tuy chất lừ nhưng rất kén người sử dụng, bởi khóphối đồ.

Những đôi giày này không làm khó được dàn sao Việt dù từ những cô nàng bánh bèo, nữ tính, nhẹ nhàng cũng có thể khéo léo phối đồ cùng đôi giày sneakers một cách tinh tế và hoàn hảo nhất.

Năm 2018, khi mà giày thể thao đế thô có xu hướng lên ngôi, mẫu giày sneakers này lại có dịp tung hoành trên khắp các sàn diễn thời trang và cả các đường phố với “street div” nhờ các fashionista khắp thế giới, trong đó có rất nhiều sao Việt:

Empty

Hồ Ngọc Hà chất lừ khi kết hợp ăn ý với set đồ hiệu Gucci phối màu sắc hài hòa cùng đôi giày sneakers trông rất khỏe khoắn và hút hồn.

Empty

Bảo Anh thường kết hợp div áo thun to giấu quần với đôi giày sneakers này khiến cô lột xác hoàn toàn khỏi hình ảnh bánh bèo.

Empty

Mẫu giày "Dad sneakers" giúp set đồ trở nên ấn tượng hơn với cách kết hợp trang phục oversized như Sơn Tùng.

Empty

Những kiểu giày thô kệch mang đến cho giới trẻ sự phóng khoáng, khoẻ khoắn khi kết hợp cùng trang phục cảm hứng sporty-chic. Erik đặc biệt yêu thích mẫu "Sneakers" trong những bức ảnh street div.

Empty

Hoa Hậu Jolie Nguyễn luôn xuất hiện nữ tính cùng những chiếc váy body bó sát lại có ngày thay đổi div mới mẻ, táo bạo cùng set đồ gam màu trắng hồng nhẹ nhàng kết hợp cùng đôi giày sneakers.

->Những chiếc váy hoàn hảo cho chiều cuối tuần lượn phố khi gió về

Xem thêm: Kiều Minh Tuấn hối hận vì say nắng An Nguy

Theo Giadinhvietnam.com